ลือกระฉ่อน! สองสาวชื่อเหมือนไม่พอ แอบกินผู้ชายคนเดียวกันอีก



ลือกระฉ่อน! สองสาวชื่อเหมือนไม่พอ แอบกินผู้ชายคนเดียวกันอีก


วงการบันเทิงของเรามีเรื่องแซ่บๆ ข่าวเมาท์เด็ดๆ ให้เหล่าขาเผือกทำการบ้านกันอีกรอบแล้วจ้า งานนี้เป็นเรื่องราที่ถูกลือกระกระฉ่อน โดย คมชัดลึก  ได้เปิดประเด็น สองสาวคนดัง พวกเธอดันชื่อเหมือนกัน แต่ที่พีคไปกว่านั้นพวกเธอกันไปกินผู้ชายคนเดียวกันอี๊กกกก

โดยมีข่าวเมาท์ว่า ทั้ง 2 สาวชื่อดันเหมือนกัน แต่ที่ต่างกันคือเรื่องของหน้าที่การงาน คนหนึ่ง (A) ชอบทำดีตลอด ส่วนอีกสาว(B)เราจะเห็นหน้าเธอออกทีวีทุกวัน....โดยเรื่องนี้มีประเด็นตรงที่สาว(B) นั้นมีสามีอยู่แล้ว แต่ก็ดันแอบแซ่บไปกินชายอื่น สุดท้ายความแตกสามีจับได้!!

งานนี้สามีก็ได้ไปคุยกับผู้ที่แอบกินเมีย แต่ดันพีคไปอีกเมื่อคุยกันไปคุยกันมา ดันไปจบกันที่เรื่องธุรกิจ ทำเอาสาว(B) งงตาแตกเลยทีเดียว ซ้ำสามีไม่ขอหย่าอีกด้วย!! และเธอก็แอบกินลับๆ กันอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องราวดันแซ่บกว่านั้น เมื่อสาว(B) เริ่มเอะใจว่าผู้ที่กินอยู่เหมือนจะใจให้หญิงอื่น สุดท้ายไปจับได้หน้าโรงแรมดัง ว่าผู้คนนี้ไปแอบนัดกินกับ สาว (A)

ด้าน สาว(B) อกอีแป้นจะแตก! คิดหาวิธีกำจัดสาว(A) ไม่ให้เป็นเสี้ยมหนามตำหัวใจถึงขั้นคิดการแฉ แต่ดูท่าจะคนละชั้นเพราะ สาว(A) ไม่แคร์อะไรทั้งสิ้นพร้อมสร้างภาพสวยๆ ให้คนมาอวยเชิดๆ ทำเอา สาว(B) ที่มีหน้ามีตาในสังคมก็คิดหนัก แต่ก็ยอมกินเงียบๆ ต่อไปเพราะฝ่ายชายไม่อยากเปิดตัว งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะจบหรือลงเลยอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไปล่ะจ้า

 






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กุก็งง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.173.169

182.232.173.169,,182.232.173.169 ความคิดเห็นที่ 25 [อ้างอิง]
เม้นท์อะไรของพวกมะรึงว่ะ


[ วันเสาร์ ที่ 12 มิถุนายน 2564 เวลา 23:02 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์