เมาท์ให้แซ่ด! ดาราสาวตาแบ๊ว คลั่งรักติดแฟนหนัก ทำคนใกล้ตัวเอือมระอา



เมาท์ให้แซ่ด! ดาราสาวตาแบ๊ว คลั่งรักติดแฟนหนัก ทำคนใกล้ตัวเอือมระอา


มอนิ่งไม่มอนั่งเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' คนที่สวยเริ่ดมารายงานตัวแล้ว หวังว่าทุกคนคงสบายดีนะ ดูแลตัวเองเยอะๆจะได้แข็งแรงและมีเรี่ยวแรงมาเผือกเรื่องที่เดี๊ยนนำมาให้ขบคิดกัน 
 
สัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวตาแบ๊ว คนหนึ่ง ชีเป็นคนน่ารัก หุ่นดี อกเป็นอก เอวเป็นเอว แซ่บเบาๆไม่มากมาย และเป็นคนที่เพื่อนๆในวงการชอบในนิสัยใจคอเพราะดูโอเคไม่เอาเปรียบใคร
 
จริงๆชีถือว่ามีเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันไม่มาก มีคบอยู่ไม่กี่คน แต่เป็นเพื่อนคุณภาพและดีกับชีมากๆ ซึ่งชีเองส่วนใหญ่มีแต่เพื่อนรุ่นใหญ่ซะมากกว่าที่เข้ามาหา เรื่องงานของชีนั้นก็ผ่านมามากพอสมควร มีทั้งปังและไม่ปังสลับกันไป
 
จะว่าไปนะเรื่องงานของชีอาจไม่ดังเท่าความรักของชีก็ได้ ชีเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีหลายคนหมายปองและเข้าไปขายขนมจีบเยอะ แต่ชีไม่สน และค่อนข้างเลือกมาก แต่พอวันนึง ชีเริ่มต้นรักกับใครสักคนเลยถูกจับตามองหนักมาก 
 
โดยรักครั้งนี้เป็นรักที่อยู่ในสายตาผู้ใหญ่และคนรอบข้างตลอด อันนี้ไม่รู้เพราะอยู่ในช่วงโปรโมทชั่นหรือเปล่า ชีและแฟนเลยหวานกันจนมดยังอาย ล่าสุดเดี๊ยนไปเจอกับเพื่อนรุ่นใหญ่ของชีคนหนึ่ง บังเอิญคุยกันไปมาแล้วเขาดันหลุดชื่อของชีมา ซึ่งเดี๊ยนก็ไม่ได้คิดอะไร จนเขาเล่าว่าน้องเขาน่ารักนะ แต่ติดแฟนหนักมาก ต้องรายงานตัวตลอดเวลา แต่โอเคยังทำงานได้อยู่ 
 
ถัดมาด้วยความสงสัย เดี๊ยนก็ไม่อยากปล่อยผ่านเลยต่อสายตรงไปแอบสืบกับคนในกองละครเรื่องล่าสุดของชีคนหนึ่ง เขาเป็นคนประสานคิวดาราในกอง เดี๊ยนก็หว่านล้อมไป ก่อนได้ข้อมูลมาเบาๆว่าชีน่ะติดแฟนหนักมากจนคนในกองแทบไม่ได้คุยกับชีเท่าไหร่ ถ้าวันไหนไปกองเองก็ติดโทรศัพท์หนักมาก แต่ถ้าวันไหนแฟนชีว่าง ฮีก็จะมาหาที่กองแล้วก็หามุม หลบคุยกันกุ๊กกิ๊กอยู่สองคน 
 
ตอนแรกหลายคนก็เอ็นดู ในความรักและหวานๆ ของชี แต่หลังๆ คนเริ่มรำคาญเบาๆเพราะ ชีไม่มีปฏิสัมพันธ์กับใครเท่าไหร่เลย ไหนจะเอาแต่ติดแฟน ดีนะงานยังขยัน ไม่งั้นเจอผู้จัดผู้กำกับแหกอกแน่นอน
 
จริงๆ เรื่องติดแฟนก็พูดยากยะทุกคน เพราะเรามีความสุขมีแฟนก็อยากอยู่ด้วยกันกับเขาตลอดเวลา มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่การไร้มนุษยสัมพันธ์มันเกินไปลูก หนูไม่ได้เป็นคนเก่งกาจฝีมือหนึ่งอันดับ 1 ในวงการบันเทิง ดังนั้นเดี๊ยนขอแนะนำว่า หนูควรเข้าหาคนอื่นก่อนบ้าง ไม่ใช่ทำเหมือนคนอื่นไม่มีตัวตน แล้วหวานปานน้ำผึ้งกับแฟนแบบนี้ ระวังคนไม่รักไม่สนใจแล้วต่อไปหนูจะอยู่เดียวดายคนเดียวนะลูก จำไว้





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : JFK
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.150.10

182.232.150.10,,182.232.150.10 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เยี่ยม


[ วันเสาร์ ที่ 12 มิถุนายน 2564 เวลา 18:51 น. ]
คุณ : หรา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.179.207

49.228.179.207,,49-228-179-0.24.nat.tls1b-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
อรเนตรหรา


[ วันเสาร์ ที่ 12 มิถุนายน 2564 เวลา 20:16 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์