ใครน๊า? สาวผมยาวมั่นหน้า! เปิดสตอรี่สุดภูมิใจคบหนุ่มก่อนดัง



ใครน๊า? สาวผมยาวมั่นหน้า! เปิดสตอรี่สุดภูมิใจคบหนุ่มก่อนดัง


มอนิ่งเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' คนดีคนเดิมคนที่สวยสามพันห้าร้อยปีมารายงานตัวแล้ว ใครที่ยังไม่พร้อมเชิญผ่านไป ณ เวลานี้มีไว้สำหรับคนพร้อมแซ่บและขาเม้าท์เท่านั้น ตามมาย่ะ
 
เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ สาวผมยาวหุ่นดีคนหนึ่ง จริงๆชีก็ไม่ได้สวยมาก เรียกว่าค่อนข้างธรรมดา แต่เพราะพูดเก่งพรีเซ็นดี มีความคิดสร้างสรรค์เลยทำให้มีคนสนใจและติดตามในโลกออนไลน์ ซึ่งชีก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่หลายคนการันตีว่าคารมดีใช้ได้ นิสัยโก๊ะๆ สดใสหน่อย 
 
บอกตรงๆ เดี๊ยนไม่ค่อยอินกับเรื่องราวของชีเท่าไหร่ แต่เพราะคนด่า อุ้ย! คนพูดถึงเยอะ เดี๊ยนเลยขอเล่าในมุมอีกอันหนึ่งให้ชีรู้ จะได้ไม่หลงตัวเองเยอะเกินไป
 
โดยเรื่องนี้เพื่อนของเดี๊ยน ชีก็อยากจะเผือกมากๆ มันเลยไปหาข้อมูลมาและให้เดี๊ยนเล่า ก็นะ...จะว่าธรรมดาก็ธรรมดา จะว่าหมั่นไส้ก็หมั่นไส้ คือเรื่องของชีอ่ะนะ มีคนแอนตี้พอสมควร แต่สำหรับพวกแก๊งเผือกพันธุแร-ดของเดี๊ยนมันเป็นเรื่องขำๆปนฮาๆมากกว่า

แต่ที่ขอเล่าเพราะเผื่อชีจะได้รู้ตัวบ้างว่าความภูมิใจที่มีอยู่ พอมันถูกเผยแพร่ผ่านโซเชียลและมีคนไตร่ตรองพร้อมทั้งคิดตาม เขามองกลับมาว่ายังไง แล้วมันดู โอเว่อร์พิลึก ขนาดไหนอ่ะน่ะ
 
จริงๆ จากการสืบมาของเพื่อนเดี๊ยน ด้วยความโก๊ะๆไปไหนไปกันของชี ก็ทำให้หลายคนหลงรักในความน่ารักสดใสของชีอยู่ซึ่ง ชีเหมือนเป็นคนมีสองบุคลิกคือใสๆ อ๋องๆ กับมั่นหน้ามั่นโหนก ยิ่งเรื่องความสวยหรือความรักด้วยแล้วมั่นเกินเบอร์มาก
 
เพื่อนเดี๊ยนไปสืบจากคนรู้จักข้างเคียงของชี ก็ได้ความมาว่า ส่วนมากเลยเนี่ยเรื่องรัก ชีจะเป็นคนเริ่มจีบหรือเรียกง่ายๆ ว่าสายหยอดก่อนนั่นแหละ แต่ก็มีบ้างที่คนมาจีบชีก่อนเพราะชอบความไปไหนไปกัน ลุยๆบวกอ๋องๆของชี โดยแฟนเก่าคนหนึ่งของชีก็มีการหยอดๆ กันจนมาคุยกันและต่อมาก็เลิกรากันไป ซึ่งเรื่องราวของชีอ่ะ พอถูกเล่าไปและคนสนใจ ไม่รู้ชีรู้ตัวไหม ว่ามีคนไปตั้งกระทู้ในโซเชียลและเม้าท์ถึงความโอเว่อร์และมั่นหน้าภูมิใจของชีกับรักครั้งเก่าที่ต้องบอกว่าหลังเลิกรากันไป ฝ่ายชายก็ไปได้ดีในเวย์ของตนเอง และมีคนรักมากกว่าชีเป็นพันๆ เท่าน่ะ
 
จริงๆ ก็ไม่อยากเล่าอะไรมากเรื่องราวของชีกับรักครั้งนี้หรอกเพราะมันจบไปแล้วและ ตอนรักกันเขาก็คุยกันแบบมึนๆ ทั้งคู่ เพราะเหมือนคนที่รู้จักชี ก็บอกว่าเหมือนคบๆไม่คบ งงๆคุยๆ กั๊กๆ กัน โอ๊ยเอาเป็นว่ารู้แค่ว่าคุยกันแล้วเลิกกันไปพอ 

แต่สิ่งที่เดี๊ยนต้องบอกเลยคือถ้าชีมีเวลาว่าง เดี๊ยนก็อยากให้ชีใช้เวลาว่างหลังจากทาครีมและเสริมสวยไปส่องกระจก อุ้ย! ไปส่องโซเชียลดูสักหน่อยนะว่าฟีดแบ็กเป็นยังไง คนชอบหลักร้อย คนหมั่นไส้หลักหมื่น คนเกลียดหลักอะไรอย่าให้บอก!
 
เดี๊ยนขอเสนอแนะหน่อยนะ เราเป็นผู้หญิงอ่ะลูก อะไรที่เบาได้ก็เบา เข้าใจอยู่ว่าสมัยนี้สิทธิมันเท่าเทียมกันแล้วและเราจะเป็นฝ่ายจีบผู้ชายก่อนหรือจะทำอะไรก็ได้ แต่อย่าลืมนะลูก อะไรที่มันดูมากไป คนก็หมั่นไส้ คนก็เกลียด อยู่เฉยๆ สวยๆ อย่าไปแตะเรื่องคนอื่นมากจะดีที่สุด เขาดีแล้วก็ปล่อยเขาไป เรื่องบางเรื่องไม่ต้องพูดก็ได้ เพราะถ้าพูดแล้วไม่ได้ดีขึ้น ไม่ทำให้ชีวิตชีดีขึ้นหรือมีคนเอ็นดูมากขึ้นก็ละไปบ้าง

อย่าไปคิดว่าคนอื่นเขาจะชอบทุกเรื่องที่หนูเล่านะลูก เพราะอย่างที่บอก หนูไม่ได้ดีเลิศเลอขนาดนั้น แน่นอนฮีแฟนเก่าก็ไม่ได้ดีหมดทุกเรื่อง แต่ภาษีตอนนี้เขาดีกว่าหนูลูก

หนูอยู่ในจุดที่แสงไฟหนึ่งดวงส่องถึง แต่เขาคือสปอร์ตไลต์ 10 ดวงส่องลูก เข้าใจไว้ก่อนนะลูกนะ  ห่วงหนูมากเพราะไม่อยากให้ถลำลึกเข้าใจว่าคนชอบเรื่องราวของหนูเพราะคนส่วนใหญ่เขาจะอ้วกลูก ลองไปอ่านดูจ้า






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์