ใครหว่า...หนุ่มตาเยิ้มมั่นหน้า มาเจอสาวแอ๊บชอบสร้างกระแส



 ใครหว่า...หนุ่มตาเยิ้มมั่นหน้า มาเจอสาวแอ๊บชอบสร้างกระแส


ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักน่าหยิกน่ากระชากจูบของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' นางพญาแห่งวงการบันเทิงมารายงานตัวแล้ว บอกเลยเรื่องราวสัปดาห์นี้แซ่บมาและเป็นเรื่องของคนมั่นหน้ามาเจอกับสาวมั่นโหนก โอ๊ย! เข้ากันสุดๆ ผีเน่าโลงผุมาก หึ
 
เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ สาวจอมแอ๊บตัวแม่คนหนึ่งของวงการ ชีเป็นเจ้าแม่ดราม่า จอมสร้างกระแส บุคลิกของชีเป็นคนเสียงใหญ่ลิ้นไก่สั้น พูดไม่ชัด ถามว่าสวยไหม ก็เรียกว่าสวยประมาณหนึ่ง ชีมีความสามารถหลากหลาย เข้าวงการมาไม่นานแล้ว แต่ไม่ดังเปรี้ยงปร้างใดๆ
 
จนมามีเรื่องราว ดราม่าเปิดตัวให้คนรู้จัก จากนั้นก็มีดราม่าเรื่อยมาก เรียกว่าเปิดดูข้อมูลผ่านกูเกิลปุ๊บ จะพบว่ามีดราม่ายับสุดๆ ทุกเรื่อง แทบจะไม่มีเรื่องราวดีๆ เลยที่เป็นข่าวมา 
 
แต่จะไปปรักปรำว่าชีไม่ดีเลยก็ไม่ใช่ ชีเป็นคนกตัญญูและรักครอบครัวมาก ติดอย่างเดียวเป็นคนขี้งก เอาแต่พรรคพวกตัวเอง 
 
จะว่าไป ที่กล่าวมาอาจไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องวันนี้โดยตรงเพราะเรื่องราวที่ต้องการจะสื่อวันนี้ก็คือ เดี๊ยนดันไปเจอโมเมนต์ชวนฟินและหวานๆ ของชีและ แฟนหนุ่มหล่อตาเยิ้ม เข้าแบบบังเอิญ
 
บอกตามตรงตอนแรกก็ว่าจะโอเคกับคู่ของชีอยู่แหละ ถ้าไม่ติดว่าจะอ้วกกับความมั่นหน้ามั่นโหนกของทั้งคู่ ที่คนเข้าไปวิจารณ์กันสนั่นโซเชียล แต่ชีและฮีไม่รับรู้ เอ๊ะ! หรือว่ารู้และไม่กล้ารับความจริงก็ไม่ทราบ
 
คืองี้เดี๊ยนดันไปเห็น โมเมนต์ชมตัวเองของฮี เข้าที่บอกว่าคนโสดคนดิ้นตายแน่ๆ เมื่อเห็นความหวานของทั้งคู่ งานนี่ดอกแรกเดี๊ยนอ้วกนำไปก่อนแล้ว
 
จากนั้นบังเอิญหนักมาก ที่เพื่อนในแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดของเดี๊ยน ดันโทรฯ มาพอดี ชีเพื่อนเดี๊ยนเล่าว่านี่แกรู้ยังเรื่องที่คนแอบไปตั้งกระทู้ถาม ความมั่นของฮีและชีในโซเชียลอ่ะ ว่าคนอะไร มั่นใจว่าหล่อ ทั้งๆ ที่ความจริงคนในพื้นที่บ้านฮี หล่อกว่านี้มีเยอะแยะ
 
ไหนจะความสามารถอีก ทำอะไรก็ไม่เด่นสักอย่าง ดีแค่หน้าตาเยิ้มๆ เป็นอาวุธ ซึ่งก็กวาดต้อนหัวใจของชีๆ รอบตัวและชีๆ ในโซเชียลมาครองได้
 
โดยเพื่อนเดี๊ยนเล่าว่า นี่มันคิดได้ไงว่ามันหล่อมากและเป็นที่ต้องการของผู้หญิงขนาดนั้น ไหนจะชอบอวยตัวเองผ่านไลฟ์สด ไหนจะชอบลงรูปเซลฟี่ตัวเองประหนึ่งหน้าหยกหล่อเทพ และเขียนแคปชั่นเสี่ยวเหมือนหล่อมากให้คนมาเต๊าะมาหยอด
 
คนเขาวิจารณ์กันสนั่นไอตาเยิ้มเอ้ย หน้าแบบฮีนะ หาได้ตามภูมิภาคของฮีนั่นแหละ ไม่ได้โดดเด่นอะไรขนาดนั้นและที่สำคัญเดี๊ยนว่านะ ฮีอ่ะโชคดีที่ได้ดวงนารีอุปถัมภ์ ไม่อย่างนั้นอ่ะนะ ฮีคงไม่มีปัญญามานั่งลอยหน้าลอยตาบอกว่าตัวเองหล่อแบบนี้หรอก
 
จริงๆ เดี๊ยนจะไม่อะไรเลยนะ ถ้าไม่ติดที่ว่านิสัยของ ฮีคือชอบดูถูกคนอื่น มองว่าคนอื่นเขาไม่มีปัญญาหาแฟนได้หล่อเหมือนฮีหรอก ไหนจะพฤติกรรมเหยียดของฮีอีก ที่ถ้าเป็นสาวๆ สวยๆ มาชมแล้วล่ะก็โอเคและมีหยอดกลับบ้าง แต่ถ้าไม่สวยฮีจะเมินและไม่สนใจแม้จะตอบกลับหรือกดไลค์ แม้สาวคนนั้นจะไดเร็คมาเป็นร้อยๆ ข้อความก็ตาม

ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ยังกล้ากดไลค์หรือถูกใจคอมเมนต์ของสาวๆ สวยๆ ในโซเชียลอยู่ไหม เพราะได้ข่าวว่าชีหวานใจหวงฮีหนักมากและพยายามอ้อนหนักสุดๆ เพื่อยึดหัวใจฮีให้อยู่หมัดให้ได้ 

เอาเป็นว่าเดี๊ยนเอาใจช่วยนะ ขอให้ตบตาคนอื่นได้ตลอดจ้า อิอิ






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์