ใครเอ่ย? เน็ตไอดอลสาว เปิดตัวแฟนดาราดัง เจอ FC รัวด่าไม่เว้นวัน

ใครเอ่ย? เน็ตไอดอลสาว เปิดตัวแฟนดาราดัง เจอ FC รัวด่าไม่เว้นวัน


มอนิ่งเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' เจ้าเก่าเจ้าเดิมมารายงานตัวแล้ว พวกหล่อนสบายดีไหม ดูแลตัวเองและหนีโควิดให้พ้นนะ เดี๊ยนอยากให้พวกหล่อนร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยจะได้มาร่วมเผือกกับเดี๊ยนต่อไปนานๆ เข้าใจนะ
 

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ เน็ตไอดอล คนหนึ่ง ชีมีแฟนเป็นคนในวงการ ก่อนหน้าที่แฟนหนุ่มชีจะดัง ชีก็เป็นคนที่เฟียสและมั่นใจมากๆ และดูเหมือนรักกันดีและเป็นคนกึ่งๆ วงการ เพราะรับงานแล้วรีวิวและนางแบบโปรโมตสินค้าเป็นหลัก 
 
จริงๆ ด้วยความที่แฟนของชีเป็นดารา การที่ชีจะถูกโจมตีจากคนที่รักหวานใจชีจึงเป็นเรื่องธรรมดา แต่พอ แฟนของชีเริ่มดังขึ้นมากๆ ชีก็เลยโดนด่ารัวและแรกๆ เรียกว่าเป็นดราม่าแรงเชียวล่ะ ซึ่งฮีผู้ชายปกป้องแฟนสาวด้วยการไม่เลิกรากัน พยายามคงรักครั้งนี้เอาไว้ให้รอด
 
เอาจริงๆ นะ หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าชีกับฮีเลิกรากันแล้ว เพราะเอาจริงๆ ฮีผู้ชายก็ไม่เคยออกมาพูดเรื่องรัก ชีเน็ตไอดอลก็ไม่มีโอกาสได้ออกมาบอกพูดกับสื่อ แต่ที่ทุกคนรู้และเดาหนักมากว่าเลิกกันนั้นเพราะปกติแม้ฝ่ายหญิงอันฟอลโลว์ไอจีฝ่ายชายไป เพื่อตัดดราม่าและฝ่ายชายขอรับดราม่าไว้เองนั้น แต่ฝ่ายฮีจะไม่อันฟอลโลว์เด็ดขาด แต่หลังๆ ถ้าเข้าไปดูดีๆ จะพบว่า ฮีอันฟอลโลว์ชีเน็ตไอดอลไปแล้ว
 
งานนี้ที่สำคัญไม่รู้ว่าเลิกกันดีไหมเพราะเรื่องนี้ได้เงียบหายไป ท่ามกลางความสงสัยของทุกคน แต่ที่มั่นใจว่าเลิกกันแน่ๆ เพราะล่าสุด ชีเน็ตไอดอลเปิดตัวแฟนใหม่ ผ่านโซเชียลของเพื่อน ซึ่งเป็นรูปวันวาเลนไทน์ที่มีการไปดินเนอร์ มอบดอกไม้กันกระหนุงกระหนิง และมีรูปไปเที่ยวกันหลุดออกมาจากเพจแอนตี้แฟนของชีเน็ตไอดอลกับคนที่เป็นแฟนใหม่ 
 
โดยแฟนใหม่ของชีก็เป็นคนในวงการอีกเช่นเคย งานนี้เลยทำให้ชียังคงโดนหางเลขไม่เลิกจากบรรดาเอฟซีของฝั่งผู้ชายไม่จบทั้งแฟนเก่า แฟนใหม่ แฟนไทย แฟนเทศ ด่ารัวและไดเรกต์มาด่าหนักมาก จนชีทนไม่ไหวต้องออกมาแจ้งทุกคนที่รักชีให้รู้ว่าชีเจอเรื่องนี้มานานและไม่อยากจะทนแล้ว และคาดว่าอาจจะมีการดำเนินคดีคนด่าแรงๆ อีกด้วย
 
จะว่าไปมันเป็นเรื่องเข้าใจได้นะว่าการที่ดารามีแฟน ยิ่งเป็นคนสวยๆ กึ่งวงการแบบเน็ตไอดอลด้วยแล้ว เหล่าแฟนคลับก็ต้องมีโกรธและโจมตีชีเป็นธรรมดา 
 
แต่ยังไงก็เบาๆ หน่อยก็ได้ย่ะเอฟซีทั้งหลาย อย่างน้อยๆ ชีเองก็ไม่ได้ออกมาแสดงบทนางร้ายไล่ล่าว่าพวกหล่อนเลย แม้ลับหลังอาจจะ ปั่นกระแส ด้วยการลงรูปให้โยงว่ารักคนนี้ๆ อยู่ก็ตาม แต่ก็นะ....มีแฟนก็อยากลงรูป อยากให้คนรู้ อยากให้โลกรู้เป็นธรรมดา ก็ปล่อยๆ ชีไปบ้าง สงสารอ่ะ เห็นแต่ละคำที่ขนมาด่าชีแล้ว เป็นเดี๊ยนแม่จะตบบ้องหูแตกเลยคอยดู 
 
เอาเป็นว่าเดี๊ยนเอาใจช่วยทุกฝ่ายแล้วกันย่ะ สู้ๆ บาย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์