เม้าท์แซ่บ! ดาราสาวหน้ากลมควงดาราชาย จิ้นออกสื่อแบบปลอมๆ สร้างกระแส

เม้าท์แซ่บ! ดาราสาวหน้ากลมควงดาราชาย จิ้นออกสื่อแบบปลอมๆ สร้างกระแส


มอนิ่งเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" มาเยือนเหล่าทาสทุกคนแล้ว ใครคิดถึงเดี๊ยนบ้าง ไม่ต้องรีบๆ ทำหน้าเบลอๆ เดี๊ยนรู้ๆ พวกหล่อนคิดถึง ดังนั้นเดี๊ยนเลยหยิบข่าวเมาท์เผ็ดระดับแปดมาฝากกัน ห้ามพลาดย่ะ ตามมา


เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวหน้ากลมคนหนึ่ง จะว่าตอนนี้หน้ากลมหมดก็คงไม่ได้เพราะเหลาแล้วเหลาอีก เหลาทั้งไทยและต่างประเทศ ดีนะที่โครงหน้ายังมีเค้าเหมือนเดิม ไม่งั้นตายแน่ๆ เพราะจำหน้ากลมๆ ของชีไม่ได้

ชีนางนี้เป็นดารานักแสดง แต่ถามว่าร้องเพลงได้ไหม ร้องได้ และมีความคิวท์ ซนๆ เป็นตัวขาย จริงๆ ชีดาราสาวดังนะ ดังด้วยงานบ้าง แต่ดังด้วยข่าวกับฮีหนุ่มๆ เยอะกว่าหน่อย มีทั้งเลิกกันด้วยดีและไม่ดี ซึ่งล่าสุดชีก็มีคู่จิ้นอยู่ คู่จิ้นเป็นฮีผู้ชายดาราที่หล่อคนหนึ่ง ผิวขาว ซึ่งก็จิ้นกันไปมา ท่ามกลางกองเชียร์คือแฟนๆ และผู้ใหญ่

ตอนแรกก็เหมือนจะรักกันดี และรักกันมาก แต่หลังๆ ก็ดูรักกันปลอมๆ จนวันนึงเดี๊ยนและแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดไปเจอ พีอาร์เก่าที่เคยดูแลทั้งคู่ และสัมภาษณ์กัน รวมถึงสนิทชิดเชื้อชีมานาน เรียกว่าตั้งแต่แรกๆ ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเลยก็ว่าได้ ชีก็หลุดปากเล่าให้ฟังว่า "ฮีดาราสาวเนี่ย ตอนแรกก็ดีใจกับนางด้วยที่มีแฟนซักที หลังเห็นแห้วมาหลายคน รักใคร ผู้ชายจีบแล้วก็ไปหาคนอื่นตลอด แต่เหมือนรักนี้ตอนแรกที่จีบ จะจีบเล่นๆ แต่พอกระแสดีเลยจีบต่อแบบปลอมๆ"

งานนี้ด้วยสัญชาตญาณของนักข่าวพันธุ์แร-ดมันเข้าสิง เพื่อนเดี๊ยน นางเลยถามต่อว่าปลอมๆ คืออะไร คำตอบที่ได้คือ ตอนแรกฮีดาราชายจีบจริงชีดาราสาว และชีดาราสาวก็ชอบฮีดาราชายอยู่บ้าง แต่คบไปคบมา เหมือนผลประโยชน์มันเหนือความรักและดูเหมือนฮีดาราชายจะออกแนว เบื่อความแอ๊บแอ้ของชีดาราสาว ที่มีมากล้นเลยเหลือเพียงเพื่อนและเป็นเพื่อนร่วมงานกัน

แต่เพราะชีดาราสาวไม่อยากเสียหน้า เลยปรึกษาและขอจิ้นเพื่อขายโมเมนต์ต่อ ฮีดาราชายเห็นว่าไม่เสียหายอะไรและตอนนี้ยังไม่มีสาวจริงๆ เป็นตัวเป็นตนเลยตกลงและเสิร์ฟความหวาน โมเมนต์สวีท ส่งนั่นนี่กันรัวๆ เรียกว่า ปลอมออกสื่อแหละ แต่ความจริงเป็นเพื่อนกัน

งานนี้เพื่อนเดี๊ยนและชีพีอาร์ก็เห็นตรงกันว่า เอาแน่เอานอนกับชีดาราไม่ได้หรอก เพราะเดี๋ยวก็ไปหยอดฮีดาราชายอีก เรียกว่าหมาหยอกไก่ตลอด จากที่เพื่อนอาจจะพัฒนาอีกรอบ หรือพัฒนาไม่รอดแล้วก็ต้องรอดูโมเมนต์ต่อไปเรื่อยๆ

เรียกว่าถ้าคนรอบข้างและหัวหน้าแฟนคลับของชีดาราสาวหรือฮีดาราชายออกมาปั่นกระแสอีกเมื่อไหร่ ให้รู้ไว้เลยว่าปลอม ไม่ใช่เรื่องจริง รักนี้เพื่อปากท้องน่ะจ้า แต่ถ้าวันไหนล้มทับกันหรือมองหน้ากันใกล้ๆ แล้วหวั่นไหว จนเกิดเป็นรักครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ออกมา เดี๊ยนจะรีบมารายงานพวกหล่อนทันที โอเคทราบแล้วนะยะ บาย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ชื่อไก่กา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.126.81

184.22.126.81,,184-22-126-0.24.nat.tls1b-cgn03.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
แม่ของอีมาดามงัย


[ วันเสาร์ ที่ 8 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:20 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์