อุ๊ตะ!! เพจดังซัด!คำว่า “ไว้ใจ” เวลาให้กับใครแบบผิดๆ ก็จะเป็นแบบนี้?

อุ๊ตะ!! เพจดังซัด!คำว่า “ไว้ใจ” เวลาให้กับใครแบบผิดๆ ก็จะเป็นแบบนี้?


   มีประเด็นเผือกร้อนๆมาให้ติดตามกันอีกแล้วจ้า คราวนี้ถูกเปิดขึ้นจากเพจชื่อดัง เขวี้ยงรีโมท ที่ออกมาแหกใครบางคน แบบกระตุกต่อมความอยากรู้ของชาวเน็ต จนแห่เดาแห่ทายกันใหญ่ ว่า เขวี้ยงรีโมท กำลัง หมายถึงใครกัน

โดยเพจดังให้ข้อมูลว่า

คำว่า "ไว้ใจ" เวลาให้กับใครแบบผิดๆ ก็จะเป็นแบบนี้ล่ะ

.
เคยได้ยินคำว่า "ไว้ใจ" กันไหม? เวลาที่ไว้ใจใครสักคนให้ทำภารกิจอะไรสักอย่าง แสดงให้เห็นว่า ต้องมีความเชื่อใจกันพอประมาณเลยล่ะ
.
มีเรื่องเล่าจากฝั่งถนนชื่อดังที่เป็นทั้งชื่อสะพานและชื่อต่อท้ายห้าง "ไว้ใจ" ให้ใครสักคนทำรายการหนึ่ง แถมรายการนั้น ออนแอร์ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ ท้าชนกับใครหลายช่อง แต่พอออนแอร์จริงแล้ว กลับ "แป้ก" ไม่เป็นท่า ทิ้งรอยแผลนอกจากที่เรตติ้งไม่นำพาแล้ว ยังมีค่าใช้จ่ายร่วมหลักสิบล้าน จนสาปส่งไปให้พ้นๆ อย่าได้พบได้เจอกันอีก
.
แต่แล้ว! เหตุการณ์ "ไว้ใจ" ก็ไปเกิดในอีกช่องหนึ่งที่ ตอนนี้ได้ดิบได้ดี ไม่รู้วิ่งเต้นท่าไหนถึงได้เจริญรุ่งเรืองก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คุณภาพของการทำรายการนั้น สวนทางกับอายุงานของตัวเองที่อยู่มานานนับหลายสิบปี จนคนในตึกต่างเม้าท์กันว่า เบื่อหน่าย ผลงานไม่เห็นเป็นชิ้นเป็นอัน ทำไมถึงปล่อยให้คนๆ นี้มี Engagement ในสถานีที่กำลังอยู่ในขาขึ้นก็ไม่รู้
.
คราวนี้ "ความไว้ใจ" มันแลกมาซึ่ง "ผลงาน" และหลายผลงานที่ "ไว้ใจ" ให้ทำ ก็สวนทางกับเรตติ้งแบบสุดๆ และล่าสุด ด้วยความคะนองบารมีก็ปล่อย ประโยคออกมาจนคนด่าเกือบทั้งประเทศ และเหตุการณ์นี้ไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งแรก เพราะมีบ่อยๆ จนคนเบื่อหน่ายหมดแล้ว
.
แต่ยังไง ความจริงก็คือความจริง ถ้า "คนนั้น" เขา "ไว้ใจ" และ "เชื่อใจ" ก็ปล่อยให้ "เวลา" ฆ่าความสามารถไป ทีละนิด ทีละนิด จนสุดท้ายต้องหาลู่ทางใหม่ในการเติบโต ส่วนช่องไหนจะ "ไว้ใจ" เป็นรายต่อไป ก็แล้วแต่บุญมาวาสนาส่งให้พบเจอนะน้องนะ...

เอาเป็นว่า เค้าคนนั้น ที่ เขวี้ยงรีโมท หมายถึง คือใครกันแน่ ก็ไปคิดวิเคราะห์แยกแยะ กันเอาเองนะจ๊ะ...

อุ๊ตะ!! เพจดังซัด!คำว่า “ไว้ใจ” เวลาให้กับใครแบบผิดๆ ก็จะเป็นแบบนี้?


อุ๊ตะ!! เพจดังซัด!คำว่า “ไว้ใจ” เวลาให้กับใครแบบผิดๆ ก็จะเป็นแบบนี้?

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB เขวี้ยงรีโมท


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์