ใครกันน๊า? ดาราสาวตั้งสเปกสูงปรี๊ดจนผู้หาย งานนี้มีเกณฑ์ขึ้นคาน

ใครกันน๊า? ดาราสาวตั้งสเปกสูงปรี๊ดจนผู้หาย งานนี้มีเกณฑ์ขึ้นคาน


มอนิ่งเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' คนที่สวยเริ่ดเชิดหยิ่ง แต่ไม่โสดมารายงานตัวแล้วย่ะ ที่ไม่โสดเพราะว่าเดี๊ยนน่ะนะ สวยเลือกได้และสวยจริง สวยไม่จกตา เดี๊ยนเลยมีผู้ในสต๊อกเพียบๆ จะดารารุ่นเล็ก รุ่นเด็กมีหมดแหละ จีบเดี๊ยนเองบ้าง เดี๊ยนจีบบ้าง สลับกันไป หุหุ
 
เข้าเรื่องๆย่ะสัปดาห์นี้ เดี๊ยนจะเล่าถึง ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนสวยมาก หน้าตาออกแนวต่างประเทศหน่อยๆ สูง ขายาวและเรียกว่าอันดับต้นๆของเมืองไทย แน่นอนเพราะคำเคลมของชีคือดาราสาวระดับต้นๆ ของไทยแลนด์ การเข้ามาทำความรู้จักชีจึงเป็นเรื่องยากและค่อยข้างยากมากสำหรับคนทั่วไปที่ไม่ใช่คนในวงการและแวดวงไฮโซ
 
ด้วยความสวยระดับนางเอกของชีนั้นต้องบอกเลยว่า สมัยดังแรกๆอ่ะนะ ชีมีข่าวเรื่องผู้เยอะมากๆ เยอะพอๆกับเดี๊ยนเลย เดี๋ยวกิ๊กคนนี้ เดี๋ยวกั๊กคนนั้น เดี๋ยวเทคนโน้น เดี๋ยวคลิกคนนี้ โอ๊ย! วุ่นวายไปหมด 
 
ความจริง ส่วนใหญ่ความรักของชีก็คบๆเลิกๆ บ้างก็นานหลายปี บ้างก็นานหลายเดือน เรียกว่ามีเกือบทุกแบบ ซึ่งชีก็สวยๆ และผ่านมาได้แบบเริ่ดดุจนางพญา
 
ทีนี้ด้วยความที่ยุคสมัยเปลี่ยนไป ความสวยก็ไม่คงทน แต่สเปกชีนั้นมั่นคงเหลือหลาย ขอไม่คบคนต่ำกว่าและไม่ชายตาแลคนไม่สามารถต่อยอดอนาคตได้ ช่วงหลังๆชีเลยใช้เวลาโสดเยอะหน่อย
 
งานนี้ด้วยความเผือกของแก๊งเดี๊ยน นางชะนีใหญ่ของกลุ่มเดี๊ยน จากช่องดังสีเทาจึงไปสืบจากคนใกล้ตัวชีก็บ่นให้ฟังตลอดว่า ชีชอบบ่นเหงา หาคนคุยไม่ได้ คนที่คุยอยู่ก็ชิล แต่ไม่น่าจะได้ตกลงปลงใจกัน เพราะคนนี้ก็ดี แต่ขาดอันนั้น คนนั้นดีแต่ขาดอันนี้ ไม่ครบสักอย่าง 
 

พอคนใกล้ชิดบอกก็คบๆ ไปสักคนที่พอไปไหว ชีก็บอกไม่สิ ฉันสวยระดับนี้ ไม่ทนคบคนต่อยอดอนาคตไม่ได้นะและ ถ้าขาดจากสเปกชีสามข้อก็ไม่เอาเลย เซย์โนเข้าใจม่ะ!
 
สรุปไม่คบคนที่ไม่ตรงสเปก ไม่คบคนไม่สปอร์ต ไม่คบคนไม่ง้อ ไม่คนคบไม่ทน ไม่คบคนไม่เปย์ ไม่คบคนไม่เอาใจ ไม่คบคนไม่เซอร์ไพร้ส์ ไม่คบคนไม่ยอมให้ ไม่คบคนที่เถียงและไม่ยอมแพ้ ไม่คบคนไม่ทำงานเกาะพ่อแม่สมบัติอย่างเดียวไม่เอา ไม่คบคนไม่มีสมบัติเก่า ไม่คบคนไม่มีโปรไฟล์ เศรษฐีใหม่ข้ามคืนไม่เอา 
 

คือข้อแม้เยอะมาก กอไก่สามพันล้านตัว  ถ้าทำตามไม่ได้ที่ชีขีดไว้ ผู้คนนั้นก็จะไม่ถูกเลือกเป็นแฟนชี ดังนั้นทุกวันนี้ชีเลยครองสถานะโสดให้คนอื่นมองว่าเริ่ดๆนั่นเอง
 
เอาจริงๆ เดี๊ยนจะบอกอะไรให้นะชี ตอนนี้ชีเริ่มแก่แล้ว อะไรที่ลดลงได้บ้างก็ลดลงเถอะ การไม่เอาแต่ใจ ไม่เซอร์ไพร้ส์ ไม่อะไรเธอน่ะเพลาๆบ้าง ผู้ไฮโซ ผู้รุ่นน้อง ผู้ดาราในสต๊อกชีน่ะ เขาถอยไปหมดแล้ว อะไรก็ไม่ได้ ระวังคานจะอยู่กับชียาวๆนะ แล้วจะหาว่าเดี๊ยนไม่เตือน หึหึ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ไอสัส
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.170.158

1.46.170.158,,1.46.170.158 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
บอกมาคำแรกก็รู้ละ​ เนาวรัตน์


[ วันเสาร์ ที่ 1 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์