แฉนักข่าวค่ายใหญ่ติดโควิด ขอ ฮ.มารับ ซ้ำไลฟ์ต่อว่าหมอ-พยาบาล

แฉนักข่าวค่ายใหญ่ติดโควิด ขอ ฮ.มารับ ซ้ำไลฟ์ต่อว่าหมอ-พยาบาล


กลายเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์แห่แชร์ และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ในสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดตอนี้ ยังมีบางคนทำพฤติกรรมแย่ๆ เหมือนอยู่เหนือกว่าชาวบ้าน โดยเพจดัง ซีทรู ได้ลงเรื่องราวแฉนักข่าวคนหนึ่ง โดยระบุไว้ดังนี้ ..........ต้องบอกว่ามีกันแทบจะทุกวงการก็ว่าได้สำหรับอาการที่เรียกกันว่า "หลงหัวโขน" โดยเฉพาะบรรดาคนที่ทำงานในแวดวงสื่อสารมวลชน บางคนได้เจอแหล่งข่าวเป็นคนใหญ่คนโต ได้ใกล้ชิดได้สัมภาษณ์คนเด่นคนดัง ก็พลันรู้สึกว่าตัวเองยิ่งใหญ่ ตัวเองต้องเป็น Somebody ที่ใครๆ จะต้องมาเอาอกเอาใจขึ้นมาซะอย่างนั้น

หนึ่งในตัวอย่างก็เห็นจะเป็นนักข่าวภาคสนามสังกัดค่ายใหญ่ค่ายหนึ่ง อันที่จริงนักข่าวคนนี้ก็เพิ่งจะมีโอกาสได้โผล่หน้าผ่านจอทีวีกับเค้าไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เอง แต่กลับทำตัวขี้อวด ขี้เบ่ง แถมยังพยายามสร้างเรื่องให้ตัวเองเป็นข่าวอยู่ตลอดเวลา จนเพื่อนๆ สายข่าวเดียวกันยังออกอาการเอือม

ล่าสุดจะเรียกว่าซวยหรือโอกาสมาเยือนก็ไม่ทราบได้ เมื่อนักข่าวขี้เบ่งเกิดติดเชื้อโควิด-19 ขึ้นมา งานนี้แทนที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาตามขั้นตอนเหมือนกับคนทั่วไปทำกันซึ่งก็ไม่ได้วุ่นวายอะไรมากมายนัก แต่เจ้าตัวกลับต่อสายไปยังคนในวงการสีกากีที่รู้จักเพื่อขอให้ส่งเฮลิคอปเตอร์มารับ

เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อไปถึงโรงพยาบาลนักข่าวคนนี้ยังโชว์กร่างเรียกร้องจะนอนห้องพิเศษเข้าให้อีก ซึ่งพอเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีห้องว่าง เจ้าตัวก็แสดงความหงุดหงิด โมโห รีบต่อสายไปหาคนใหญ่คนโตของ กทม. เพื่อขอให้ช่วยดูว่ายังมีโรงพยาบาลในสังกัดอื่นๆ ที่ยังมีห้องพิเศษเหลืออยู่มั้ย

ครั้นพอได้โรงพยาบาล ได้ห้อง(พิเศษ) แทนที่เจ้าตัวจะพอใจก็กลับไปมีเรื่องมีราวกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้นักข่าวจอมเบ่งสั่งของจากเซเว่นมาส่ง ทำเอาเจ้าตัวโวยวาย ไลฟ์สดต่อว่าหมอพยาบาลว่าทำไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้

สุดท้ายทางโรงพยาบาลก็เลยต้องต่อสายไปยังหัวหน้าข่าวของเจ้าตัวเพื่อรายงานถึงพฤติกรรมต่างๆ นั่นแหละนักข่าวขี้เบ่งถึงได้ยอมสงบเสงี่ยมเจียมตัวขึ้น แต่เชื่อเถอะ สำหรับคนนิสัยแบบนี้แล้วคงอยู่เงียบๆ ได้อีกไม่นานสักเท่าไหร่นักหรอก...


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB ซีทรู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 97854
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.8.251

124.120.8.251,,ppp-124-120-8-251.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
แต่ตอนนี้อยากถีบหน้า ไอ่คหที่1 ตู๊ดนี่ไปด่าทุกที่ทุกหัวข้อข่าวเลย นรก


[ วันศุกร์ ที่ 23 เมษายน 2564 เวลา 14:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์