ใคนกันนะ! ดาราสาวร่างเล็ก อวยขั้นสุดหวังดันเพื่อนเพิ่มภาพบุญ

ใคนกันนะ! ดาราสาวร่างเล็ก อวยขั้นสุดหวังดันเพื่อนเพิ่มภาพบุญ


ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาคนสวยแห่งวงการมายาที่พวกหล่อนรักมาแล้วย่ะ พวกหล่อนไม่กล้าบอกรักเดี๊ยนหรอก แต่เดี๊ยนรู้ด้วยตัวเองว่าพวกหล่อนรักมาก ขอบใจนะย่ะ ดังนั้นเพื่อตอบแทนความรักของพวกหล่อน เดี๊ยนเลยมาเสิร์ฟข่าวแซ่บๆให้พวกหล่อนได้ขบคิดกันแล้ว ตามมาย่ะ ห้ามช้าเดี๊ยนไม่อยากรอนาน
           
เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ สาวร่างเล็กคนหนึ่ง ชีไม่ใช่คนสวย แต่ก็ไม่ใช่คนขี้เหร่ มีหน้ามีตาและโด่งดังในวงการมาหลายปีก่อน ซึ่งผลงานของชีนั้นส่วนใหญ่เป็นเพลง มีละครบ้างประปราย แต่ไม่ได้ดัง ก็เป็นตัวประกอบเบาๆเพราะไม่ได้สูง ไม่ได้สวย จึงมาไกลได้แค่ขายความขำ
         
จริงๆต้องบอกก่อนว่าชีน่ะแม้จะไม่ใช่ตัวท็อปของวงการ แต่ชีคือคนหนึ่งที่มีเพื่อนเยอะมาก ไปไหนมีคนรู้จัก มีแฟนคลับเป็นชาวต่างจังหวัดเยอะหน่อย ซึ่งล่าสุดเดี๊ยนดันคันปาก เลยโยนคำถามไปถามในกรุ๊ปไลน์แก๊งเผือกพันธุ์แร-ดถึงเรื่องราวล่าสุดของชีเพราะเห็นเงียบๆไป ไม่มีกระแสใดๆเท่าไหร่

งานนี้เดี๊ยนเลยได้รับข่าวแซ่บเบาๆ มาว่าชีร่างเล็กไปรับปากช่วยเพื่อนคนหนึ่งเข้า ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันในการ ปูทางสู่ภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น เพื่องานและชื่อในอนาคต โดยแก๊งเดี๊ยนเล่าต่อว่า ที่ชีต้องทำเพราะเป็นบุญคุณมาก่อน คืองี้เพื่อนคนนี้ของชีน่ะเหมือนหายสาบสูญจากวงการไป เลยทำให้ชีอยากจะมีกระแสอีกครั้ง ชีร่างเล็กจึงต้องช่วยและก็โอเคอยู่นะ

ถ้าไม่ติดที่มีชาวเน็ตเขาไปตั้งกระทู้เม้าท์ถึงข้อสังเกตในโลกออนไลน์ที่มีการวิจารณ์กันแซดเลยว่า ชีปูทางตัวเอง ให้อยู่ในรูปลักษณ์ของการทำบุญและมีเมตตา เพื่อให้คนพูดถึงและจะได้ใช้ข้อนี้ในการต่อยอดในอนาคต
          
  จริงๆจะว่าไปมันก็ไม่ผิดหรอกที่ชีจะทำอย่างนั้น มันเป็นยุคใหม่แล้ว การสร้างกระแสในโลกออนไลน์มีถมไป และการยอมให้สังคมดราม่าแป๊บๆก็ดังขึ้นมามันดึงดูดใจไม่น้อย ชีเลยต้องร่วมมือกัน แต่งานนี้ดูเหมือนชั่วโมงบินของทั้งคู่ก็ยังคงน้อยไป และสู้สายตาชาวเน็ตไม่ได้อ่ะ เขาเลยตั้งกระทู้แฉกันรัวๆถึง แผนการอวยขั้นสุด แล้วให้ไปหยุดที่เรื่องราวดีๆของชีสองคนอ่ะ


แหม...น่าอายเบาๆเนอะคนจับได้ แต่ไม่เป็นไร สู้หน่อยคนด่าแต่ได้พื้นที่สื่อก็โอเค ถือว่าเสมอตัว เผลอๆชีสองคนวินๆด้วยเพราะมีคนกล่าวถึง แต่เดี๊ยนจะบอกอะไรให้หน่อยดีกว่า วันหลังไปหากุนซือดีๆแล้วปั้นเรื่องราวให้น่าสนใจอีกหน่อยจะดีมาก อย่าให้โป๊ะแตกบ่อยมันตลกน่ะย่ะชิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ดอกกก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.127.134

184.22.127.134,,184-22-127-0.24.nat.tls1b-cgn03.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
มันคืออีsunshineที่นี่แหละ


[ วันอาทิตย์ ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 16:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์