ใครเอ่ย? ไฮโซสุดมั่น ขยี้ไม่หยุด ทำดราม่าสนั่นโซเชียล

ใครเอ่ย? ไฮโซสุดมั่น ขยี้ไม่หยุด ทำดราม่าสนั่นโซเชียล


มอนิ่งเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' ภรรยาสาวสวยของหนุ่มเกาหลี เยอะมัน อังกฤษ มาเลเซีย อิตาลี และทุกประเทศมารายงานตัวแล้วเพราะความสวยและแซ่บของเดี๊ยน เลยทำให้มีผู้เลยยาวเป็นหางว่าวนั่นแหละย่ะ แต่เดี๊ยนไม่ได้มีดีแค่เรื่องผู้นะเพราะเดี๊ยนยังกุมความแซ่บเอาไว้มากมาย มาย่ะอย่าช้าอยากขยายต่อมเผือกพวกหล่อนแล้ว


เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ไฮโซสาวคนหนึ่ง ชีสวย ชีเริ่ดและชีกึ่งๆ อยู่วงการบันเทิง ซึ่งชีเป็นอีกหนึ่งคนใครๆ ก็รักเพราะชีมีน้ำใจและ โคตรจะมองการณ์ไกล

จริงๆ ต้องบอกว่าเรื่องนี้เดี๊ยนรู้มาจากโปรดิวเซอร์รายการดังรายการหนึ่ง ซึ่งชีเป็นเพื่อนสนิทของเพื่อนแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดของเดี๊ยน ล่าสุดชีและชีไปพบกันโดยบังเอิญในห้างแห่งหนึ่งและได้เม้าท์กันออกรสออกชาติ ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่คุยกันนั้นก็มีเรื่องของชีไฮโซคนนี้อยู่ด้วย

แว่วมาว่ามีคนรายงานเรื่องราวกระแสของชีไฮโซให้ชีฟังอยู่ตลอด ซึ่งชีไฮโซก็พอจะมองออกว่าตอนที่ชีกำลังเป็นกระแสอยู่นั้นอะไรที่ตักและ ตวงคำค้นหาในกู้เกิ้ลได้ก็ควรทำ ซึ่งชีเลยจัดการรัว โพสต์ดราม่ายาวๆ ไป ซึ่งทุกเรื่องก็คือเรื่องจริงที่ชีไฮโซเจอและรู้มานั่นแหละ แต่เพิ่มอรรถรสนิดหน่อยให้มันน่าสนใจ พอสื่อเอาไปเป็นข่าวก็ ต่อยอดงานของชีไปเรื่อยๆ

เอาจริงๆืจะเรียกว่า พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสก็ไม่ผิด แต่มันติดอยู่นิดตรงที่เหลือพื้นที่ให้สื่อค้นหาบ้าง ไม่ใช่เผยหมด อยากด่าใครก็ด่ารัว ด่ากว้างๆ ด่าเยอะๆ บอกตรงๆ เลือกมาเป็นข่าวไม่ถูกค่ะ

ดังนั้นเดี๊ยนแนะนำชีไฮโซเลยนะว่าชีมาถูกทางแล้ว แต่ควรเลี้ยงกระแสแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่าโหมหนัก เดี๋ยวสื่อมันจะไม่สนใจเพราะชีพูดเยอะและมีส่วนร่วมทุกเรื่องเหมือนในโลกไม่ได้ โอเคนะ ค่อยๆเบาๆ ขยี้แต่พองาม โอเค

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์