ใครน้อ? ดูโอ้สาวไลน์พิการ ชอบปั้นกระแสเพื่อให้มีงาน

ใครน้อ? ดูโอ้สาวไลน์พิการ ชอบปั้นกระแสเพื่อให้มีงาน


ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' คนที่สวยเริ่ดเชิดเอ็กซ์มารายงานตัวแล้ว สบายดีกันนะพวกหล่อน ถ้าสบายแล้วมาฟังเรื่องราวแซ่บๆของเดี๊ยนกันย่ะ ตามมา!


เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดูโอ้สาวคู่หนึ่ง พวกชีเป็นคนที่รักกันมาก อยู่ด้วยกันมานาน ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาอย่างมากมาย เรียกว่าเห็นข้อดีและข้อเสียกันจนรู้ไส้รู้พุงกันมาอย่างดี

จริงๆ เวลาชีสองคนมีปัญหากันก็จะงอนกันอย่างมากก็วันสองวัน นานสุดคืออาทิตย์กว่าแล้วก็ใจอ่อน คนพี่ต้องมาง้อคนน้องเสมอๆ ซึ่งตามประสาผู้หญิงการงอนกันมันเป็นเรื่องธรรมดามาก แต่จะบอกว่าการเป็นเพื่อนสนิทกันแต่ลากกันออกมาคุยผ่านโซเชียลคือตลกมาก

เอาจริงๆ คนเขาดูออกนะ การพยายามปั้นกระแสให้อยู่บนความสนใจอ่ะ คนไทยไม่ได้โง่อีกต่อไปแล้ว น้ำไฟเข้าถึง การศึกษาเข้าถึงแล้ว การโง่จึงเป็นไปได้ยาก

อีกอย่างการสร้างกระแสในช่วงโควิดอ่ะมันจำเป็นทเข้าใจได้เพราะงานจ้างตัวๆอ่ะมันยาก การสร้างกระแสเพื่อให้มีอีเว้นท์ มีรายการโทรหา จ้างไปออกทอล์คหรือโฟนอินคือหนทางสำคัญของดารานักร้องยุคโควิดทำกัน

แต่มันตลกลูก ตลกหนักมากตรงที่หนูทำให้ทุกคนในดินแดนเวิ้งว้างอันไกลโพ้นเขาคิดว่าหนู  ทะเลาะกันใหญ่โต คือคนอื่นเขาไม่ได้กำลังดูนิทานอยู่ ไม่ใช่ดูหนูน้อยหมวกแดงนะลูก แต่มันคือเด็กเลี้ยงแกะลูก ปั้นเรื่องมาได้ ตลก ไม่มีไลน์คุยกันเหรอ ทำเหมือนดราม่าผ่านสื่อ

อีกอย่างลูกคงไม่ได้ดูว่าบทสรุปของเด็กเลี้ยงแกะอ่ะ ตอนจบคือคนเกลียดลูก ไม่ได้คนรัก อ่านแล้วทำความเข้าใจใหม่ ไปหาการปั้นกระแสด้วยวิธีอื่นลูก มันจะดูแพงกว่านี้เชื่อเดี๊ยนนะ อย่ามาใช้วิธีเดิมมันเอ้าท์ไปลูก มันไม่พัฒนา บ้านหนูน้ำไฟเข้าถึงไหม ถ้าถึงเปลี่ยนวิธีน้า จะได้ไม่ถูกหัวเราะใส่

จะว่าไป...หนูก็ทำสำเร็จอยู่นะ เพราะมีข่าวออก แล้วก็มีรายการโทรดังหาขอสัมภาษณ์ถือว่าโอเค มุกนี้ผ่านอยู่ แต่อาทิตย์หน้าไม่เอาแล้วน้า หาใหม่ๆมุกอ่ะ อิอิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : hh
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.89.32

184.22.89.32,,184-22-89-0.24.nat.tls1b-cgn03.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
นังลกลกกับนางลนลาน ลูกลางๆ555


[ วันเสาร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:35 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์