ใครกันน๊า! นักร้องสาวสายฮา หากินกับมุกบูลลี่เดิมๆจนคนเอือม

ใครกันน๊า! นักร้องสาวสายฮา หากินกับมุกบูลลี่เดิมๆจนคนเอือม


ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" คนที่สวยแซ่บที่สุดในสามโลกมารายงานตัวแล้ว พวกหล่อนพร้อมเผือกหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วตามเดี๊ยนมาย่ะ! 
 

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ นักร้องสาวสายฮา คนหนึ่ง ชีไม่ใช่คนสวยมาก แต่ก็สวยพอประมาณ ไม่สูงและไม่คล้ำ ออกแนวผิวคนไทยปกติ แต่เพราะ ชีเดบิวท์มาสายฮา เลยทำให้ภาพลักษณ์ของชีถูกลดความสวยลงกึ่งหนึ่ง ยิ่งชีแจ้งเกิดจากเพลงต่างจังหวัดด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เครดิตชีในสายตาชาวเน็ตส่วนมากลดลงไปอีก
 
ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ชีมีดราม่ามาให้ได้เคลียร์ตลอด ซึ่งก็เป็นเรื่องเดิมๆ เรื่องความสวยที่ ถูกแซะว่าไม่สวย ไม่ดี ไม่เด่น ไม่นางเอก ทำศัลยกรรมมาแน่นอน บลาฯ เลยทำให้ชีออกมาตอบกกลับชาวเน็ตทุกครั้ง ตอกกลับชนิดที่พูดแต่คำเดิมๆ ว่าฉันไม่สวยแล้วจะทำไม แต่ฉันว่าฉันสวยกว่าคนธรรมดาแหละ และฉันเก่ง ฉันมีความสามารถนะ บลาๆ
 
ตอนแรกกระแสที่มีไปถึงชีนั้น ก็เป็นแนวให้กำลังใจ อยากให้สู้ ไม่อยากให้คนบูลลี่คนอื่นด้วยกันเอง แต่หลังๆมานี่ชีเริ่มเวิ่นเว้อและบ้าบอมากขึ้นเรื่อยๆ
 
เอะอะอะไรนิดอะไรหน่อยก็ออกมาร้องแลกแหกกระเจิงพยายามดันคอนเทนต์หว่านล้อมให้เป็นข่าว ก็เข้าใจอยู่ว่าค่ายชีอ่ะเป็นคน เก่งคอนเทนต์สร้างกระแส แต่ก็นะ คนไทยไม่ได้โง่ตลอดเวลา มุกการตลาดเดิมๆ ที่ครูเพลงหรือคอนเทนต์ค่ายสอนเมื่อ 10 ปีก่อนอ่ะ ไปอัพเดทใหม่ลูก จะได้มีคอนเทนต์อื่นบ้าง จะได้ถูกพูดถึงเรื่องงานบ้าง 
 
ไม่ใช่เป็นนักร้อง แต่ไม่เคยถูกพูดถึงเพลงเลย ดีแต่ถูกพูดถึงเรื่องอื่น มันอายเขา มันดูแล้วตลก เป็นนักร้อง เจือกไม่มีเพลงดัง มีแต่ข่าวโต้กลับชาวเน็ตในประเด็นเดิมๆ พร้อมบอกฉันสวยนะอย่างเดียวเลย
 
ใช่นะใช่อยู่ ลูกหนูสวยในแบบของหนูแหละ ถ้าเทียบกับคนในหมู่บ้านลูกอ่ะ ลูกสวย ผิวดี และออร่าสุดแล้ว แต่ลูกลืมเทียบกับ อั้ม-พัชราภา, เบลล่า-ราณี หรือ แพนเค้ก-เขมนิจ หรือเปล่าลูก หนูไม่ได้อยู่โทนเขา ที่จะออกมาตอบกลับชาวเน็ตแล้ว มั่นหน้าว่าลูกสวยได้
 
ขนาดอั้มหรือเบลล่าตัวแม่ของวงการ เขายังไม่กล้าชมตัวเองเลยว่าสวย มีแต่คนอื่นชมทั้งหน้าตาและความใจบุญ ความเป็นคนดี แต่หนูจะมั่นเกินไปแล้วลูก คือมันไม่ได้อะไรนะ เดี๊ยนไม่ได้รังเกียจการตลาดเดิมๆ ของลูกหรอก เพราะเดี๊ยนก็ไม่เห็นว่ามันจะส่งเสริมหนูตรงไหนเลย มีแต่ฉุดให้คนตลกและกลายเป็นเรื่องโจ๊กมากกว่า 
 
เดี๊ยนแนะนำนะลูก เอาเวลามั่นหน้ามั่นโหนกของหนูทำงาน ทำเพลงใหม่ๆ คิดคอนเทนต์ใหม่ๆ ในการนำเสนอดีกว่าไหม เอาให้คนอึ้งในภาพลักษณ์และความสามารถของหนู ไม่ใช่เขาหัวเราะใส่ข่าวฉันสวยของลูก ไม่เอานะ มันตลก เดี๋ยวเดี๊ยนขำฟันร่วงเลย ฮ่าๆ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์