เม้าท์แซ่บ! พระเอกซีรีส์วายสายมู จัดหนักจัดเต็มจนปังเป็นพลุแตก


เม้าท์แซ่บ! พระเอกซีรีส์วายสายมู จัดหนักจัดเต็มจนปังเป็นพลุแตก

ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" มาแล้วย่ะ เดี๊ยนอุตส่าห์หยุดฉลองปีใหม่กับแฟนหนุ่มรูปหล่อมาเพื่อรายงานข่าวแซ่บๆให้พวกหล่อนรู้เลยนะ ถ้าพร้อมแล้วเดินตามมาย่ะ อย่าแตกแถวไม่อยากเล่านาน

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ พระเอกซีรีส์วาย สุดหล่อคนหนึ่ง ต้องเรียกว่านาทีนี้ฮีโด่งดังและโดดเด่นมาก มีงานเข้าแบบไม่มีวันพัก แถมวันหนึ่งหลายงานเชียวล่ะ แต่เพราะพิษโควิด-19 อาจจะทำให้รับงานได้ไม่ค่อยเยอะ แต่บอกเลยว่าปังกว่าทุกผู้ทุกนามในตอนนี้

ด้วยความที่ฮีปัง หล่อ และฮอตขึ้นแท่น งานนี้ คนใกล้ชิดของฮี เลยแอบมากระเซ้าเล่าเรื่องราวน่ารักๆ แต่แอบแฝงไปด้วย ความเชื่อของฮี ให้เดี๊ยนฟัง ซึ่งเดี๊ยนก็นะ...เอ็นดูหนุ่มหล่อคนนี้มาก เลยอยากมาแซวสักหน่อยเพื่อเขาจะมีใจแล้วบอกเคล็ดลับปังๆให้เดี๊ยนบ้าง เดี๊ยนจะได้ไปเสริมดวงแล้วเจอผู้รวยๆ

เข้าเรื่องต่อคืองี้คนใกล้ชิดฮีน่ะเจอกับเดี๊ยนโดยบังเอิญ ชีก็เล่าว่าฮีอ่ะนะ เป็นคนที่ เคร่งครัดในเรื่องมูเตลู มาก เคร่งครัดคือขออะไรไว้ จะทำตามให้เต็มที่ ไม่มีผิดเพี้ยนเพราะฮีเห็นพลังของศรัทธาแล้วที่ส่งให้ฮีปังทะลุเพดานแบบนี้

โดยฮีน่ะชอบไปทำบุญที่ วัดต่างจังหวัดๆหนึ่ง แล้วได้มีการมูไป น่าจะเรื่องงานนี่แหละเป็นหลัก ส่วนเรื่องอื่นๆรองลงมา พอฮีได้ตามคำขอแล้วก็จะ รักษาศีล และไม่ทานเนื้อสัตว์ในตอนเช้าเป็นการตอบแทน ซึ่งฮีทำเรื่อยๆมาและดังเป็นที่รักของคนทุกวันนี้

จริงๆเรื่องแบบนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะยะ เพราะขึ้นชื่อว่าการทำบุญอะไรมันก็ดีหมดนั่นแหละ และควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างด้วย เพราะคนเราถ้าทำบุญ ทำดี รักษาศีล สิ่งดีๆก็จะเข้ามาหาเอง ซึ่งฮีสุดหล่อคนนี้คงจะดวงดีด้วย เลยยิ่งส่งให้ดังเข้าไปใหญ่ แถมยังฮอตขึ้นเรื่อยๆอีก

เอาเป็นว่า...เจอตัวฮีเมื่อไหร่ เดี๊ยนต้องแอบถามซะแล้วว่าวัดไหน เดี๊ยนจะไปขอผู้รวยๆฮอตสักคนหนึ่ง เพื่อได้แล้วจะได้กินเนื้อผู้ อุ้ย! ไม่กินเนื้อสัตว์ตอนเช้าบ้าง หุหุ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.108.212.206

101.108.212.206,,node-161a.pool-101-108.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
โก๊ะ ตี๋ แน่นอลลล


[ วันเสาร์ ที่ 9 มกราคม 2564 เวลา 09:56 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์