แฉพระเอกคนดัง แอบกินแฟนคลับสาว พร้อมเปย์เดือนละ 2 หมื่น


แฉพระเอกคนดัง แอบกินแฟนคลับสาว พร้อมเปย์เดือนละ 2 หมื่น

มีเรื่องเม้าท์เด็ดๆ แซ่บๆ มาฝากแฟนๆ รายการ แซ่บ 108 ทางช่อง 8 ตลอดเลยล่ะค่ะ สำหรับ 2 พิธีกรคู่ขวัญ พชร์ อานนท์ และ พี่เอิ๊ก พรหมพร กับประเด็นที่ว่าด้วยเรื่องราวของ พระเอกดังคนหนึ่ง หน้าตาดีเฟรนด์ลี่มาก เป็นหนุ่มสายเปย์ แอบกินแฟนคลับ แลกกับจ่ายให้เดือนละ 20,000 บาท ทีดียว

พี่พชร์ เม้าท์ว่า พระเอกคนนี้ดังมาก และหล่อมากๆ เวลามองสาวที่ไหน ผู้หญิงแทบละลาย เจอแฟนคลับก็ส่งไดเรกต์ไปหา จากนั้นก็ขอไลน์เพื่อนัดเจอกัน จากนั้นก็เริ่มแอบกินกันเบาๆ กินมูมมามไม่ได้นะเดี๋ยวจะเป็นข่าว โดยมีข้อตกลงกันว่า พระเอกเฟรนด์ลี่คนนี้จะจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เดือนละ 20,000 บาท เจอกันเดือนละ 3 ครั้ง แต่ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด




และตอนแรกสาวรายนี้ก็ยอมรับความสัมพันธ์ แต่อยู่ๆ พระเอกก็เลิก เบื่อ และตีตัวออกห่าง หลังจากนั้นพระเอกหนุ่มคนนี้ก็อ้างว่ามีปัญหากับผู้ใหญ่ ซึ่งตอนนั้นสาวก็โดนเทเรียบร้อยแล้ว โดนเททั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด โดยพี่พชร์ หลุดปากสั้นๆ ว่าเป็นพระเอกหล่อ ช่องสลับสีหรือป่าว?

ด้านพิธีกรคู่อย่าง พี่เอิ๊ก ยังบอกอีกว่า เรื่องนี้ที่รู้มาก็เพราะเพื่อนชะนีคนนี้ออกมาพูด นางไม่ได้พูดเอง แต่ก็มีกระแสออกมาอีกว่า ความจริงเพื่อนไม่ได้พูด แต่เป็นตัวแฟนคลับคนนี้เองต่างหากที่พูด ซึ่งมีเทคนิคว่าถ้าอยากจะกินกันต้องทักไดเรกต์


แฉพระเอกคนดัง แอบกินแฟนคลับสาว พร้อมเปย์เดือนละ 2 หมื่น

vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์