ใครเอ่ย?..พระเอกติดศัลยกรรม ปรับโหงวเฮ้งจนร่วงตกบัลลังก์ลูกรัก


ใครเอ่ย?..พระเอกติดศัลยกรรม ปรับโหงวเฮ้งจนร่วงตกบัลลังก์ลูกรัก

แฮปปี้นิวเยียร์ 2021 ย่ะเหล่าทาสของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" มาแล้วนะยะ ด้วยความที่เริ่มต้นปีทั้งที เดี๊ยนเลยคัดสรรเรื่องแซ่บที่เกี่ยวข้องกับดวงๆมาฝากกัน บอกเลยเรื่องดวงก็แซ่บได้เพราะเดี๊ยนคือนางพญาแห่งความแซ่บนั่นเอง ไปเสพเรื่องแรกของปีนี้กันย่ะ!

เรื่องนี้เป็นของ พระเอกคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้เป็นพระเอกดาวรุ่งที่หลายคนจับตามองว่าจะต้องปังเทียบเท่าเบอร์หนึ่งของค่ายนี้ เพราะด้วยหุ่นสูง มีซิกแพคและหน้าตาอันหล่อเหลาของฮีแล้ว การปั้นเป็นเบอร์หนึ่งไม่ยากเลย

แต่งานนี้ถ้าใครสังเกตดีๆ จะรู้ว่าด้วยความที่ เป็นลูกรักคนล่าสุดของค่าย ก็ย่อมมีข่าวมากมายและถูกจับตามองหนักมาก แต่สิ่งที่โดนจับตามองมากๆช่วงหลังๆที่ผ่านมาคือ ทำไมช่องไม่ดันฮีแล้ว เหมือนช่องลดเกรดของฮีลงไปเหลือแค่นักแสดงของช่องธรรมดาๆคนหนึ่ง ไม่ได้พ่วงด้วยตำแหน่งลูกรักเหมือนที่คนมองเห็นกันมาก่อนหน้านี้

งานนี้เพราะความบังเอิญของเดี๊ยน ก็ดันไปเจอเพื่อนคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ในสังกัดเดียวกันกับฮี ซึ่งเขาก็เล่าแบบเม้าท์มอยให้ฟังเบาๆว่า ก็เพราะว่าฮีนั่นแหละทำตัวเอง ไม่น่าใช่เพราะโหงวเฮ้งหรอก

แหม...เปิดประเด็นมาขนาดนี้ ไม่ถามก็คงไม่ใช่เดี๊ยนแล้วล่ะ เดี๊ยนเลยแกล้งซื่อถามว่าเรื่องอะไรเหรอ เพื่อนเดี๊ยนก็ตอบว่าก็ล่าสุดเจอตัวฮีที่ค่าย ฮีก็เล่าแบบเซ็งๆปลงๆว่าคงเพราะผมไปทำหน้า ไปฉีดอะไรมาแน่ๆเลย โหง้วเฮ้งที่พระอาจารย์บอกไว้เลยเปลี่ยนไป เปลี่ยน...ขนาดผมยังงงอ่ะพี่ ว่าทำไมผู้ใหญ่จู่ๆก็ไม่ซัพพอร์ตผมขึ้นมา

อ้าว! งานนี้เลยแยกประเด็นได้ความว่า ฮีเข้าใจว่าศัลยกรรมหรือการฉีดอะไรต่างๆของฮีนั้น ทำให้หน้าเปลี่ยนและโหงวเฮ้งๆไม่ดี จนทำให้ผู้ใหญ่ที่รักหายไป ซึ่งเพื่อนเดี๊ยนก็บอกว่าตลกมากเพราะมันไม่ใช่เลย

ถ้าจะให้มองตรงๆคือ ฮีเปลี่ยนไป พอเริ่มดังก็เรื่องมากมากขึ้นกับคนรอบตัวที่ต่ำกว่าฮี เริ่มงอแงเก่ง การทำงานละครก็ไม่เต็มที่ เล่นแบบส่งๆ จนเขาพูดกันและดังไปถึงหูผู้ใหญ่มากกว่า ไม่เกี่ยวกับโหง้วเฮ้งหรอก

จริงๆถ้าจะพูดกันแบบไม่เข้าข้างใคร ก็ต้องยอมรับว่าฮีไม่เต็มที่ในงานจริงๆ พอไปดูละครที่ฮีแสดงล่าสุด ก็ดูออกเลยว่าเหมือนฮีกั๊กๆการแสดงอยู่ ไม่เต็มที่ ทำให้หลายคนคงเอือมมากกว่า

แต่ก็น่าสงสารฮีอยู่นะ เพราะความมั่นใจในตัวเองแบบผิดต่างๆหากที่ทำให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ ก็อย่าเสียใจไปเลยเพราะฮีอ่ะ มันเปลี่ยนแค่หน้าแหละ นิสัยคงเปลี่ยนไม่ได้ ดังนั้นคงไม่แปลกถ้าเขาไม่ดันต่อ แล้วจะ หันไปปั้นคนอื่นแทน ทำใจซะลูก หนูไม่ใช่ตัวจริงอีกต่อไปแล้วย่ะ อิอิ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ใบ้ให้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.174.141.74

118.174.141.74,,118.174.141.74 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ช่องหลากสี สนิทกับมดดำ ไปถ้ำนาคาด้วยกัน


[ วันเสาร์ ที่ 2 มกราคม 2564 เวลา 11:46 น. ]
คุณ : ffffff
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.50.236

171.6.50.236,,mx-ll-171.6.50-236.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
หมาก


[ วันเสาร์ ที่ 2 มกราคม 2564 เวลา 15:55 น. ]
คุณ : ขนมหวานใส่กะทิ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.15.46

58.8.15.46,,ppp-58-8-15-46.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
หอบหืด


[ วันเสาร์ ที่ 2 มกราคม 2564 เวลา 20:17 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์