ใครเอ่ย? นางงามเวิ่นเว้อไม่เลิก สร้างสถานการณ์ซัพพอร์ตเสน่ห์ตัวเอง


ใครเอ่ย? นางงามเวิ่นเว้อไม่เลิก สร้างสถานการณ์ซัพพอร์ตเสน่ห์ตัวเอง

ฮัลโหลเหล่าทาสทุกคน เดี๊ยนเอง 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' สาวสวยคงกะพันยืนหนึ่งไม่มีสองของวงการบันเทิง สัปดาห์นี้เดี๊ยนมีความแซ่บระดับ 7 ริคเตอร์มาฝากกัน ไม่อยากให้พวกหล่อนพลาดเลยเพราะมันเผ็ดอยู่ย่ะ ตามมาเร็วเดี๋ยวพวกหล่อนตกขบวนความแซ่บ!

เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ นางงามสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนสูง และหุ่นดี ออกแนวเซ็กซี่หน่อยๆ แต่ถามว่ามีชื่อเสียงในวงการขนาดไหน ก็ต้องยอมรับว่า เรื่องงานไม่มี มีแต่ข่าว ซึ่งเป็นข่าวปั้น ข่าวอยากให้เป็นของชี คงไม่ต้องอธิบายมาก พูดง่ายๆคือชีพยายามสร้างสถานการณ์ให้เขียนข่าวชีไปทางนั้นเสมอๆ

ด้วยความที่ปัจจุบันชีก็ไม่โสดแล้วนะ มีคนคุยๆอยู่ แต่คนที่คุยๆกับชีคนนี้ ดันไม่ได้เป็นคนดังและไม่ได้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง การหากินกับของเก่าๆ ชื่อเก่าๆจึงเป็นส่วนสำคัญในการสร้างกระแสให้ชีมีชื่ออยู่ในวงการได้

งานนี้เพราะคนเก่าๆ ของชีเริ่มเอือมความเวิ่นเวอของชี การปรับวิธีการสร้างกระแสจึงเป็นเรื่องสำคัญ แหล่งข่าววงในของเดี๊ยน ซึ่งเป็นโมเดลิ่งชื่อดังท่านหนึ่ง ชีเล่าว่าชีนางงามเนี่ยมาปรึกษาว่าควรทำไงดี คนเก่าไดเร็คมาด่าว่าเลิกเกาะกระแสได้แล้ว

ด้วยความมีศักดิ์ศรีของชี ควรทำยังไงดี แหล่งข่าวของเดี๊ยนก็บอกว่าไม่ต้องทำอะไรไหม อยู่เฉยๆหางานดีๆทำ แต่ชีก็หลุดปากบอกว่าไม่ได้ขึ้นมา ก่อนจะพูดกับตัวเองพร้อมบอกแหล่งข่าวเดี๊ยนว่าช่วยรีโพสต์โซเชียลของชีหน่อย ชีจะปั้นข่าวมีหนุ่มๆรุมจีบ

อั้ยย่ะ! ไอเดียบรรเจิดมาก เพื่อนเดี๊ยนเลยแซว แต่ก็จัดการรีให้ตามน้ำเพราะขำๆ สรุปคือชีพยายาม แซะคนเก่าว่าไม่สนหรอก ชีมีคนมาจีบเยอะ แม่สอนมาดี สวยมากไม่ง้อ ขยันทำมาหากิน คือทุกสรรพคุณดีๆ ชีก็จัดหนักเล่าในโซเชียลหมด แต่ก็นะ ชีไม่มีประเด็นแหลมออกมา การให้สื่อมาสนใจและเขียนเป็นข่าวของชีนั้นจึงตกไป

ล่าสุดแหล่งข่าวของเดี๊ยนเล่าเพิ่มมาว่า ชีบอกจะโพสต์ถี่ขึ้น ว่ามีเสน่ห์มีคนชอบเยอะ ให้ช่วยดูดีๆหน่อนะคะ

โอเคย่ะ! ยัยนางงาม เดี๊ยนจะรอมอนีเตอร์ดูความสวยของหล่อนนะย่ะ ว่าแต่เอาสตอรี่แบบน่าสนใจหน่อยนะ ปรับเรื่องใหม่หน่อยหรือไม่ก็หาพล็อตเด็ดๆสักอัน จะได้บูมขึ้นมา ไม่เดือดร้อนคนอื่นต้องมานั่งรีโพสต์ให้มันเสียเวลาทำมาหากินย่ะ เข้าใจนะ!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์