เม้าท์แซ่บ! ดาราสาวจมูกแหลม สานต่อแผนแฟน สร้างภาพลักษณ์ลวงสังคม


เม้าท์แซ่บ! ดาราสาวจมูกแหลม สานต่อแผนแฟน สร้างภาพลักษณ์ลวงสังคม

Hi ! เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' คนที่สวยที่สุดในโลกหล้ามารายงานตัวแล้ว เดี๊ยนไม่อยากจะพูดเยอะเพราะเจ็บคอ ฝุ่นเริ่มกลับมาเยอะอีกแล้ว งั้นพวกหล่อนไปเสพเรื่องแซ่บกันเถอะย่ะ จะได้ไม่สำลักฝุ่นกัน

เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีไม่ได้ดังมากมาย แต่ถูกสนใจเรื่องความรักมากๆ และชีมีแฟนเป็นถึง พระเอกที่ดังและติสท์มาก พอชีและฮีมาคบกัน การโฟกัสจากสื่อและทุกคนจึงพุ่งเป้ามาถึง อย่างช่วยไม่ได้ ดังนั้นสิ่งที่พวกชีและฮีต้องทำคือการอยู่ภายใต้การจับจ้องของคนมากมาย

แต่ไม่ใช่พวกชีและฮีสองคนจะอึดอัดหรอกนะ เพราะทั้งสองคนใช้วิธีการ สร้างกระแสให้ตัวเองตลอดเวลา จนมีงานพุ่งใส่ตลอด โพสต์โน้น เขียนนี่ นิดๆหน่อยๆจนมีกระแสและอีเว้นท์ก็เข้า เรียกว่าช่วงหนึ่งทั้งชีและฮีเดินสายรับทรัพย์กันแบบรัวๆ

จู่ๆมาวันนึ่ง ฮีและชีเกิดเลิกกันขึ้นมา ก็กลายเป็นข่าวครึกโครมเชียวล่ะ ซึ่งการเลิกกันของฮีและชีนั้น ก็เรียกกันเบา ๆว่าไม่เผาผี จบไม่สวย เพราะฮีเข็ดขยาดการอยู่ใกล้ชีไปเลย

งานนี้ตอนแรกด้วยความคับแค้นใจ ชีก็ไปออกรายการ แฉฝ่ายฮีอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ฝ่ายฮีจะเจอถูกขุดปมเหมือนกัน จนสุดท้ายต่างฝ่ายต่างทำเหมือนจะปองดอง ไม่มีอะไรอีกต่อไปแล้ว

ด้วยความที่ชีซึมซับแนวคิดและกลวิธีของฮีมาพักใหญ่ พอเลิกรากันไป ชีเลยจัดการดำเนินรอยตามขั้นตอนการ บริหารภาพลักษณ์ของฮี ทันที ด้วยการรักเด็ก รักน้ำ รักปลา รักการทำบุญ รักการช่วยเหลือคนอื่นขึ้นมาทันที

จริงๆต้องบอกว่ากลยุทธของฮีก็ได้ผลนะเพราะตอนนี้งานดีๆ หรือสินค้าอะไรก็พุ่งใส่ชีเยอะอยู่ พอให้ได้มีเงินใช้คล่องๆกันเลยทีเดียว ซึ่งจะว่าไป จะไปโทษชีก็ไม่ได้ ก็กลยุทธของฮีดีนิน้า คนชอบเลยต้องสานต่อสักหน่อย และความจริงมันก็ไม่ใช่ความผิด การบริหารภาพลักษณ์ใจดี ใจบุญ แสนดีใครๆก็อยากทำ พอทำขึ้นก็ต้อง โปรโมทให้โลกรู้

ก็เอาเป็นว่า...เดี๊ยนชื่นชมแล้วกันกับการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสของชี ที่ดำเนินมาถึงขั้นตอนที่ทุกคนเริ่มเชื่อแล้วว่าชีเป็นคนสวยใจบุญและใจดี อิอิ อวยพรให้ดีต่อไปเรื่อยๆ ไม่ดีแตกจนสังคมไม่รับนะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์