ใครเอ่ย? ดาราสาวมุสาหวั่นเสียหน้า อ้างทิ้งสังกัดขอเป็นอิสระ


ใครเอ่ย? ดาราสาวมุสาหวั่นเสียหน้า อ้างทิ้งสังกัดขอเป็นอิสระ

ไฮ! เหล่าทาสที่รักของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' มาแล้วย่ะ เร่เข้ามาเลย อย่าช้าเดี๊ยนพร้อมประเคนข่าวแซ่บแล้วย่ะ

เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนสวยเริ่ด บุคลิกออกแนวเชิดๆ หน่อย ชีมีสังกัดเป็นช่องๆหนึ่ง ที่รักชีมานาน ปั้นชีตั้งแต่ยังโนเนมจนวันหนึ่งดังขึ้นมา

ด้วยความดัง นิสัยก็ต้องมีเปลี่ยนไปบ้าง จากที่เคยเป็นคนง่ายๆ ก็มีองค์บ้างเล็กๆ พอเป็นน้ำจิ้ม แต่ไม่มากอะไร

งานนี้ด้วยความที่ต่อมเผือกของเดี๊ยนมันทำงาน เดี๊ยนเลยบึ่งรถไปหาแหล่งข่าวคนหนึ่งที่ใกล้ชิดดาราในสังกัดนี้ทันที ซึ่งเขาก็เมาท์มาว่าหลังๆ ไม่รู้ชีไปเจออะไรมา ทำให้ ดื้อเงียบ ดื้อเปิดเผยกับช่อง เหลือเกิน จนบางทีช่องแทบทนไม่ไหว ดีลงานไปแล้ว เดี๋ยวเพิ่มเดี๋ยวลด จนเกือบทำไม่ได้ กว่าจะผ่านไปแต่ละงานก็ แทบลากเลือด

จริงๆ มาถึงตรงนี้ แหล่งข่าวของเดี๊ยนก็ออกแนวถอนหายใจเบาๆ พร้อมบอกว่าไม่รู้ว่าตั้งใจทำให้เบื่อเพราะ อยากไปที่อื่นหรือเปล่า ชีทิ้งปมไว้เท่านี้ ก่อนจะบอกให้เดี๊ยนไปสืบต่อ

พอเดี๊ยนไปสืบต่อ จากบริษัทดังบริษัทหนึ่งที่กำลังจะดำเนินงานให้ชีดาราคนนี้ ก็ได้รับการเมาท์มาอีกว่า ชีดีลกับคนอื่นมาพักใหญ่แล้ว และบอกทางอ้อมสุดๆ ในทำนองว่าเบื่ออยากเทสังกัดเต็มทีแล้ว จากนั้นไม่นานก็มีข่าวโบกมือลากัน ด้วยเหตุผลในทำนองว่าชีเป็นคนเลือกออกเอง ทั้งๆ ที่ความจริง ชีถูกเขาเทมานาน ตั้งแต่เรื่องมากแล้ว

เขาลือกันทั่วคุ้งน้ำแล้ว ก็มีแต่ชีเท่านั้นแหละที่มั่นหน้ามั่นโหนกมุสาว่าชีเทสังกัด ทั้งๆ ที่สังกัดต่างหากเอือมจนรอเวลาให้ชีหมดสัญญาไปเองโอ๊ย! เราก็นึกว่าไปแบบเทพ ให้เขารักและคิดถึง ที่ไหนได้ เขาไล่ส่งกันรัวๆ ต่างหาก อี๋!...



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์