ใครเอ่ย!? น้องพลาสติกอัพเกรด ขุดสตอรี่เกาะกระแสแฟนหนุ่ม


ใครเอ่ย!? น้องพลาสติกอัพเกรด ขุดสตอรี่เกาะกระแสแฟนหนุ่ม

ฮัลโหลเหล่าทาสทุกคน เดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' คนสวย คนเริ่ด หวานใจของหนุ่มๆทั่วโลกมารายงานตัวแล้ว สัปดาห์นี้เรื่องราวของเดี๊ยนค่อยข้างแซ่บมากถึงมากที่สุด ไม่อยากให้พวกหล่อนพลาดเลยเพราะถ้าพลาดแปลว่าตกข่าวย่ะ
 
เรื่องนี้เป็นเรื่องของ เน็ตไอดอล สาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนสูงๆ ผอมๆ ชีมีแฟนเป็นหนุ่มหล่อชื่อดังในวงการบันเทิง ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ชีและฮียังไม่ดังนั้น ชีก็พยายามแคสงานในวงการบันเทิงอย่างขมักเขม้น กะจะแจ้งเกิดให้ได้ในวงการนี้ เพราะมั่นหน้ามั่นโหนกว่าหน้าตัวเองขายได้ เลยจัดการทุ่มเงินหลายแสนเพื่อ อัพเกรดใบหน้าของตัวเอง ให้ใหม่และตึงอยู่เสมอ
 
จนในที่สุดก็มีชื่อในวงแคปๆ ไม่สิ! แคปมากๆอยู่บ้าง ส่วนมากเป็นงานถ่ายแบบและรีวิวสินค้า ซึ่งบอกตรงๆ ว่าก็ไม่มีจ้างเท่าไหร่หรอก ไปเน้นรีวิวฟรีและให้เขาพ่วงงานให้มากกว่า
 
ตัดเข้าเรื่องต่อ คืองี้ด้วยความที่ฮีแฟนของชีนั้น เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น การบอกไปว่า ฮีมีแฟน จึงเป็นเรื่องยากและองค์ประกอบรอบตัวฮีขวางอยู่ ความรักจึงต้องเป็นความลับให้มากที่สุด 
 
จะมีก็แต่คนที่ตามแรกๆ เท่านั้น จะรู้ว่าฮีและชีเป็นแฟนกันและรักกันมานาน เรียกว่านานตั้งแต่หน้าแรกของชีที่ไม่ตึงโบท็อกซ์ขนาดนี้ แฟนคลับเหล่านี้จะรู้และ พยายามอวยว่าชีสวยและใจดี 
 
จะว่าไปเดี๊ยนก็ศึกษาชีมาพักใหญ่แล้วและชอบฟอร์มาลีนบนหน้าชีมาก อุ้ย! โบท็อกซ์ๆบนหน้าน้องเขามาก ดูมีเอกลักษณ์ดีเหมือนจะแตกและแหกอยู่รอมร่อ 
 
ด้วยความเผือกของแก๊งเดี๊ยนทำให้จู่ๆbวันนึงเกิดไป กดฟอลโลว์โซเชียลลับของชี เข้าและจากนั้นก็มีไดเร็คจากแฟนคลับตัวแม่ ซึ่งก็คือแก๊งเพื่อนของชีนั่นแหละทักมาบอกว่ารู้ใช่ไหม ชีเป็นแฟนฮี น่ารักมาก พี่เขาใจดี บลาๆ
 
งานนี้เพื่อนเดี๊ยนก็เลยตอบกลับไปว่ารู้จ้า ก่อนที่อีกฝั่งจะบอกว่าไปเม้นต์ชีกันกำลังจะลงสตอรี่แล้ว ดอกแรกที่เดี๊ยนรู้มาคือมันทำเป็นกระบวนการเพราะมีการกำหนดว่าจะลงสตอรี่ ลงภาพตอนนี้ๆ ดอกสองคือทีมงานชีให้ไปอวยชีหน่อย ดอกสามคือชีพยายาม ขุดเรื่องราวเก่ามาเล่าด้วยภาพ ผ่านสตอรี่ให้แฟนๆโยงกัน
 
งานนี้เพื่อนเดี๊ยนพอรู้ดีเทลและสตอรี่ของชีแล้วก็รีบมาเล่าในกรุ๊ปทันที ซึ่งต้องบอกเลยว่าขำมาก เพราะเรื่องราวและคำชมของชีนั้น ถูกสร้างเรื่องราวเอาไว้แล้วและดึงชื่อของฮีออกมาเป็นเกาะกำบังเพื่อส่งชีไปถึงดวงดาว 
 
จะว่าไปก็น่าสงสารชีนะไม่มีงานการใหญ่ๆทำ เลยฟุ้งซ่านคอยคิดสตอรี่และหากินกับชื่อเสียงของชีแบบนี้หลายครั้งหลายครา จนมาโป๊ะแตกกับเพื่อนเดี๊ยน ขำมาก แต่จะให้อภัยเพราะเห็นใจฟอร์มาลีนบนหน้าชี ไม่อยากให้แตกจนหมอไม่รับเย็บน่ะยะ อิอิ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์