ใครเอ่ย!? ดาราหนุ่มสุดห่าม เจอสาวเทรัวๆ เพราะปาก…..


ใครเอ่ย!? ดาราหนุ่มสุดห่าม เจอสาวเทรัวๆ เพราะปาก…..

ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่าหยิกของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" มารายงานตัวแล้ว สัปดาห์นี้เดี๊ยนมีเรื่องแซ่บๆโผล่มาติดกัน 3 เรื่องเลย แต่ขอเล่าเรื่องนี้ก่อน ไม่ใช่เพราะฮอตสุดหรืออะไรนะ แต่เพราะเดี๊ยนอยากเล่าเรื่องนี้ก่อน มีอะไรไหม ตามมาย่ะ!
 
เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ ดาราหนุ่มคนหนึ่ง ฮีเป็นหล่อ เท่มากและมีซิกแพค จริงๆฮีออกแนวแมนมากๆ ด้วยซ้ำ แต่ฮีเป็นคนดีนะและมีน้ำใจมากทั้งต่อคนใกล้ชิด คนรู้จักและคนไม่รู้จัก
 
แต่ประเด็นวันนี้ไม่ใช่เรื่องนี้ ประเด็นคือแก๊งเผือกพันธุ์แรดของเดี๊ยนดันไปเจอฮีโดนบังเอิญที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งฮีใส่ชุดชิลๆ ไปกินข้าวในห้างเหมือนคนปกติ พอเพื่อนเดี๊ยนเจอก็เข้าไปทัก และถามว่าเป็นอะไรเพราะสังเกตเห็นฮีหน้ายุ่งมากและดูทะเลาะกับใครอยู่สักคนอยู่
 
พอเพื่อนเดี๊ยนถามไป ฮีก็ตอบนะและบ่นเหมือนสบถเบาๆ มาว่า "เลิกแฟนพี่" เพื่อนเดี๊ยนก็ถามต่อไปว่าทำไมต้องเครียดขนาดนั้น ให้ใจเย็นๆ 
 
จากนั้นฮีก็เสียงเขียวมาเลย พร้อมบอกว่า "จะไม่เครียดได้ไงพี่ แม่ด่าแล้วนะ คบแล้วเดี๋ยวเลิกๆ ไม่เคยรอด สงสัยผมจะปากXXจริงๆแบบที่คนพูดกันว่ะ"
 
อั้ยย่ะ! ดอกแรกคือฮีถูกสาวบอกเลิก ดอกต่อมาคือทุกคนบอกว่า ฮีปากน้องหมา ดอกที่สามคือแม่เร่งให้มีแฟน 
 
อะไรกัน! ทำไมชีวิตดาราหนุ่มหล่อต้องพบเจอกับผิดหวังเรื่องความรักด้วยเหรอ ไม่จริงๆน่า เพื่อนเดี๊ยนเลยปลอบใจฮีดาราหนุ่มไปว่า อย่าเครียด เราก็เป็นตัวเองแบบนี้ไปแหละ อันไหนปรับได้ก็ปรับ แล้วจะรอดเชื่อสิ 
 
จะว่าไปฮีก็ เป็นตัวเองแบบนี้มานานแล้ว แต่คนอาจจะไม่สังเกตกัน เพราะศักดิ์ศรีพระเอกมันค้ำคอ ตอนแรกเลยต้องนิ่งๆ สุขุมไว้ 
 
แต่พอเวลาผ่านไป ความเป็นตัวเองก็ออกมา ก็เอาเป็นว่าเดี๊ยนแนะนำเบาๆน้าจากประสบการณ์การรู้จักกับฮีมาระดับหนึ่ง ถ้าฮีลดความปากร้าย และเวิ่นเวิอในโซเชียลไปได้ ทุกอย่างอาจจะดีและไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเชื่อเดี๊ยนสิ เพราะผู้หญิงน่ะเขาชอบคนสุภาพ หล่อๆ และ ไม่ห่าม
 
ดังนั้นตอนนี้ฮีก็เริ่มต้นจากการพูดเพราะๆก่อนดีกว่า อย่าห่ามมากไปคนตกใจนะบอกเลยย่ะ เพราะคนเราเขาไม่ชินกับความแมนเกินเหตุแบบนี้นั่นเองเลยทำให้ฮีโสด ยังไงปรับแล้วอาจจะมีแฟนเลยก็ได้นะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์