ใครเอ่ย? พระเอกซุปตาร์ดัง นิสัยเปลี่ยนจนคนใกล้ชิดเอือม


ใครเอ่ย? พระเอกซุปตาร์ดัง นิสัยเปลี่ยนจนคนใกล้ชิดเอือม

หนี่ห่าว 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' สาวสวยประจำวงการบันเทิงมาแล้วย่ะ เดี๊ยนขอทักทายเป็นภาษาจีนบ้าง ไม่เกี่ยวกับเรื่องราวหรอก แต่เดี๊ยนอยากพูดมีอะไรไหม พวกหล่อนสบายดีนะ ถ้าสบายแล้วตามเดี๊ยนมาย่ะ เรื่องของเดี๊ยนแซ่บมากและกำลังรอพวกหล่อนอยู่

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ พระเอกซุปตาร์ คนหนึ่ง ฮีเป็นคนหล่อ เท่ และมีแฟนคลับมากมาย ซึ่งถ้าจะให้พูดก็คือผลงานของฮีมีที่ฮิตมากๆก็มี ไม่ฮิตก็มี ปะปนกันไป แต่โดยรวมแล้วฮีเป็น พระเอกแถวหน้า ของวงการบันเทิงเลย

จริงๆ เรื่องของฮี เดี๊ยนได้ยินมาจากเพื่อนในแก๊งอื่นคนหนึ่ง ฮีเล่าว่าฮีน่ะรู้จักกับฮีพระเอกซุปตาร์นานแล้วก่อนจะ ดังเป็นพลุแตก ด้วยซ้ำ เรียกว่า ก่อนจะซาและก่อนจะคงที่เหมือนในปัจจุบัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนแรกๆ ที่ฮียังไม่ดังมาก ฮีก็มีวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปบ้าง แต่ไม่มากเท่าไหร่

แต่พอดังติดเพดานก็เริ่มมีความเปลี่ยนไป ทัศนคติที่เคยมีดีๆ ก็แปรเปลี่ยนเป็น เริ่มเห็นแก่ตัวเอง มากขึ้น เริ่มสนใจ ใส่ใจกับตัวเองมากกว่าคนที่เคยรู้จักและช่วยดันกันมา

ล่าสุดเดี๊ยนได้ยินข่าวมาว่า คนสนิทอีกคนหนึ่งของฮี ก็เพิ่งจะโบกมือลจากฮีไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเพราะ ทนนิสัยที่เปลี่ยนไปของฮีไม่ได้ ฮีไม่ได้เปลี่ยนในทางแย่ขนาดนั้นนะ แต่เหมือนฮีดูจะเห็นแก่ตัวเองมากขึ้น เริ่มมีความเสียสละน้อยลงนั่นเอง

บอกตามตรงเรื่องแบบนี้ เดี๊ยนเข้าใจประมาณหนึ่งนะเพราะการที่จู่ๆ ก็ดังฮอตติดเพดานแบบนั้น การปรับตัวก็คงยาก อีกอย่างคงทำให้ฮีมีความภูมิใจและมั่นใจอยู่ไม่น้อย เรื่องแนวคิดและตัวเอง จึงทำให้ฮีหลงลืมคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา จนทำให้คนใกล้ตัวทยอยพากันออกไปจากฮีคนละคนสองคน จนสุดท้าย ฮีเปลี่ยนทีมคนดูแลใหม่ และก็อย่างที่รู้กัน ไม่ปังและดรอป จ้า

งานนี้ก็ต้องดูกันแบบยาวๆว่าฮีจะเข้าใจวัฏจักรของวงการไหม ว่าการจะอยู่ได้นานมันต้องระวังให้มากที่สุดก็คือเรื่องคำพูดและการกระทำ ยิ่งสูงก็ยิ่งต้องอ่อน เพื่อให้เราโตและอยู่ในวงการมายานี้ให้ได้นานๆ ไม่ใช่ดังแป๊บๆพอหมดกระแสก็ร่วงลงมาเหมือนเจ้าไม่มีศาลแบบนั้นมันไม่ดี

เอาเป็นว่ารอพิสูจน์ผลงานของฮีแล้วกันว่าจะปังและฮิตต่อไปได้อีกนานแค่ไหน ถ้ายังไม่รู้จักปรับตัวและปรับทัศนคติตัวเองใหม่ ก็บอกเลยว่าคงจะดังแบบคงที่ ไม่ก็เรื่อยๆต่อไปนั่นแหละ รอดูกันย่ะ เดี๊ยนก็อยากรู้เหมือนกัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์