นางเอกหน้าเป๊ะ เตรียมเสิร์ฟชอตจิ้นเรียกกระแสหลังเงียบสนิท


นางเอกหน้าเป๊ะ เตรียมเสิร์ฟชอตจิ้นเรียกกระแสหลังเงียบสนิท

เรื่องนี้เป็นของ นางเอกหน้าเป๊ะ คนหนึ่ง ชีสวย ชีเริ่ด ชีมีสังกัดนะ ซึ่งถ้าให้เปรียบเทียบชีถือว่ามีชื่อเสียงโด่งดังระดับแถวหน้าของวงการเลยก็ว่าได้ แต่ช่วงหลังๆมางานมีจำกัด เพราะมัวแต่ สแกนบทที่ส่งตัวเองอยู่ เลยมีงานออกสู่สายตาประชาชีน้อย แต่เพราะคุณภาพชีเลยยังยืนหนึ่งอยู่ได้เหมือนเดี๊ยนที่ยืนอยู่ท่ามกลางเรื่องแซ่บของคนดัง

เข้าเรื่องต่อด้วยความที่ ชีมีคู่จิ้น ซึ่งก็คุยๆกันเหมือนคู่จริง ยอมรับว่างงสถานะของชีกับฮีคู่จิ้นมากว่าอยู่จุดไหน ก่อนหน้านี้จิ้นกัน ก่อนมีข่าวห่างกัน กลับมาจิ้นอีก งงไปหมด สรุปคือ ไม่รู้จิ้นจริงแค่กี่เปอร์เซ็นต์ แล้วปลอมกี่เปอร์เซ็นต์ สรุปคือดูไปพร้อมๆกับเดี๊ยนแล้วกันว่าจะไปหล่นลงตรงจุดไหน

ประเด็นที่วันนี้ควรโฟกัสคือ เดี๊ยนไปได้ยินนักข่าวตัวแม่คนหนึ่งของวงการบันเทิง เล่าว่าชีนางเอกมาสอบถามคนรู้จักที่สนิทกัน ถามว่า ทำไงดีกระแสเงียบมาก ละครก็ยังไม่ได้ออนแอร์ แถมละครยังเป็นช่องที่เพิ่งเริ่มทำงานละครได้ไม่นานอีก ก็เลยไม่รู้ว่าจะเปรี้ยงไหม ซึ่งก็ต้องรอลุ้น

งานนี้เลยมีการสรุปเองเสร็จสรรพว่าควร สร้างกระแส สักหน่อยให้กรุบๆมีคนสนใจ แต่การจะสร้างข่าว ข่าวธรรมดาคงไม่ฟินพอ ดังนั้นต้องมีตัวช่วย ซึ่งก็คือคู่จิ้นหรือคู่จริงของชีนั่นแหละที่ต้องช่วยกันทำมาหากิน ด้วยการออกมาโพสต์ โมเมนต์เรียกกระแส ความฟินไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีงานออกมา

จะว่าไปก็เข้าใจชีนะการจะอยู่ในวัฎจักรบันเทิงได้นานๆก็ต้องมีการพูดถึง ดังนั้นการเสิร์ฟโมเมนต์ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่แฟนๆจะได้ไม่ลืมหน้าชี เอาเป็นว่าเดี๊ยนชอบและเชียร์แล้วกัน อะไรไม่เดือดร้อนคนอื่นก็ทำไปเถอะ แล้วยิ่งชีเป็นคนแสดงดี อีกหน่อยพอคนเห็นงานก็ไม่ลืมหน้าแน่นอน สู้ๆย่ะ

แต่ก่อนที่ทุกคนจะไปชมผลงานของชีกันนั้น เดี๊ยนก็ขอเชิญชวนให้ทุกคน รอดูชอตสวีท และเขินอายของชีก่อนแล้วกัน อีกไม่นานคงมีมารัวๆเลยทีเดียว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์