เม้าท์แซ่บ! นางเอกหน้าเป๊ะ ลากคู่จิ้นเสิร์ฟชอตฟิน เพื่อเรียกกระแส


เม้าท์แซ่บ! นางเอกหน้าเป๊ะ ลากคู่จิ้นเสิร์ฟชอตฟิน เพื่อเรียกกระแส

กราบสวัสดีมิตรรักแฟนทาสของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' คนสวยยืนหนึ่ง ไม่พึ่งศัลยกรรมมารายงานตัวแล้ว เดี๊ยนขี้เกียจพูดมาก เข้าเรื่องเลยแล้วกันเวลามีน้อยย่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ได้ยินมาล่าสุด ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว เดี๊ยนเลยต้องรีบมาเล่าก่อน ไม่อยากให้พวกหล่อนตกข่าว

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นของ นางเอกหน้าเป๊ะ คนหนึ่ง ชีสวย ชีเริ่ด ชีมีสังกัดนะ ซึ่งถ้าให้เปรียบเทียบชีถือว่ามีชื่อเสียงโด่งดังระดับแถวหน้าของวงการเลยก็ว่าได้ แต่ช่วงหลังๆ มางานมีจำกัด เพราะมัวแต่ สแกนบทที่ส่งตัวเองอยู่ เลยมีงานออกสู่สายตาประชาชีน้อย แต่เพราะคุณภาพชีเลยยังยืนหนึ่งอยู่ได้เหมือนเดี๊ยนที่ยืนอยู่ท่ามกลางเรื่องแซ่บของคนดัง

เข้าเรื่องต่อด้วยความที่ ชีมีคู่จิ้น ซึ่งก็คุยๆ กันเหมือนคู่จริง ยอมรับว่างงสถานะของชีกับฮีคู่จิ้นมากว่าอยู่จุดไหน ก่อนหน้านี้จิ้นกัน ก่อนมีข่าวห่างกัน กลับมาจิ้นอีก งงไปหมด สรุปคือ ไม่รู้จิ้นจริงแค่กี่เปอร์เซ็นต์ แล้วปลอมกี่เปอร์เซ็นต์ สรุปคือดูไปพร้อมๆ กับเดี๊ยนแล้วกันว่าจะไปหล่นลงตรงจุดไหน

ประเด็นที่วันนี้ควรโฟกัสคือ เดี๊ยนไปได้ยินนักข่าวตัวแม่คนหนึ่งของวงการบันเทิง เล่าว่าชีนางเอกมาสอบถามคนรู้จักที่สนิทกัน ถามว่า ทำไงดีกระแสเงียบมาก ละครก็ยังไม่ได้ออนแอร์ แถมละครยังเป็นช่องที่เพิ่งเริ่มทำงานละครได้ไม่นานอีก ก็เลยไม่รู้ว่าจะเปรี้ยงไหม ซึ่งก็ต้องรอลุ้น 

งานนี้เลยมีการสรุปเองเสร็จสรรพว่าควร สร้างกระแส สักหน่อยให้กรุบๆ มีคนสนใจ แต่การจะสร้างข่าว ข่าวธรรมดาคงไม่ฟินพอ ดังนั้นต้องมีตัวช่วย ซึ่งก็คือคู่จิ้นหรือคู่จริงของชีนั่นแหละที่ต้องช่วยกันทำมาหากิน ด้วยการออกมาโพสต์ โมเมนต์เรียกกระแส ความฟินไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีงานออกมา

จะว่าไปก็เข้าใจชีนะการจะอยู่ในวัฎจักรบันเทิงได้นานๆ ก็ต้องมีการพูดถึง ดังนั้นการเสิร์ฟโมเมนต์ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่แฟนๆ จะได้ไม่ลืมหน้าชี เอาเป็นว่าเดี๊ยนชอบและเชียร์แล้วกัน อะไรไม่เดือดร้อนคนอื่นก็ทำไปเถอะ แล้วยิ่งชีเป็นคนแสดงดี อีกหน่อยพอคนเห็นงานก็ไม่ลืมหน้าแน่นอน สู้ๆย่ะ

แต่ก่อนที่ทุกคนจะไปชมผลงานของชีกันนั้น เดี๊ยนก็ขอเชิญชวนให้ทุกคน รอดูชอตสวีท และเขินอายของชีก่อนแล้วกัน อีกไม่นานคงมีมารัวๆเลยทีเดียว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : แมว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.25.93.153

125.25.93.153,,node-ihl.pool-125-25.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 21 [อ้างอิง]
ม.กับ.ปล


[ วันอาทิตย์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เวลา 03:04 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์