ใครเอ่ย? พระเอกหน้าไทย ขี้หลีซ้ำซาก คบแล้วเทไม่ขอเปิดตัว


ใครเอ่ย? พระเอกหน้าไทย ขี้หลีซ้ำซาก คบแล้วเทไม่ขอเปิดตัว

อันยองเหล่าทาสของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' มาแล้ว เดี๊ยนพร้อมเสิร์ฟข่าวแซ่บในวงการแล้ว พวกหล่อนพร้อมไหม ไม่พร้อมก็เรื่องของพวกหล่อนเพราะข่าวร้อนรอไม่ได้ ตามมาย่ะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ พระเอกหน้าไทย ผิวไทยคนหนึ่ง ฮีเป็นคนหล่อคมๆ หน้าเป๊ะ ฟันสวยๆ ฮีถือเป็นอีกหนึ่งพระเอกดังของช่องๆหนึ่ง ซึ่งมีผลงานการแสดงมานานและเป็นขวัญแม่ๆมาตลอด

ใครที่ติดตามฮีมาจะรู้ดีว่าฮีเป็นคน กลัวเรื่องกระแสตกมาก เลยไม่ค่อยมีเรื่องความรักกับใคร ไม่อยากเปิดตัวแฟนเลย ซึ่งใครจะคบฮีไม่ว่าจะนางเอกสวยหบาดฟ้ามาดินขนาดไหนก็ต้องปิด จะเดททั้งทีก็ดูหลบๆซ่อนๆ จนมีหลายคนเทฮีไป

บอกตรงๆเดี๊ยนไม่รู้ฮีจะหวงความโสดไว้ทำไมเพราะฮีก็ ไม่ได้ดังเหมือนก่อน และไม่ก็ไม่ได้เด่นสุดในช่อง ออกแนวราบเรียบและแทบไม่มีกระแสเลยด้วยซ้ำ

แต่ประเด็นที่เดี๊ยนจะมาเล่าวันนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับกระแสของฮี แต่เป็นเรื่อง พฤติกรรมขี้หลีของฮี ต่างหาก บอกตรงๆ เรื่องนี้เดี๊ยนและเดอะแก๊งรู้มานานแล้ว แต่ล่าสุดมันกลับมาหนาหูอีกรอบ หลังมีสาวสวย เน็ตไอดอล คนหนึ่งไดเร็คมาเล่ากับเพื่อนคนหนึ่งในแก๊งของเดี๊ยน ซึ่งเป็นสื่อช่องดังช่องหนึ่ง

โดยเน็ตไอดอลคนนี้มีคนรู้จักประมาณหนึ่ง ชีเล่าว่าชีกับฮีพบกันในอีเว้นท์งานหนึ่งที่ชีไปร่วมงานปกติ หลังเวทีฮีพระเอกก็เข้ามาทำความรู้จักแบบสุภาพ ก่อนจะมีการแลกเบอร์แลกไลน์กัน

ชีเล่าต่อว่าหลังจากแลกเบอร์กันไป ช่วงแรกก่อนคบกัน ฮีเซอร์ไพร้ส์ด้วยดอกไม้ช่อโตหลายครั้ง ส่งข้อความแสดงความห่วงใยโรแมนติกสารพัดจนได้ คบกัน(แบบลับๆ) แต่พอเริ่มคบ ฮีก็ยื่นคำขาดว่าอย่าบอกใครเด็ดขาดว่าคุยกัน ห้ามบอกว่าคบกัน ห้ามใช้โซเชียลเวลาอยู่ด้วยกัน ห้ามโพสต์มีนัยยะ

ตอนแรกชีก็คิดว่าพูดเล่น มีอยู่วันนึงน้องเขาบังเอิญไปได้ยินเรื่องฮีมีกิ๊กใหม่ น้องเขาก็โวยวายตามประสาคนเป็นแฟนกัน พอโวยวายจบ ฮีก็ไม่เถียง ปล่อยผ่านและหายไปจากชีวิตชีแบบเงียบๆ ไม่มีการเถียงใดๆ

ชียอมรับว่างงและเสียใจมาก ทำผิดอะไรกันถึงได้เลิกแบบหายไปงงๆ จนวันหนึ่งตัดสินใจไปดักรอเจอฮีและก็พูดคุยกัน สรุปคือฮีเทชีเพราะอยากเปิดตัว พร้อมย้ำประโยคเด็ดทิ้งท้ายแบบสุภาพที่ชีอึ้งและงงไว้ว่า "ชื่อของพี่ดังมาก ถ้าเปิดตัวเราพี่ก็จบ หวังว่าคงเข้าใจนะ ไปหาคนที่ดีกว่าพี่เถอะ"

 

ติ๊ดดดงงไปหมด ชีเล่าว่างงมาก และทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะตัดใจจากฮีไป แต่ที่ออกมาเล่าเพราะคนใกล้ชิดอีกคนที่เป็น รุ่นน้องของชี ก็เพิ่งจะเจอประโยคเดียวกับชีมาหมาดๆและเลิกคุยกับฮีไปแล้วนั่นเอง 

สรุปคือฮีเทเก่ง ถ้าใครอยากเปิดตัวก็จงไปซะ เพราะฮีชื่อดังเลยไม่ควรมีข่าวเสียหายเรื่องแฟน โอ๊ยหล่อมาก เลยพ่อคูณ

แต่เดี๊ยนจะบอกอะไรให้นะ ฮีไม่ดังจ้า ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้แฟนคลับหวงได้ขนาดนั้น ไม่ต้องมั่นหน้าไป ฟังแล้วจะอ้วก!



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์