ใครเอ่ย?..ผจก.พระเอกวัยกระเตาะเรื่องมาก-หยิ่ง จนคนต้องสาปส่ง


ใครเอ่ย?..ผจก.พระเอกวัยกระเตาะเรื่องมาก-หยิ่ง จนคนต้องสาปส่ง

Hi เหล่าทาสที่รักของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' ผู้ที่เริ่ดที่สุดในสามโลกลงเฮลิคอปเตอร์มารายงานข่าวเม้าท์แซ่บๆให้พวกหล่อนรู้แล้ว ตามมาย่ะเดี๊ยนพร้อมแล้ว
 
เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ผู้จัดการดารา คนหนึ่ง ซึ่งเด็กที่ฮีดูเป็นพระเอกวัยกระเตาะและมีชื่อเสียงประปราย แต่โชคดีได้มาเล่นซีรีส์เรื่องหนึ่ง แล้วเกิดดังขึ้นมา ถามว่าดังแบบพลุแตกไหม ก็ตอบเลยว่าไม่ ดังกลางๆพอทรงตัว ไม่ได้ดังเปลี่ยนชีวิตขนาดคนอื่นๆ 
 
แต่ด้วยความที่ตอนนี้ทั้งค่ายของฮีมีพระเอกวัยใสคนนี้ที่พอจะ มีแฟนคลับ และดึงยอดดึงกระแสได้ ฮีเลยประคบประหงมเต็มที่เพื่อหวังให้ฮีโกยงานโกยเงินเข้ามาได้เยอะๆ 
 
จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าเดี๊ยนเคยร่วมงานกับพระเอกวัยกระเตาะนี้ ตั้งแต่ยังไม่ดัง สมัยเพิ่งเริ่มสัมภาษณ์สื่องานแรกแล้วต้องพ่วงดาราคนหนึ่งที่ดังแล้วไปทำสกู๊ป แต่เดี๊ยนก็ไม่ขัด จัดหนัก จัดเต็มโปรโมทให้ไม่มีเกี่ยง
 
บอกตามตรง น้องเขายังถามเดี๊ยนเลยควรตอบสื่อยังไง ผมตอบแบบนี้ได้ไหม เดี๊ยนก็สอนนางไป และเลิฟเด็กเพราะน่ารักและมีมารยาท เจอกันงานล่าสุดเด็กก็น่ารัก โอเคดีทุกอย่าง ทำให้เดี๊ยนด่านางไม่ลงบอกเลย
 
แต่ที่ต้องด่าและสาปส่งคือผู้จัดการของฮีที่ต้องบอกเลยว่า ดีลยากดีลเย็นมาก ไม่สิ! โคตรเรื่องมาก พอเป็นงานฟรีก็บ่ายเบี่ยงเต็มที่ ติดนั่นติดนี่ จริงๆไม่ได้โกรธอะไรมากที่ไม่ได้ให้คิวนะเพราะเข้าใจว่าคุณอยู่ในช่วงโกยก็ต้องทำงานได้เงินก่อน

แต่คำถามคือการ โทรไปแล้วไม่โทรกลับ ปล่อยให้โทรโดยไม่สนใจตอบกลับคำว่ามารยาทอยู่ตรงไหน? What! 

คุณอาจจะเป็นผู้จัดการที่ดีของเด็กๆ แต่การประสานงานกับสื่ออาจจะมีแค่เดี๊ยนหรือมากกว่าเดี๊ยนตามที่ไปเม้าท์มา ขอบอกเลยว่า สอบตก เพราะถ้าจะปฏิเสธกันก็ควรจะทำให้มันดีกว่านี้ ความรู้สึกของคนไม่คีฟเลยสินะ งั้นก็บอกเลยว่า บาย 
 
งานนี้ก็ไม่ต้องกลัวหรอกว่าเดี๊ยนจะเป็นคนเดียวที่บายฮี เพราะเพื่อนในแก๊งและนอกแก๊งของเดี๊ยนเขาก็แฉฮีหมดแหละเรื่อง ปากหวานก้นเปรี้ยว เวลาจะใช้ประโยชน์จากใครก็พูดดี พอไม่มีประโยชน์ก็เลี่ยงและไม่เข้าใกล้ 
 
ก็เอาเป็นว่า...เดี๊ยนจะเตือนอะไรให้เอาบุญนะยะ คนเราถ้าจริงใจ พูดกันตรงๆไม่ว่าเรื่องใหญ่แค่ไหนเขาก็เห็นใจ เข้าใจกันได้ ไม่ใช่อำความหรือขาดความรับผิดชอบแบบนี้ เพราะถ้าทำแบบนี้เขาไม่ได้เรียกผู้ใหญ่ เขาเรียก เด็กอมมือ แหวะ!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์