พระเอกรูปหล่อเอือมความงี่เง่า ทะเลาะแฟนถี่อันฟอลโลว์ไอจีซะเลย


พระเอกรูปหล่อเอือมความงี่เง่า ทะเลาะแฟนถี่อันฟอลโลว์ไอจีซะเลย


คอลัมภ์ มาดามกุ๊งกิ๊ง โดย เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า
----------------------------------------------------------

ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน มาดามกุ๊งกิ๊ง ของพวกหล่อนมาแล้ว สัปดาห์นี้เดี๊ยนเหนื่อยมาก ข่าวรุมแต่เดี๊ยนก็ไม่ลืมที่จะควานหาความแซ่บมาฝากเหล่าทาสทุกคน เห็นไหมเดี๊ยนสวยเริ่ดแล้วยังใจดีอีก มาย่ะมาแซ่บกัน

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ พระเอกรูปหล่อ คนหนึ่งฮีเป็นนักแสดงที่หน้าตาดีมาก ไม่ต้องศัลยกรรมอะไรเลยก็หล่อ และก็ฮอตมากๆมีงานทั้งซีรีส์ พิธีกร รวมถึงงานอื่นๆอีกมากมาย

ก่อนหน้านี้หลายคนพยายามจับตามองว่าฮีมีแฟนอยู่ไหม แล้วแฟนเก่าที่พยายามจะเปิดตัวเขายังอยู่หรือเลิกรากันไปแล้ว หลายคนอยากรู้มาก แต่ก็ยัง ไม่ได้คำตอบ ที่ชัดเจนจากปากของฮี

แต่เรื่องราวที่ทำให้หลายคนปวดหัวใจเบาๆคือฮียังคง ฟอลโลว์แฟนเก่า คนนี้อยู่ ฟอลโลว์และทำเหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ซึ่งทุกคนก็ชมในความน่ารักและแสนดีของฮี เพระาขนาดเข้าวงการมาแล้วดังหรือทรงตัวฮีก็ยังรักแฟนคนนี้อยู่ แต่ยอมรับว่าเดี๊ยนเองก็เช่นกันที่เสียดายทำไมผู้หญิงไม่เลิกไป เพื่อเห็นแก่อนาคตของผู้ชาย

เดี๊ยนดูร้ายไหม ไม่หรอกเพราะชีผู้หญิงก็ใช่ย่อย ปั่นข่าว สร้างข่าว สร้างความสงสารให้ตัวเองสารพัด แถมยังได้ผลพวงจากการที่ฝ่ายชายมีงานอีก ขอละไว้ในฐานที่เข้าใจแล้วกัน

ต่อมาล่าสุดเหมือนหลายคนพยายามจับสังเกตว่าฮีได้อันฟอลโลว์ชีไปแล้ว ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้มีข่าวมีดราม่ามาแค่ไหนก็ไม่อันฟอลโลว์ และยังคงมั่นคงในชีคนนี้อยู่จนหลายคนแอบเสียใจ

งานนี้พอมีข่าวลือมาแบบนี้ เดี๊ยนเลยไม่พลาดไปตามส่องไอจีของฮีทันทีและพบว่าฮีอันฟอลโลว์ชีไปแล้วจริงๆ เย้ๆเดี๊ยนนี้ดีใจจนเนื้อเต้นเชียว สามีแห่งชาติจะโสดแล้ว(ใช่ไหม)

จากนั้นเดี๊ยนจึงต่อสายตรงไปหาแก๊งเผือกพันธุ์แร-ด ของเดี๊ยน ทุกคนในแก๊งของเดี๊ยนก็พากันไปสืบและดูไอจีว่าอันฟอลโลว์จริงไหม

สรุปได้เรื่องจากคนใกล้ตัวของฮีเล่าว่า ช่วงที่ผ่านมาด้วยความที่ฮีมีงานเยอะ ฮีเลยไม่มีเวลาไปเจอและ ไม่สามารถทำตามความต้องการบางอย่าง เกี่ยวกับชื่อเสียงให้ชีได้ จึงเกิดการทะเลาะกันบ่อยครั้ง จากตอนแรกก็ทะเลาะบ่อยวันละหลายรอบ บางวันก็ดีกันส่งข้อความคิดถึง แต่มาอีกวันก็งอนกัน ง้อบ้าง ไม่ง้อบ้าง จนเริ่มเป็นความเบื่อหน่าย

ล่าสุดฝ่ายชีเอ่ยปากบอกเรา ลดสถานะกันไหม จะได้ทบทวนกัน เพราะคิดว่าฮีจะบอกว่าไม่ เรายังคงเดินต่อได้ แต่ฮีก็คงเบื่อเลยตอบแค่อืมแล้วหายไป จากนั้นก็พบว่าฮีมีการอันฟอลโลว์แบบที่เห็น

เอาจริงๆชีคงปากดีด้วยแหละเพราะมั่นหน้ามั่นโหนก มั่นซีลิโคนที่ทำมาว่าฮีจะตอบว่าไม่ พอฮีตอบอืมเพราะความเอือมเลยไปไม่เป็น

ล่าสุดได้ข่าวว่าชีพยายามง้อฮีอยู่ ไม่รู้สำเร็จไหม ก็รอดูแล้วกันว่าถ้าฮีกลับมาฟอลโลว์ชีอีกก็แปลว่าดีกัน แต่ถ้าไม่ก็รอรับการบอกเลิกอย่างเป็นทางการพร้อมสถานะ โสด ของฮีได้ในอีเว้นท์หน้า

ส่วนเรื่องที่คนสงสัยว่าเพราะฮีอยากปกป้องชีไหมเลยอันฟอลโลว์ไม่ให้แฟนคลับด่า หรือไปยุ่งกับชี อันนี้ถามมาให้แล้วนะยะ เขาบอกไม่น่าจะใช่เพราะก่อนหน้านี้ฮีก็เปิดเผยเบาๆและ ปกป้องแฟนสาวออกสื่อ มาแล้ว ดังนั้นการอันฟอลโลว์ของฮีมันเกิดจากสาเหตุอื่นแน่นอน

ห้ามพลาดแล้วกันเพราะเดี๊ยนก็ลุ้นอยู่ว่าเรื่องราวมันจะเป็นแบบไหนต่อไป แล้วชีจะง้อสำเร็จไหม ได้ข่าวว่าพยายามทำตัวเข้าอกเข้าใจงานของฮีอยู่ และพยายามเข้าใจการจับคู่กับคนอื่นอยู่ ก็เอาใจช่วยให้เลิกกันได้นะลูกเพราะถ้าแค่นี้ยังเกิดปัญหา ต่อไปในอนาคตรักกันไปเกิดมีอะไรมาอีก แล้วถ้าเกิดชีอยากให้ฮีช่วยทำอะไรให้เกี่ยวกับชื่อเสียง แล้วฮีทำไม่ได้ ต้องมาทะเลาะกันแบบนี้ก็เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ

ไม่ไหวก็บอกลาตรงๆไปเลย เดี๊ยนเอาใจช่วยและที่สำคัญอย่าลืมรับเดี๊ยนไว้ในใจ พิจารณาและขอเดี๊ยนเป็นแฟนกลางวงสัมภาษณ์สื่อเลยจะดีมาก เดี๊ยนจะรอจ๊ะที่รัก เพราะเดี๊ยนหลงรักฮีมานานแล้ว จุ๊บๆจ๊ะยาหยีของเดี๊ยน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์