เม้าท์ให้แซด! ไฮโซดังปาร์ตี้ อาละวาดระรานชาวบ้าน จนเจ้าของคอนโดไล่ออก!


เม้าท์ให้แซด! ไฮโซดังปาร์ตี้ อาละวาดระรานชาวบ้าน จนเจ้าของคอนโดไล่ออก!

ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ของพวกหล่อนมาแล้ว สัปดาห์นี้เดี๊ยนเหนื่อยมากเพราะไปตามสืบเสาะเรื่องราวคาวๆแซ่บๆของคนในวงการบันเทิงมาให้พวกหล่อนรู้กันอย่างมากมาย แต่เดี๊ยนว่าสัปดาห์นี้สำหรับเดี๊ยนแล้วคงไม่มีเรื่องแซ่บเรื่องไหนจะเผ็ดแรงไปกว่าเรื่องในแวดวงไฮโซหรอก บอกเลยแซ่บมาก แซ่บจนเดี๊ยนต้องกลืนเรื่องอื่นลงท้องไปก่อนแล้วเล่าเรื่องนี้แทนอ่ะพวกหล่อน คิดว่าไง แซ่บไหม ฮ่าๆ
           
เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ ไฮโซคนหนึ่ง ฮีก็เป็นคนหล่อเท่ตามสไตล์ของลูกผู้ดีมีเงิน ผิวขาวๆ เพราะไม่ค่อยได้ทำอะไร ผมดำที่เข้มบาดหัวใจสาวๆ ไหนจะเรื่องความเปย์อีกที่บอกเลยว่าเปย์หนัก เปย์ให้คนไหนที่รักแบบหมดใจ รักใครชอบใครก็เปย์ แต่เปย์มากเปย์น้อยก็อยู่ที่การเอาใจของฝ่ายหญิงด้วยนะ
           
ล่าสุดฮีไฮโซคนนี้ ก็ได้ตัดสินใจแอบ เช่าคอนโดกลางกรุง คอนโดหนึ่งมาประมาณพักใหญ่แล้ว ซึ่งฮีก็มีแฟนอยู่ แฟนฮีก็สวยมาก สวยแถมเริ่ดอีกต่างหาก อันนี้เดี๊ยนได้ยินมาว่าฮีไฮโซเช่าคอนโดแห่งนี้เพื่อ ใช้เป็นรังรักกับแฟน ซึ่งอายุอานามของทั้งฮีและชีก็ไม่มาก ยังอยู่ในวัยกระเตาะที่ยังเพลิดเพลินกับการใช้สมบัติและเงินทองในการหาความสุขใส่ตัวอยู่ ดังนั้นเรื่องราวในชีวิตของทั้งฮีและชีหลังย้ายมาอยู่ด้วยกันในคอนโดจึงเป็นเรื่องราวของการ ปาร์ตี้และอวดเพื่อนฝูง เป็นส่วนใหญ่       

งานนี้ถ้าพูดถึงปาร์ตี้ การจะกินดื่มกันแบบเงียบๆ เหมือนป่าช้าวัดดอนมันก็คงไม่มัน ยิ่งสุราเข้าปากด้วยแล้ว ความฮึดเฮิมที่มีในสายเลือดมันก็พุ่งปรี๊ดขึ้นมา จนแทบทนไม่ไหว ต้องตะโกนต้อง โวยวาย อาละวาด ให้รู้ว่าพ่อตรูใหญ่ พ่อตรูบิ๊ก หรือใครจะสู้ ซึ่งจากระบบโสตประสาทของคนที่อยู่ในคอนโดนี้นั้น ก็อาจจะไม่ได้เป็นสายโวยวายมากนัก เลยมีคนผู้หวังดีโทรไป แจ้งเจ้าของคอนโด ให้รู้ไว้ว่าห้องนี้มันเกินเลยแล้ว เลยในจุดที่จะทนไหวแล้ว และไม่อยากจะทนอีกต่อไปแล้วด้วย

เจ้าของคอนโดด้วยความที่ทำคอนโดราคาสูงก็ต้องรีบมาจัดการปัญหาทันที ครั้งแรก ครั้งสองก็เตือนอย่าทำอีกนะ ฮีไฮโซก็ออกแนวโมโหเบา ทำไมตรูจ่ายเงินเม...งมีปัญหาเหรอ นานๆ เข้าไม่รู้เพราะอะไรพอ เจ้าของคอนโดจะเชิญออกเข้าจริงๆ ฮีไฮโซจึงกลับลำบอกจะไม่เสียงดังอีกแทนและขออยู่ต่อ

งานนี้เดี๊ยนบอกตรงๆว่าเดี๊ยนก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่ฮียอมง่ายๆ แบบนี้ อาจจะเพราะรักคอนโดย่านนี้มากหรือเพราะ ไม่อยากขัดใจชีแฟนสาว ที่ไม่อยากย้ายคอนโดอื่นที่เล็กหรือถูกลงก็ได้ ก็เลยต้องเบาเสียงในการโวยวายลงมาหน่อย

แต่พฤติกรรมกวนๆ หยิ่งๆ จองหองของฮีนั้นกับเจ้าของคอนโดยังคงมีเสมอต้นเสมอปลาย จนเจ้าของคอนโดแทบทนไม่ไหว แต่ก็ต้องทนเพราะถือคติที่ว่าไม่อยากให้ชื่อของคอนโดเสียหาย อะไรที่ยอมได้ก็เลยต้องยอม งานนี้มันเลยลงตัวที่ ต่างคนก็ต่างเงียบ กันไป แต่ในใจอาจจะไม่ได้เยิฟกันดังแรกเริ่มนั่นเอง

จะว่าไปเรื่องนี้เมื่อมาถึงหูเดี๊ยนแล้ว ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะฮีไฮโซและเจ้าของคอนโดสุดหรู เพราะถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่เดี๊ยนรู้ เดี๊ยนเห็น เดี๊ยนเลยต้องเล่าเพราะมันคันปากสุดๆ น่ะยะ เอาเป็นว่าไปเดาเป็นการบ้านแล้วกันเหล่าทาสทุกคน ขบคิดเยอะๆ เดี๊ยนจะได้มาอีก เข้าใจ!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : Guy
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.172.84

184.22.172.84,,184-22-172-0.24.nat.tls1a-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
เวปปัญยาอ่อน


[ วันเสาร์ ที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 20:36 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์