ใครเอ่ย?...นางแบบเวทีดังเฟียสเกินเหตุ ทำเพื่อนๆ ยี้ทั้งวงการ!


ใครเอ่ย?...นางแบบเวทีดังเฟียสเกินเหตุ ทำเพื่อนๆ ยี้ทั้งวงการ!

กู๊ดมอนิ่งเหล่าทาสของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" มานั่งบัลลังก์รอเสิร์ฟความแซ่บให้พวกหล่อนแล้ว ไม่รู้ว่าต่อมเผือกของเดี๊ยนทำงานหนักไปหรือเปล่า ล่าสุดเดี๊ยนก็ดันไปเจอเรื่องราวแซ่บๆของคนในวงการนางแบบมา งานนี้เมื่อเรื่องมาถึงเดี๊ยนแล้ว มีหรือที่เดี๊ยนจะปล่อยผ่าน มาย่ะรวมหัวเผือกกับเดี๊ยนด่วนๆ

เรื่องมีอยู่ว่ามี นางแบบจากเวทีดัง อยู่คนหนึ่ง ชีเป็นลูกครึ่ง ตัวสูงมาก ตาสีน้ำตาเข้ม ตอนแรกที่ประกวดเวทีนี้นั้น ชีก็เป็นคนนิ่งๆ ดูอ่อนแอเสียด้วยซ้ำ ไม่ค่อยกล้าสู้คนเท่าไหร่ ถามว่าหน้าตาชีนั้นสวยเข้าขั้นนางเอกหรือปั้นไปทำอย่างอื่นได้ไหม นอกจากงานเดินแบบต่างๆ บอกเลยว่าไม่เพราะด้วยใบหน้าของชี ซึ่งไม่ได้เป็นแบบพิมพ์นิยมในไทย มันไม่ได้ดึงดูดเข้าสู่วงการละครหรือหนังแต่อย่างใด ชีเลยได้แต่ทำงานเดินแบบและออก รับจ๊อบตามรายการต่างๆ เป็นการอัดเทปไป

งานนี้เรื่องมันพีคตรงที่ว่า ไม่รู้หลังจบการประกวดเป็นเพราะอะไรเพื่อนพ้องของชีที่เคยคุยกันในรายการก็ห่างหายกันไปหมด ตอนแรกเดี๊ยนก็คิดว่าแค่ข่าวลือที่ก่อนหน้านี้บอกชีชอบแสดงธาตุแท้ออกมาให้คนอื่นเห็นในที่ลับตาคน เป็นข่าวลวง ข่าวหลอก แต่ล่าสุดคิดว่าข่าวนี้มันคงจะมีมูลความจริงบ้างแล้ว หลังมีนางแบบคนหนึ่งที่มีผลงานละครมาบ้างประปรายเจอกับเดี๊ยนที่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง ชีก็เล่าให้เดี๊ยนฟังเหมือนอยากทับถม แต่ก็ไม่ โดยชีบอกว่าตอนนี้น้องคนนี้เขา ไร้งานมากๆ แถมยังถูกเพื่อนพ้องแบนเป็นการใหญ่

คราวนี้เดี๊ยนก็ถามทันทีว่าทำไมเหรอ น้องนางแบบก็เล่าว่าเพราะชีชอบแสดงธาตุแท้ออกมาด้วยความเอาแต่ใจ ฉันเฟียส ฉันเก่ง ฉันมั่น ฉันมาจากเมืองนอก ซึ่งทุกคนตอนแรกก็ทนๆไปกับพฤติกรรมเฟียสเกินเหตุของชี ซึ่งชีก็ไม่ได้เฟียส แค่เพื่อนร่วมรุ่นเท่านั้น รุ่นใหญ่หัวหงอกหัวดำ ชีก็เฟียสมาแล้ว แถมยังเชิดใส่มาแล้วด้วย การไหว้คงไม่จำเป็นสำหรับชีเพราะฉันมั่นโอเค?

โอ๊ยแม่เจ้า! แซ่บพริกสามสิบเม็ดเลย เล่ามาขนาดนี้

เอาจริงๆ เดี๊ยนค่อนข้างยุติธรรมกับชีนางแบบนี่นะ เพราะเดี๊ยนไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาและได้ข้อมูลจาก พีอาร์ฟรีแลนซ์ คนหนึ่งเข้า เขาเคยทำโปรเจ็คท์ที่ชีนางแบบนี่ไปประกวดและร่วมรายการ ซึ่งเขาก็เล่ามาว่าจริงๆเรื่องพฤติกรรมเฟียสเกินเหตุของชีน่ะไม่รู้เพราะกดดันที่ต้องมายืนแถวหน้าให้ได้หรือเปล่า เลยพยายาม สร้างลุคของตนเอง ให้ดูแกร่งและเปรี้ยวเข็ดฟันเกินใครๆ ซึ่งการที่จะมาเปรี้ยวและแกร่งแบบนี้ได้

ชีก็ผ่านการเหยียบหัวคนอื่นด้วยคำพูดมาแล้วมากมาย จนคนในวงการนางแบบรู้หมดว่าชีน่ะมันหัวเดียวกระเทียมลีบ ไม่มีคนคบ ก่อนหน้านี้ชีพยายามหาเพื่อนมาเฟียสร่วมกัน แต่เขาคงดูจากกระแสแล้วเลยปล่อยผ่านชี เลยทำให้ตอนนี้ชีจัดเป็นนางแบบประเภท เจ้าไม่มีศาล เพื่อนไม่มีคบ อยู่คนเดียวไม่มีเพื่อนปรึกษา และต้องพยายาม ออกไปหาเพื่อนนอกวงการ พร้อมทั้งอัพเดทรูปแฮงค์เอ้าท์ลงโซเชียลให้เห็นว่ามีเพื่อนอยู่ตลอด

จะว่าไป ชีก็น่าจะสงสารนะอยากสร้างลุคที่ดูเฟียสและแกร่ง แต่ชีคงลืมไปว่าเมืองไทยเขานิยมลักษณะนิสัยแบบมี กาลเทศะ รู้จักเด็ก รู้จักผู้ใหญ่ การเฟียสอ่ะทำได้เพราะนางแบบต้องมั่นใจ แต่การมั่นใจเขาไม่รวมกับความมั่นหน้ามั่นโหนกนะยะเพราะถ้าเมื่อไหร่ที่ชีอยู่ในคำว่ามั่นหน้ามั่นโหนกและ ไม่เจียมตัวเอง ชีจะตกอยู่ในวงล้อมของการ ยี้จากเพื่อนทั่วทั้งวงการ คอนเฟิร์ม!


vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์