ใครเอ่ย?..นักร้องหน้าโทรทัศน์ เอาแต่ใจ ชอบทำตัวปลอมกับแฟนคลับ


ใครเอ่ย?..นักร้องหน้าโทรทัศน์ เอาแต่ใจ ชอบทำตัวปลอมกับแฟนคลับ

มอนิ่งเหล่าทาสที่น่ารัก น่าหยิก และน่าตีของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' ของพวกหล่อนมาแล้ว ไม่ต้องคิดถึงเดี๊ยนมากนะเพราะเดี๊ยนมีผู้ชายที่คิดถึงมากพออยู่แล้ว ดังนั้นพวกหล่อนเอาเวลามาเผือกเรื่องราวแซ่บๆของเดี๊ยนที่เอามาฝากกันดีกว่า โอเคนะยะ

เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ นักร้องหน้าโทรทัศน์ คนหนึ่ง ชีเป็นนักร้องสายป๊อบ เพลงออกแนวทันสมัย ชีเป็นลูกคนมีเงิน ชีวิตของชีโรยด้วยกลีบกุหลาบเพราะจะเอาอะไรพ่อแม่จะหามาให้หมด

จริงๆ เรื่องราวของชีนั้น มันเป็นความบังเอิญที่เดี๊ยนดันไปเจอมาพอดี ด้วยความที่เพื่อนเยอะ เดี๊ยนจึงถูกนัดไปสังสรรค์อยู่เสมอ ล่าสุดแก๊งเผือกพันธุแร-ดของเดี๊ยน 3 คนก็ถูกเชิญไปงานๆหนึ่ง ซึ่งเป็นงานในสตูดิโอ งานถ่ายโปสเตอร์เพลงงานหนึ่ง ซึ่งเมื่อไปถึงก็มีศิลปินอยู่ 2 คนเป็นศิลปินเดี่ยว

โดยน้องศิลปินคนแรกก็ถ่ายแบบไป น้องโทรทัศน์ก็แต่งตัวรอ ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องโทรทัศน์เขาใช้เวลาแต่งตัวนานมาก ไม่รู้ว่าเพราะหน้าไม่สวยเลยต้องแต่งเยอะ หรือเพราะหน้าดีแต่อยากแต่งหนากันแน่ แต่ที่รู้ๆ นานมากแม่เจ้าประคุณเอ้ย!

ทีนี้...ระหว่างที่ช่างหน้าช่างผมรุมน้องโทรทัศน์อยู่ เดี๊ยนและเพื่อนที่นั่งชิมกาแฟชิลๆ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ก็ดันไปเผลอโฟกัสกับ พฤติกรรมหน้างอ ของน้องโทรทัศน์เข้า ซึ่งน้องเขาก็เหมือนจะงอแงเบาๆ กับทีมงานของตัวเอง อันนี้ก็หน้างอ อันนั้นก็หน้างอ แถมพูดจาเนือยๆ เหมือนหมดอะไรตายอยาก ระหว่างนั้นทีมก็ ประคบประหงมเต็มที่ ชนิดที่ยุ่งไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม

คราวนี้เพื่อนเดี๊ยนก็บอกให้เดี๊ยนและเดอะแก๊งดูพฤติกรรมน้องโทรทัศน์ดีๆ แล้ว ฟังคำพูดนางเอา ซึ่งระหว่างที่ทุกอย่างกำลังดำเนินไป น้องโทรทัศน์ก็เล่นโทรศัพท์ระหว่างแต่งหน้าไป ซึ่งนางก็มีองค์เบาๆ จะเอาน้ำอุณหภูมิห้อง ทีมงานก็ได้จ้าๆ ไปหาให้

ผ่านมาพักหนึ่ง พี่คะไม่ม้วนผมออกได้ใหม่ เอาให้ดูมีวอลลุ่มหน่อย ทีมงานก็บอกช่างผมทำให้ดี ซึ่งทุกคนก็รับคำค่ะๆ กันระงม ก่อนที่อีกพักหนึ่งน้องโทรทัศน์บอกว่าไม่ทำท่าโพสนี้ในโปสเตอร์นะ ไม่ชอบ ทีมงานของน้องโทรทัศน์ก็ไปดีลกับคนถ่ายให้ คือระหว่างแต่งหน้าทำผมไป เดี๊ยนก็ได้ยินจะเอานั่นจะเอานี่ ทีมงานเองก็ค่ะๆ สปอยกันไปเรื่อยๆ จนพวกเดี๊ยนมองบน

จากนั้นทีมโปรดิวเซอร์ก็เดินมาประกาศในสตูดิโอว่า มีแฟนคลับของน้องศิลปินทั้งสองคนมารอหน้าสตูดิโอแล้ว คราวนี้แหละ น้องศิลปินอีกคนเขาก็บอกขึ้นมาว่า จริงเหรอคะ เยี่ยมเลย เขามาได้ยังไงเอ่ย

ตัดภาพมาที่น้องโทรทัศน์ พอน้องศิลปินอีกคนพูดจบ เขาก็ไปพักของเขา ส่วนน้องโทรทัศน์ก็เบ้ปากขึ้นมาทันที พร้อมพูดกับทีมงานว่า มาอีกแล้ว ตามมาจนได้ ทีมงานก็รีบปรามทันที แต่ไม่ทันย่ะพวกเดี๊ยนได้ยินกันหมดแล้ว

ดอกที่หนึ่งคือ หล่อนปลอมกับแฟนๆ เพราะตอนที่เจอแฟนๆตอนหลังที่เดี๊ยนเดินไปถ่ายรูปและบังเอิญเจอน้องโทรทัศน์ออกมาพูดกับแฟนคลับแข่งกับศิลปินอีกคนว่า ดีใจจังเลยที่แฟนๆมาหา อยากให้มาบ่อยๆ คิดถึงมากรู้ไหมคะ  ถุย! จะอ้วก เดี๊ยนได้ยินทั้งหมดแหละที่หล่อนพูดก่อนหน้านี้

นี่ยังไม่รวมความปลอมสารพัดระหว่างแต่งหน้าที่เดี๊ยนเห็นและได้ยินนะ บอกตามตรงตอนแรกลุคของน้องศิลปินอีกคนที่ดูฮิปฮอปแรงๆ เดี๊ยนไม่ชอบหรอก แต่น้องเขาดูจริงใจกว่ายัยน้องโทรทัศน์มาก ตอนแรกเดี๊ยนชอบนางนะเพราะดูดี สะอาดสะอ้าน แต่เห็นแบบนี้แล้วไม่ไหว หน้าใสผิวดีแต่จิตใจดำคับแคบ รับไม่ได้อ่ะ

เพื่อนเดี๊ยนเลยพูดกับเดี๊ยนส่งท้ายเรื่องนี้ว่า ไม่แปลกใจเลยทำไมน้องโทรทัศน์ถึงต้องแต่งหน้านานเพราะนอกจากจะต้องกลบความไม่สวยแล้ว ยังต้องพอกเครื่องสำอางหนาๆเพื่อ ปกปิดความปลอมของจิตใจ อีกด้วย อาเมน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์