ใครหว่า? นางเอกหน้าหวาน รุกหนัก! เอาความเซ็กซี่มัดใจแฟนไฮโซ


ใครหว่า? นางเอกหน้าหวาน รุกหนัก! เอาความเซ็กซี่มัดใจแฟนไฮโซ

ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยนทุกคน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ของพวกหล่อนมาแล้ว คิดถึงเดี๊ยนไหม เดี๊ยนน่ะคิดถึงพวกหล่อนมากๆ เพราะเดี๊ยนเหงาปากไม่มีใครเผือกมา 7 วันเต็มๆ มาสัปดาห์นี้เดี๊ยนเลยต้องปล่อยของเสียหน่อย รับรองว่าเผ็ดแน่นอน
           
เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ นางเอกคนหนึ่ง ชีค่อนข้างมีลุคเรียบร้อยตั้งแต่เข้าวงการ และสวยแบบหวานๆละลายใจใครหลายๆคน ซึ่งก่อนหน้านี้ในเรื่องของผลงานการแสดงของชีนั้นก็ไม่ได้สร้างชื่อให้ชีเท่าไหร่ มีแต่ข่าวฉาวล่าสุดเท่านั้นที่สร้างประเด็นต่อยอดให้ชีและทำให้ ชีถูกด่าและหมั่นไส้ ไปทั้งประเทศ

เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะพวกหล่อนอิจฉาชีไง ชีน่ะได้แฟนใหม่เป็นไฮโซอีกครั้ง แต่เป็น ไฮโซที่เป็นผู้ใหญ่ ตามใจและเทคแคร์ดีน่ะ พวกหล่อนไม่มีสินะเลยไปรุมว่าและอิจฉาเขา นิสัยแย่มาก แต่พวกหล่อนเหมือนเดี๊ยน เดี๊ยนก็หมั่นไส้ชี คนอะไรจะเพอร์เฟ็กซ์แบบนี้ ไม่ไหวขอด่าคำหนึ่ง ยัยคนสวยชิ!
       
เข้าเรื่องต่อด้วยความที่แฟนไฮโซสุดหล่อของชีคนนี้ แม้ไม่ได้เป็นคนในวงการ แต่ฮีคนนี้มีแฟนเป็นคนในวงการตลอด ไม่รู้ทำบุญด้วยอะไร ได้แต่นางเอกสาวสวยมาควงทั้งนั้น
           
ประเด็นต่อมาที่หลายคนให้ความสนใจก็คือลุคของชี ที่ทุกวันนี้เปลี่ยนไปเป็นเซ็กซี่สุดๆ ซึ่งตอนแรกคนที่เห็นลุคแซ่บซ่าของชีก็พากันถามว่าทำไมแต่งตัวแนวนี้ ชีก็ตอบด้วยเสียงเรียบๆว่า โตแล้ว และปกติตัวเองก็แต่งตัวแบบนี้อยู่แล้ว
           
กรี๊ด...นี่ชีกำลังจะบอกว่าพวกหล่อนโง่น่ะ ชีเอ็กซ์มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่พวกหล่อนอ่ะคิดไปเองว่าชีหวานและเรียบร้อย พวกหล่อนมันซื่อบื่อ ต้องหัดคิดตามชีนะเพราะเดี๊ยนนี้ชีแซ่บมากจริงๆ         

ด้วยความแซ่บของชีนี้เพื่อนในแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดของเดี๊ยนจึงไปสืบมาและเล่าให้ฟังว่าฮีไฮโซของชีนั้น มีสาวๆนักศึกษาและคนสวยมา ยื่นใบสมัครยึดครองหัวใจมากมาย การดึงหัวใจฮีให้อยู่หมัดนั้นได้แต่ เอาความเซ็กซี่เข้าสู้ เพราะถ้าไปเปิดดูโปรไฟล์ของแฟนฮีสมัยก่อน จะรู้เลยว่าฮีชอบสาวเซ็กซี่และเอ็กซ์ๆหน่อย ดังนั้นภารกิจการ ปรับโฉมตัวเอง เลยเกิดขึ้นมั้งเลยทำให้ชีสวยแซ่บและซ่าเหมือนทุกวันนี้

เอาจริงๆเรื่องแบบนี้ก็ว่าไม่ได้หรอก ความชอบของใครก็คนนั้น ยิ่งเป็นเรื่องของการแต่งตัวด้วยแล้ว เราจะแต่งยังไงก็ได้ตามที่ใจเราอยากจะแต่ง ดังนั้นการที่ชีปรับลุคตัวเองเพื่อให้ตรงกับความชอบของฮีจึง เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะยังไงทุกวันนี้ก็ยังยืนหนึ่งเป็นสาวที่มีข่าวออกหน้าออกตากับฮีนั่นเอง ไม่เหมือนสาวๆเบื้องหลังที่ต้องคอยหาทางเข้าใกล้ฮีให้มากที่สุดนั่นเอง



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์