นางเอกตัวเล็ก ไอเดียบรรเจิด หยั่งเชิงกระแสคบไฮโซ


นางเอกตัวเล็ก ไอเดียบรรเจิด หยั่งเชิงกระแสคบไฮโซ

คอลัมภ์ มาดามกุ๊งกิ๊ง โดย เดลินิวส์ออนไลน์ เปิดปมปริศนาอักษรย่อ ว่าด้วยเรื่องของ"นางเอกตัวเล็ก ไอเดียบรรเจิด หยั่งเชิงกระแสคบไฮโซ"

ระบุว่า

"เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ นางเอกร่างเล็ก คนหนึ่ง ชีเป็นคนน่ารัก ไม่เรียกว่าสวย ไม่เรียกว่าเซ็กซี่ แต่เป็นคนมีเสน่ห์ มองยังไงก็ไม่มีเบื่อ ที่สำคัญนางเป็นคนเปิดเผย คบใคร รักใครก็บอกหมด ไม่มีกั๊ก สื่อมวลชนนั้นเลิฟชีมากๆ

ล่าสุดชี ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องโบกมือลา แฟนหนุ่มสุดชิค คนหนึ่งของชีไปเพราะเหตุผลบางอย่างที่หลายคนคาดเดากันมาตลอด จริงๆคู่ของชี ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนจับตามองมากๆเพราะเป็นคู่ที่ดูราบเรียบไม่ได้หวือหวาและ ไม่ได้เป็นคู่รักดารากับไฮโซ

งานนี้หลังเลิกรากันไป หลายคนก็โฟกัสว่าชีนั้นจะได้แฟนเป็นไฮโซเหมือนดาราคนอื่นๆหรือเปล่า เพราะเดี๋ยวนี้ดาราคนไหน ถ้ามีเพื่อนเป็นไฮโซก็ดูจะมีเพาเวอร์ มีโปรไฟล์ที่ดีตามไปด้วย ดังนั้นการคบไฮโซจึงเป็นเรื่องธรรมดาของคนในวงการบันเทิง เขาว่ากันมาแบบนั้นนะเพราะวงการมันแคบ ไปทางไหนก็รู้จักสนิทสนมกันไปหมด ดังนั้นการจะเชื่อมโยงมารู้จักกันเป็นทอดๆนั้น เป็นเรื่องที่ง่ายและสบายมาก

อันนี้ก็ไม่รู้เพราะเหตุผลของความบังเอิญหรือเปล่า พอชีโสดปุ๊บ ก็มีการ ลงรูปกับเพื่อนไฮโซ คนหนึ่งปั๊บ ซึ่งชีก็ไม่ได้มีการบอกใบ้ใดๆ จนทำให้หลายคนแห่โฟกัสกันยกใหญ่ว่าจะใช่หวานใจคนใหม่ของชีหรือเปล่าน้า แต่ในความจริงนั้น เพื่อนแก๊งเผือกพันธุ์แ-รดของเดี๊ยนก็เล่าและวิเคราะห์กันตามสิ่งที่พบเจอและรู้กันมาว่า คนนี้ไม่น่าใช่หวานใจของชีหรอกเพราะอะไรก็คงไม่ต้องบอก

แต่สิ่งที่แหล่งข่าววงในของเดี๊ยน ซึ่งเป็นคนใกล้ตัวชีระดับหนึ่งเล่ามานั้น ก็พอจะได้ความว่า หลังจากชีโสด ก็มีการไปสังสรรค์และทานอาหารกับเพื่อนบ่อยขึ้นและมีการรู้จักกับคนมากหน้าหลายตามากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คงไม่ต้องบอกว่ามีไฮโซรวมอยู่ด้วยแน่นอน และแหล่งข่าวของเดี๊ยนก็แอบเล่ามาว่า ไม่รู้ว่าชีรู้ตัวไหมว่ามีคนหยอด มีคนจีบอยู่ ซึ่งเป็นไฮโซโปรไฟล์ดีหลายคนทีเดียว เดี๊ยนว่าคงอยู่ในช่วงพิจารณานั่นแหละว่าคนนี้ดีไหม หรือเหมาะเป็นเพื่อนมากกว่า บลาๆๆ

เอาจริงๆสิ่งที่เดี๊ยนชอบที่สุดของเรื่องนี้ก็คือ ความฉลาดของชี ที่รู้จักปล่อยรูปคู่ไฮโซคนหนึ่งออกมาดูกระแสสังคมว่าจะว่ายังไงบ้าง ถ้าสมมุติกระแสดี การเปิดตัวหวานใจคนใหม่ที่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นไฮโซไหมของชีคงเป็นเรื่องปกติ ไม่ถูกดราม่า

แต่ถ้ากระแสไม่ดี การรู้จักไฮโซของชี คงเป็นเรื่องที่ต้อง พับแผนไปก่อนชั่วคราว เพื่อให้ทุกอย่างสมูทแล้วค่อยมาเปิดตัวนั่นเอง


แหม...ฉลาด ตัวเล็ก สมเป็นขวัญใจของทุกคนจริงๆ"

เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์