ใครหว่า?...นางเอกตัวเล็ก ปล่อยภาพคู่หยั่งเชิงกระแสคบไฮโซ


ใครหว่า?...นางเอกตัวเล็ก ปล่อยภาพคู่หยั่งเชิงกระแสคบไฮโซ

หนีห่าวเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยนทุกคน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ของพวกหล่อนมาแล้ว เดี๊ยนแอบเสียใจเล็กน้อยที่ไม่มีใครเดาเรื่องราวของเดี๊ยนถูกเลยเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ไม่เป็นไร เรื่องเมาท์ของเดี๊ยนยังมีอีกแยะและแซ่บทุกเรื่อง วันนี้พวกหล่อนเอาใหม่นะ คิดใกล้ๆตัว อย่าคิดไกล เรื่องวันนี้ค่อนข้างง่าย ดังนั้นอย่าช้า ไปเผือกพร้อมกับเดี๊ยนกันเลยย่ะ...

เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ นางเอกร่างเล็ก คนหนึ่ง ชีเป็นคนน่ารัก ไม่เรียกว่าสวย ไม่เรียกว่าเซ็กซี่ แต่เป็นคนมีเสน่ห์ มองยังไงก็ไม่มีเบื่อ ที่สำคัญนางเป็นคนเปิดเผย คบใคร รักใครก็บอกหมด ไม่มีกั๊ก สื่อมวลชนนั้นเลิฟชีมากๆ

ล่าสุดชี ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องโบกมือลา แฟนหนุ่มสุดชิค คนหนึ่งของชีไปเพราะเหตุผลบางอย่างที่หลายคนคาดเดากันมาตลอด จริงๆ คู่ของชี ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนจับตามองมากๆเพราะเป็นคู่ที่ดูราบเรียบไม่ได้หวือหวาและ ไม่ได้เป็นคู่รักดารากับไฮโซ

งานนี้หลังเลิกรากันไป หลายคนก็โฟกัสว่าชีนั้นจะได้แฟนเป็นไฮโซเหมือนดาราคนอื่นๆ หรือเปล่า เพราะเดี๋ยวนี้ดาราคนไหน ถ้ามีเพื่อนเป็นไฮโซก็ดูจะมีเพาเวอร์ มีโปรไฟล์ที่ดีตามไปด้วย ดังนั้นการคบไฮโซจึงเป็นเรื่องธรรมดาของคนในวงการบันเทิง เขาว่ากันมาแบบนั้นนะเพราะวงการมันแคบ ไปทางไหนก็รู้จักสนิทสนมกันไปหมด ดังนั้นการจะเชื่อมโยงมารู้จักกันเป็นทอดๆนั้น เป็นเรื่องที่ง่ายและสบายมาก

อันนี้ก็ไม่รู้เพราะเหตุผลของความบังเอิญหรือเปล่า พอชีโสดปุ๊บ ก็มีการ ลงรูปกับเพื่อนไฮโซ คนหนึ่งปั๊บ ซึ่งชีก็ไม่ได้มีการบอกใบ้ใดๆ จนทำให้หลายคนแห่โฟกัสกันยกใหญ่ว่าจะใช่หวานใจคนใหม่ของชีหรือเปล่าน้า แต่ในความจริงนั้น เพื่อนแก๊งเผือกพันธุ์แ-รดของเดี๊ยนก็เล่าและวิเคราะห์กันตามสิ่งที่พบเจอและรู้กันมาว่า คนนี้ไม่น่าใช่หวานใจของชีหรอกเพราะอะไรก็คงไม่ต้องบอก

แต่สิ่งที่แหล่งข่าววงในของเดี๊ยน ซึ่งเป็นคนใกล้ตัวชีระดับหนึ่งเล่ามานั้น ก็พอจะได้ความว่า หลังจากชีโสด ก็มีการไปสังสรรค์และทานอาหารกับเพื่อนบ่อยขึ้นและมีการรู้จักกับคนมากหน้าหลายตามากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คงไม่ต้องบอกว่ามีไฮโซรวมอยู่ด้วยแน่นอน และแหล่งข่าวของเดี๊ยนก็แอบเล่ามาว่า ไม่รู้ว่าชีรู้ตัวไหมว่ามีคนหยอด มีคนจีบอยู่ ซึ่งเป็นไฮโซโปรไฟล์ดีหลายคนทีเดียว เดี๊ยนว่าคงอยู่ในช่วงพิจารณานั่นแหละว่าคนนี้ดีไหม หรือเหมาะเป็นเพื่อนมากกว่า บลาๆๆ

เอาจริงๆสิ่งที่เดี๊ยนชอบที่สุดของเรื่องนี้ก็คือ ความฉลาดของชี ที่รู้จักปล่อยรูปคู่ไฮโซคนหนึ่งออกมาดูกระแสสังคมว่าจะว่ายังไงบ้าง ถ้าสมมุติกระแสดี การเปิดตัวหวานใจคนใหม่ที่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นไฮโซไหมของชีคงเป็นเรื่องปกติ ไม่ถูกดราม่า แต่ถ้ากระแสไม่ดี การรู้จักไฮโซของชี คงเป็นเรื่องที่ต้อง พับแผนไปก่อนชั่วคราว เพื่อให้ทุกอย่างสมูทแล้วค่อยมาเปิดตัวนั่นเอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์