เม้าท์สนั่น! คู่วาย มากดราม่ามั่นหน้า เมินงานโปรโมตฟรี!


เม้าท์สนั่น! คู่วาย มากดราม่ามั่นหน้า เมินงานโปรโมตฟรี!

'มาดามกุ๊งกิ๊ง' มาแล้วนะยะ พวกหล่อนเป็นอย่างไรกันบ้าง ผ่านมาหนึ่งอาทิตย์แล้วไขปริศนาของเดี๊ยนได้หรือยัง นี่เดี๊ยนมีเรื่องใหม่มาต่อคิวแล้วนะ งั้นก่อนจะเดาเรื่องเก่าถูก มาเพิ่มรอยหยักในสมองของเหล่าทาสทั้งหลายกันด้วยเรื่องใหม่ของเดี๊ยนดีกว่า ไปนะ...เดี๊ยนไม่อยากจะเสียเวลา!
           
เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ คู่วาย คู่หนึ่งที่เพิ่งจะแจ้งเกิดได้ไม่นาน แต่เดี๊ยนขอไม่บอกรูปร่างหน้าของฮีแล้วกัน เดี๋ยวทัวร์จะลงที่เดี๊ยนเพราะได้ข่าวว่าแฟนคลับของฮีทั้งคู่นั้นแซ่บและดุมากๆ เอาเป็นว่าเดี๊ยนเล่าคร่าวๆ ว่าคู่จิ้นสายวายคู่นี้ เป็นคู่ที่ฮอตฮิตและมักจะมีติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่บ่อย ๆ ไม่ได้เป็นคู่ที่ดังระดับโลก แต่ดังระดับประเทศเรานึกออกไหม คือมันจะมีคู่จิ้นสายวายที่น่ารักและดีดังไกลไปทั่วโลก แต่เขาเป็นคนดี ซึ่งคู่นี้ก็ดังแค่ในประเทศอ่ะนะ

โดยคู่วายคู่นี้ทั้งสองคนเน้นว่าสองคน มีดราม่ามาหลายเรื่องมาก ซึ่งทุกเรื่องก็หนักเบาตามอัตภาพ โดยทุกเรื่องที่มีดราม่านั้นทั้งสองคนก็ไม่เคยออกมายกมือไหว้ขอโทษสังคมและแฟน ๆ เลย ปล่อยให้เงียบตามกาลเวลา

ต่อๆ ด้วยความที่พวกฮีก็ดังประมาณหนึ่ง เดี๊ยนก็ติดต่อพวกฮีไปเพื่อที่จะทำโปรเจคท์ ๆ หนึ่งตามความต้องการของแฟน ๆ ที่ไดเรกต์มาทุกวี่ทุกวันว่าอยากเจอคู่นี้มาก ๆ อยากให้พามาหาหน่อย อยากให้น้องได้ออกข่าวของเดี๊ยนบ้าง ซึ่งเดี๊ยนก็ไม่ขัดเลย เพราะก็อยากที่จะดันพวกฮีเช่นกัน แต่อย่างที่รู้ การโปรโมตของสื่อมันเป็น งานฟรี ไม่ใช่งานจ้างเพราะสื่อเขาไม่มีเงินหรอก เขาไส้แห้ง มีแต่กำลังใจที่จะมอบให้และดันศิลปินของพวกแฟน ๆ เท่านั้นแหละ

จากนั้นเดี๊ยนเลยทักไปหาเพื่อนแก๊งเผือกพันธุ์แ-รดของเดี๊ยน ก็ได้ความว่า เพื่อนเดี๊ยนจะติดต่อผ่านผู้จัดการเพราะพวกฮีไป ซึ่งเดี๊ยนก็นัดกันกับเพื่อนว่าขอคิวฮีให้เดี๊ยนด้วยเพราะเดี๊ยนติดงานสัมภาษณ์บางอย่างอยู่          

คราวนี้เพื่อนเดี๊ยน ซึ่งเป็นทีวีช่องดังช่องหนึ่ง ก็ติดต่อไปเพื่อขอคิวให้พวกเราสามสื่อ ผ่านมาไม่ถึงชั่วโมงเพื่อนเดี๊ยนก็รีบเล่ามาทันทีในกลุ่มว่านี่ยัยมาดาม หล่อนและทุกคน ไม่มีทางได้คิวพวกฮีแน่นอน เดี๊ยนก็งงและถามต่อว่าทำไม

ยัยเพื่อนตัวแสบของเดี๊ยนก็เล่าต่อว่า ผู้จัดการของฮีนั้นบอกขอดูรายละเอียด เรตราคานิดนึง จากนั้นเพื่อนเดี๊ยนก็ถามว่าทำไมต้องดูเรต ไม่มีคิวโปรโมตเหรอ เพราะสื่อสนใจอยากชวนไปอัพเดทผลงานชิลชิล จากนั้นคุณผู้จัดการก็นิ่งไป ก่อนจะทักเพื่อนเดี๊ยนมาว่าพอดีติดสายและจากนั้นก็ ติดต่อผู้จัดการคนนี้ไม่ได้ อีกเลย

งานนี้เดี๊ยนเลยขี่ม้าขาวมาช่วยเพื่อนในเรื่องนี้ โดยอาสาโทรฯ หาผู้จัดการของพวกฮีเองและก็เช่นเดิม พอเดี๊ยนเล่ารายละเอียดว่าขอเวลา 1 ชั่วโมงคุยผลงาน เขาก็นิ่ง ๆ ฟังพร้อมบอกว่า ทำไมเดี๋ยวนี้สื่อชอบขอคิวแบบนี้ ขอดูตารางก่อนนะ แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีคิวหรือเปล่าเพราะ น้องมีงานจ้างแน่นมาก แล้วก็ตัดสายเดี๊ยนทิ้งไป

คำถามจากเดี๊ยนตอนนั้นคือ เม..งไม่คิดจะอธิบายด้วยความเป็นสุภาพชนหน่อยเหรอว่าไม่สะดวกจริง ๆ พอดีมีงานแล้ว รบกวนติดต่อใหม่นะหรืออะไรก็ว่าไป แต่นี่เหมือนมั่นหน้ามั่นโหนกมากว่าคู่วายของหล่อนจะ ดังนาน โดยไม่มีดราม่าหรือเรื่องเสียหายใด ๆ อีก

เดี๊ยนจะบอกอะไรให้นะ ดารากับนักข่าวก็เหมือน น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ขนาดตัวท็อปของวงการบันเทิงตั้งแต่ยุคแม่ของพวกฮีลงมา เขาก็ยังพูดจากับสื่อดีเลย ไม่ได้พูดจาแบบนี้ บอกเลยว่าไม่ไหวนะ ถ้าจะสนใจแต่งานจ้าง ก็ทำไปเถอะเพราะคู่อื่นที่เขาดังกว่าและมีมารยาทมากกว่า มีการบริหารจัดการสื่อและ ฉลาด ในการคบสื่อมันมีอีกเยอะ

ตอนนี้ก็ขอให้สุขสบายกับการรับเงินในพรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ ไปก่อนแล้วกัน เพราะถ้าวันหนึ่งที่มีข่าวลบออกมาหรือมีดราม่าแล้วใครออกมาแฉหนักๆ จนสื่อต้องตีข่าวใหญ่มันใหญ่โตและ กัดไม่ปล่อย  ก็อย่ามายกหูขอให้ลบข่าวแล้วกัน เพราะรู้สึกว่าถ้าจะให้ลบข่าวตอนนั้นหรือให้ถามคำถามแบบปรานี ก็คงต้องมีคำขอโทษ ที่ทำให้สื่อหายตกใจกันสักหน่อยแล้วล่ะ!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์