เม้าท์แซ่บ! ผจก. หวง พระเอกอิสระหน้าขาว หนักมาก-ทำตัวราวกับเมีย


 เม้าท์แซ่บ! ผจก. หวง พระเอกอิสระหน้าขาว หนักมาก-ทำตัวราวกับเมีย

ฮัลโหลเหล่าทาสที่เลิฟของเดี๊ยน มาดามกุ๊งกิ๊ง มาแล้วย่ะ วันนี้เดี๊ยนดีใจมากที่ได้พบพวกหล่อนเพราะอะไรรู้ไหม เพราะเดี๊ยนต้องการเล่าหนักมาก คือเดี๊ยนเอือมกับพฤติกรรมของยัยผู้จัดการบางคนจนทนไม่ไหว ต้องเปิดเผยต่อสาธารณชนสักที ไม่งั้นเดี๊ยนนอนไม่หลับ!

เรื่องของเรื่องคือมี พระเอกหน้าขาว คนหนึ่งเป็นพระเอกอิสระ ล่าสุดมีผลงานกับช่องพิเศษ น้องเขาหล่อมากและก็เป็นเน็ตไอดอลมีความหล่อและฮอตมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ จนวันนึงจับพลัดจับผลูได้มาเป็นดาราหน้ากล้องและเป็นนักแสดงในที่สุด ซึ่งก็ดังพอประมาณไม่มากมาย แต่เพราะความหล่อทำให้น้องเขายังถูกสนใจจากแฟนๆ เสมอ ทีนี้เดี๊ยนเนี่ยแหละเคยขอคิวไปสัมภาษณ์เขา ซึ่งก็ต้องติดต่อผ่านผู้จัดการ นึกออกไหม ซึ่งติดต่อไปไม่ทราบว่าเสียงเดี๊ยนเหมือนเด็กแรกรุ่นหรืออย่างไร หรือเสียงเดี๊ยนสวยเซ็กซี่กันแน่ แม่เจ้าประคุณผู้จัดการก็ไม่ให้คิว ยังไงก็ไม่ให้

งานนี้เดี๊ยนเลยโทรไปถามเพื่อนๆ ในแก๊งเผือกพันธุ์แ-รดของเดี๊ยน ก็ได้ความว่าผู้จัดการของน้องหน้าขาวนั้น จะไม่ให้คิวใครมากนัก เหมือนอยากจะเก็บน้องพระเอกเอาไว้เฉยๆ และเอาไปเล่นละครหรือซีรีส์มากกว่า คำถามจากทุกคนคือ แล้วไม่คิดจะให้น้องพระเอกมันโปรโมทอะไรเลยหรือ หวงไปทำไม หวงจนทุกวันนี้คนที่เข้าวงการมาทีหลังน้องพระเอก ดังเป็นพลุแตกไปหมดแล้ว ไม่มีใคร ย่ำอยู่กับที่ แบบน้องเขาเลย บอกตามตรง ไม่เข้าใจความคิดของผู้จัดการคนนี้เลย

จนวันนึงเดี๊ยน เจอน้องพระเอกโดยบังเอิญ และเจอยัยผู้จัดการเขาด้วย ซึ่งวันนั้นมีผู้ติดตามของน้องพระเอก 2 คน ซึ่งสองคนนี้เดี๊ยนรู้จัก เราเจอกันในห้างแห่งหนึ่ง จู่ๆ ผู้ติดตามของน้องพระเอกก็หันมาทักเดี๊ยน พร้อมคุยกัน

ระหว่างนั้นน้องพระเอกเห็นเข้าก็ยกมือไหว้ เดี๊ยนยอมรับเลยว่าน้องหล่อมาก เดี๊ยนหลงใหล แต่เดี๊ยนต้องเก๊กขรึม ซึ่งตอนนั้นยัยผู้จัดการของน้องเขาก็อยู่ด้วย อยู่ใกล้ๆ นี่แหละ เดี๊ยนเลยถามไปไหนมา มาทำอะไรยังไง น้องพระเอกก็ตอบดีมาก ทุกคนดีหมด ยกเว้นยัยผู้จัดการที่แกล้งทำเป็นไม่สนใจทั้งๆ ที่ยืนอยู่ใกล้เดี๊ยนแบบลมหายใจชิดกัน โอเคไม่ทักเดี๊ยนไม่ว่า

จากนั้นเดี๊ยนจึงถามผู้ติดตามไปว่า ขอคิวน้องพระเอก ไปกับผู้จัดการ เดี๊ยนเอ่ยชื่อนางด้วยและบอกไม่ได้คิวเลย ซึ่งผู้ติดตามก็มองเดี๊ยนและ ยิ้มแห้งๆ ส่วนยัยผู้จัดการก็ทำนิ่งไม่สนใจทั้งที่ได้ยินอยู่ว่าเดี๊ยนเอ่ยชื่อนาง ต่อมายังไงรู้ไหม นางรีบจับปกเสื้อของน้องพระเอกทันที แถมยังโน้มคอพระเอกมาปัดไรผมให้อีก ประหนึ่งภรรยาดูแลสามีก็ไม่ปาน

ต่อมาเดี๊ยนก็ต้องเดินไปกับนางสักพักเพราะผู้ติดตามคุยกับเดี๊ยนอยู่ น้องพระเอกก็คุยกับเดี๊ยนแบบตลกไม่มีอะไร  แต่พอเริ่มมีคนมองน้องพระเอกมากขึ้นในห้าง ยัยผู้จัดการสาวก็ ฮึดฮัด พร้อมบอกเดินเร็วๆ อย่ามองเยอะ รีบๆ

พอแยกตัวกันกลับมา เดี๊ยนเลยไปคุยกับเพื่อนในแก๊งและได้ความว่า ยัยผู้จัดการคนนี้เป็นแบบนี้ตลอด ทำเหมือนเป็นเมียของน้องเขา หวงราวกับแฟน ที่ห้ามคนยุ่ง ซึ่งทุกคนก็ไม่เข้าใจว่าทำแบบนี้ทำไม ยิ่งหวงน้องพระเอกก็ยิ่งไม่มีหน้าปรากฎบนสื่อ ไม่ใช่แค่ละครหรืองานแสดงอย่างเดียวที่จะทำให้คนดังได้ การปล่อยคิวโปรโมทก็สำคัญ แต่ยัยผู้จัดการคนนี้ไม่สนใจ

ระวังเถอะ ถ้าน้องพระเอกเจอคนเก่งแนะนำมาว่าควรหาผู้จัดการใหม่ที่สามารถทำให้น้องไปไกลกว่านี้ได้ แล้วหล่อนจะตกกระป๋อง!

เอาเป็นว่า...เดี๊ยนจะเข้าใจแล้วกันว่ามันคือ หน้าที่ผู้จัดการ ไม่ได้หน้าที่ของเมีย ที่หวงสะมีซะเหลือเกิน หวง...จนเด็กคุณจะไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดอยู่แล้ว

อนิจจา...เจอผู้จัดการแบบนี้ก็แย่หน่อย งานคงนิ่งเพราะความหวงของชีนี่แหละ เดี๊ยนว่าเอาเวลาหวงน้องพระเอกไปเคลียร์กับสามีหรือแก้จมูกทรงใหม่ที่มันไม่เบี้ยวดีไหม ยัยผู้จัดการจอมหวง แบร่!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์