เม้าท์ให้แซด นางเอกไร้กระแส ส่อแววไม่ต่อสัญญาช่องดัง


เม้าท์ให้แซด นางเอกไร้กระแส ส่อแววไม่ต่อสัญญาช่องดัง

ฮัลโหลเหล่าทาสผู้น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ตอนนี้เดี๊ยนอัพเกรดให้พวกหล่อนแล้ว หวังว่าจะเลิฟเดี๊ยนมากขึ้น เดี๊ยนสัญญาจะปากสุนัขน้อยลงโอเค? รักพวกหล่อนย่ะ!

เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องภาคต่อที่เดี๊ยนไปได้ยินเพื่อนพ้องที่ช่องดังเขาคุยกันมา เดี๊ยนเลยทำหน้าตาใสซื่อ แล้วเอามาเล่าต่อให้พวกหล่อนฟัง อย่าไปบอกใครล่ะว่ารู้มาจากเดี๊ยน

เรื่องนี้เป็นของ นักแสดงไร้กระแสคนหนึ่ง ชีก็ถือว่าเป็นนางเอกนะ แม้จะไม่ค่อยมีผลงานแล้วเพราะไปทุ่มเทเวลาให้กับความรักอย่างเปี่ยมล้น ซึ่งความรักของชีนั้นก็เป็นความรักที่น่าจับตามองมาก ผู้ชายหล่อ รวย หุ่นดี แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่เรื่องนี้

ประเด็นมันคือเรื่องของงานของชีต่างหากล่ะ เข้าใจอยู่ว่าชีเป็นนางเอกคนหนึ่งที่รวยเพราะ ทำงานมานาน เก่งและสวยมากๆ แต่การที่เราจะอยู่ต่อไปได้ในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงเสมอแบบนี้ เดี๊ยนว่าการมีงาน มีค่ายที่ชัดเจนดูแล เป็นเรื่องที่ดีกว่าว่าไหม

จริงๆ เดี๊ยนอ่ะนั่งฟังมาได้ความว่า ช่องดังเขามีนโยบายลดคน เรียกว่าทั้งพนักงาน ทีมโปรดักชั่น ตากล้อง รวมถึงดาราในสังกัด คนไหนที่คาดว่าเป็นดาราเก่าเก็บก็จะปล่อยสัญญาไปให้เป็นอิสระ คนไหนที่ยังเป็นเบอร์ต้นอยู่ก็ยังอยู่บนหิ้งได้ แม้จะขายอีเว้นท์ได้มากกว่าละครที่คนจะชมกันก็ตาม

แต่ดาราที่เกรดซีแล้วเงียบก็ให้โล๊ะทิ้งหรือไม่ก็ไปใส่ในละครเย็นแทน ถ้าใครไม่พอใจก็สามารถไปได้ตามแต่ใจจะปรารถนา แต่ที่เดี๊ยนแอบได้ยินมาคือ ช่องกำลังถกกัน จนเพื่อนเดี๊ยนได้ยินมาว่าเขากำลังพิจารณาเรื่อง สัญญา ของนางเอกไร้กระแสคนนี้อยู่เพราะถ้าชีอยู่ จะส่งให้ไปเล่นกับผู้จัดคนไหนเขาก็คิดแล้วคิดอีกแล้ว พร้อมปฏิเสธเบา ๆว่าขอเป็นเรื่องหน้าดีกว่า พร้อมยิ้มแห้งๆ กลับมา ซึ่งช่องก็เสนอนางเอกไร้กระแสคนนี้ให้กับผู้จัดมาแล้วเกือบทุกค่าย แต่ยังไม่มีใครเอา เพราะกลัวอะไรก็ไม่ทราบเนอะ แต่ยังไม่อยากเสี่ยง...

ด้วยความที่ชียังหาละครลงไม่ได้ ชีเลยยังไม่มีละครและเหมือนชีจะ ด้อนท์แคร์ ด้วยเพราะฉันอยู่แบบนี้ก็มีกินสบายๆ แถมยังมีธุรกิจที่เริ่มทำมาได้สักพักและไปได้ดีมากๆอยู่อีก ซึ่งเพื่อนเดี๊ยนเล่าให้ฟังอีกว่าชี เหลือสัญญาแค่รายเดือน แต่ไม่แน่ใจว่าเดือนไหนหรือหมดสนิทแล้วหรือยัง แต่แนวโน้มที่มีคือชีก็ น่าจะไม่ต่อสัญญากับช่อง เพราะช่องได้มีการฝากคนสนิทชีไปบอกกลายๆ แล้วว่าจะลองมาอัพเดทผลงานกันไหม ว่าจะทำอะไรอีกดี แต่ชีก็เงียบและไม่ได้สนใจอะไร ก็ไม่รู้ว่าคนสนิทไม่ได้บอกชี หรือบอกแล้วแต่ชีปล่อยผ่านกันแน่ 

ช่องดังมันก็คงงงแหละ นี่เขากำลังอ้อนวอนให้ชีเล่นละครกับเราอยู่หรือเปล่า หรือเรากำลังง้อใครอยู่น้า เขาก็เลยปล่อยเงียบเหมือนกัน อันนี้เพื่อนเดี๊ยนเลยบอกว่ามันก็เลยค้างๆคาๆว่าตกลง ชีจะเซ็นหรือไม่เซ็น

แต่อย่างว่า...ชีจะเซ็นหรือไม่เซ็น ก็แค่คุยกับช่อง อัพเดทงานว่าจะมีอะไรอีกไหมเท่านั้น แต่ชียังเงียบอยู่ ก็ไม่รู้ว่าชีอยากจะออกจากวงการไปทำธุรกิจหรือเปล่า หรือยังอยากเป็นนักแสดงอยู่อีก อันนี้ก็ต้องติดตาม เพราะเดี๊ยนก็ไม่รู้ว่าบทสรุปของการเซ็นไม่เซ็นของชีนั้น จะจบลงตรงไหน เพื่อนเดี๊ยนบอกรอดู ชีจะออกมาอัพเดทเองแหละ แต่มีคำพูดแบบสวยๆนะ เชื่อเดี๊ยนสิ!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์