เม้าท์สนั่น! พระเอกซีรีส์วาย ดังแล้วเรื่องมาก ไปไหนคนก็เอือมระอา


เม้าท์สนั่น! พระเอกซีรีส์วาย ดังแล้วเรื่องมาก ไปไหนคนก็เอือมระอา

มีปริศนามาให้คิดกันอีกแล้ววววในวันหยุดแบบนี้ เมื่อเพจ เจ๊มอย 108 ได้ขุดวีรกรรม พระเอกซีรีส์วาย ที่ตอนนี้ฮ็อตสุดๆ แต่ทำม๊ายยย ทำไมคนถึงเหม็น นั่นก็เพราะฮีดันเรื่องเยอะ เรื่องมาก ทำให้ไปที่ไหนคนก็เอือมระอากับนิสัย

" การบ้านวันหยุด!! เพื่อการเพิ่มสกิลสมอง ว่ากันด้วยเรื่อง พระเอกสายวายที่เพิ่งจะออกมาแก้ข่าวไม่ทันไร ก็มีกลิ่นเหม็นเน่าระลอกใหม่มาอีกแล้ว

-ด้วยความมั่นหน้ามั่นโหนกคิดว่าตัวเองดังมากจากซีรีย์วายภาคแรกเป็นทุนเดิม พอเปลี่ยน ผจก ใหม่ยิ่งไปไกลแบบกู่ไม่กลับ ไม่รู้ที่ฤทธิ์เยอะแบบนี้เพราะเป็นสันดารตัวเองหรือโดน ผจก ที่จับสลากได้มาเสี้ยมกันแน่

-ถ่ายภาคสองได้ไม่กี่ฉาก ก็เรื่องเยอะ กูดังอ่ะ ขอแยกห้องแต่งหน้า

-ส่วนติ่ง แฟนคลับไม่ต้องแปลกใจทำไมไม่ค่อยมีรูปในกอง ก็เพราะนางไม่ปรากฎตัวออกมาไงจ๊ะ รำคาน วุ่นวาย!!

-ขนาดคู่จิ้นที่ดังมาด้วยกัน ฮียังไม่สุงสิงไม่ร่วมวงกินข้าวด้วย ถึงเวลาเข้าฉากฮีก็มั่นในฝีมือตัวเอง ทีมงานสั่งอะไรก็ชักสีหน้าแบบว่า กูเจ๋ง อย่ามาสั่ง โดยมี ผจก. นั่งกระดิกทีนคุมมอนิเตอร์ทั้งที่ไม่ใช่หน้าที่ จนคนในกองเอือมระอากับพฤติกรรมแย่ๆ ทยอยโบกมือลาไม่ขอทำงานด้วย

-ออกงานแต่ละทีก็มีการ์ดนับสิบ ต้อนหน้าต้อนหลัง แหม!! กูนึกว่ามาริโอ้ มีการกันแฟนคลับไม่ให้เข้าถึงตัว จนเริ่มมีดราม่าละนะ

-พอก่อน เล่าเยอะเดี๋ยวเค้ารู้ว่าว่ากูมีผัวเป็นช่างไฟในกอง แต่อย่าหาว่างั้นงี้เลยนะ พ่อพระเอกฤทธิ์เยอะขนาดนี้ซีรีส์ภาคสองจะถ่ายจบมั้ยวะ หรือต้องเปลี่ยนพระเอก หรือเปลี่ยน ผจก ดี อุ๊บส์...

ปล.ถ้าโพสท์เตือนแล้วยังทำตัวเยอะอีก กูจะจับเป็นผัวอิแมวละนะ"



เม้าท์สนั่น! พระเอกซีรีส์วาย ดังแล้วเรื่องมาก ไปไหนคนก็เอือมระอา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์