ใครกันนะ? นักแสดงรุ่นเดอะใจถึง เล่นใหญ่จนคนไม่อยากจะเชื่อ!


ใครกันนะ? นักแสดงรุ่นเดอะใจถึง เล่นใหญ่จนคนไม่อยากจะเชื่อ!

ฮัลโหลเหล่าทาสของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' มาแล้ว มาให้พวกหล่อนได้เผือกกันแล้ว พวกหล่อนพร้อมยัง ถ้าพร้อมแล้วมาลุยกันย่ะ!
 
เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ นักแสดงรุ่นเดอะ คนหนึ่ง ฮีก็หล่อเท่ในสไตล์ของฮีแหละ แต่ฮีมีลุคออกแนวเจ้าชู้นิดหน่อย ทำให้เรื่องความรักของฮีถูกจับตาเสมอ 
 
ตัดมาที่เรื่องของฮี ที่เดี๊ยนออกแนวงงงันพอสมควรดีกว่า คืองี้ฮีอ่ะเป็น ผู้ชายสายมาดแมน นึกออกไหม ออกแนวนักเลงหน่อยๆ สายผู้ชายแท้ที่ไม่อ่อนหวาน ชอบทำกิจกรรมผู้ชาย ชอบออกกำลังกาย ซึ่งมันคอนทราสกับเรื่องบางเรื่องที่ผู้หญิงเราสนใจ เช่น ผู้หญิงเรา ถ้าเป็นผู้หญิงทั่วไปก็จะ เชื่อเรื่องดวง บุญบาป  เคล็ด ฤกษ์ยาม บลาๆ 
 
แต่ฮีคนนี้ไม่เคยปรากฎหลักฐานว่าฮีมีความเชื่อเรื่องนี้แบบเข้าขั้น อันนี้วงในเล่ามานะว่า ฮีออกแนวเฉยๆ ไร้สนใจด้วยซ้ำ จะสนใจเฉพาะเรื่องที่ตัวเองเจอจังๆ ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าฮีไปเจออะไรมาจังๆ หรือเปล่า ถึงได้มีเหตุการณ์เล่นใหญ่ จนโลกโซเชียลพากันวิจารณ์ยับ ซึ่งโลกโซเชียลอ่ะเนอะ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด และมากคนก็มากความคิดเห็น จะให้มารักร้อยเปอร์เซ็นต์คงไม่ได้ แต่จะให้มาเกลียดร้อยเปอร์เซ็นต์คงไม่มี
 
เอาจริงๆ เรื่องความชอบอันนี้ของฮีอ่ะ มันไม่ผิดหรอก และการออกมาเล่า มาเรียงร้อยเรื่องราวบางอย่างให้คนที่ชื่นชอบเหมือนกันฟังก็ไม่ผิด ที่สำคัญการที่ฮีเล่นใหญ่เพื่อเรียกร้องความสนใจก็ไม่ผิดเช่นกัน เพราะมันสามารถทำได้ ยิ่งในยุคดิจิทัลที่ไร้พรมแดน ไร้ข้อจำกัดแบบนี้ การเล่นใหญ่เป็นการสร้างสตอรี่ที่ดึงดูดใจได้ดีมาก 
 
แต่ไม่ทราบว่าฮีรู้ตัวไหมว่าการเล่นใหญ่ของฮีมันตลก ลองไปเปิดอินเตอร์เน็ตและกระทู้เพจต่างๆอ่านบ้างก็ดีนะ จะได้รู้ว่าพวกเขา "ขำ" และฮาพวกฮีกันอย่างมากมายขนาดไหน
 
ไม่ใช่ว่าเขาไม่มีความสนใจเหมือนกันกับฮีหรอก ขนาดเดี๊ยนเองยังเชื่อและเคยเจอเหตุการณ์บางอย่างที่อธิบายไม่ได้เลย แต่ขอให้ฮีอย่าเล่นใหญ่มาก อย่าใช้คำพูดกระแทกอารมณ์เยอะ เอาแต่เนื้อ น้ำและพริกไม่ต้องใส่มากไป มันจะกลมกล่อมกว่า 
 
แต่ถ้าใส่พริกเยอะ ความอร่อยและรสชาติดังเดิม ความน่าเชื่อถือเดิมๆ ของฮีอาจจะถูกลดลงก็ได้ แต่ถ้าฮีด้อนท์แคร์ก็ทำต่อไป เดี๊ยนชอบ...มันดูโอเวอร์แอคติ้งดี น่าสนใจๆ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์