สาวงามขี้จิกอวดบารมีข่มสามี จนแม่ฝ่ายชายต้องเตือน


สาวงามขี้จิกอวดบารมีข่มสามี จนแม่ฝ่ายชายต้องเตือน

มอนิ่งเหล่าทาสที่รักของเดี๊ยน มาดามกุ๊งกิ๊ง มาแล้วนะยะ เดี๊ยนพกข่าวแซ่บมาฝากเช่นเคย เดี๊ยนไม่อยากพูดมากมันเจ็บคอ ไปเผือกกันเลยดีกว่า

เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ สาวงามมีตำแหน่งคนหนึ่ง ชีคนนี้สวยมากและหุ่นเป๊ะปังสุดๆ ชีอยู่ในวงการมานานพอสมควร และชีก็ แต่งงาน ไปแล้ว ท่ามกลางความเสียดายของผู้ชายหลายๆคนทั้งในและนอกวงการ

แต่เรื่องที่เดี๊ยนจะเล่าตอนนี้ มันไม่ได้เกี่ยวกับความสวยของชี แต่มันเกี่ยวกับนิสัย ขี้จิก ขี้บ่น ขี้หงุดหงิด ขี้รู้มาก สารพัดขี้ของชีมากกว่า มันเป็นนิสัยที่ต้องแก้เพราะ เริ่มมีปัญหา มาประปราย คำว่ามีปัญหาในที่นี้อาจไม่ได้มาจากตัวผู้ชายหรือความรักของเขาสองคน ไม่มีมือที่สาม ไม่มีรักสะดุด แต่มันเกี่ยวกับเรื่องของ "กาลเทศะ" และหน้าตาทางสังคมของฝ่ายชาย

แหล่งข่าวพีอาร์รุ่นใหญ่ของเดี๊ยนคนหนึ่งเล่าให้ฟังด้วยความหลุดปากว่า ชีโดนแม่สามีดุหลายรอบแล้วเรื่อง ฉีกหน้าสามีออกสื่อ จนหลังๆเวลามีคนติดต่อไปให้ออกรายการพร้อมกับสามี จึงต้องบอกว่าไม่ว่างเพราะเกรงว่าชีจะเผลอหลุดปากแซะและจิกสามีตัวเองจนหน้าแห้งอีก

จริงๆชีเป็นคนน่ารักและตรงๆแหละ แต่เพราะความปากไว ทำให้มันเกิดเหตุการณ์เดตแอร์ที่สามีชีหน้าแตกออกสื่อบ่อยครั้ง

ตอนแรกแม่สามีชีก็ชิลๆนะ แต่หลังๆทำไมดูแล้วมันดูจิกลูกเราตลอดรายการเลย คุณมัมฝ่ายชายจึง ขอเตือนชี เบาๆไปแทน ซึ่งชีก็หน้าเหี่ยวไปเลยทันที รับเสียงอ่อยๆว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก

จริงๆการแฉสามีออกสื่ออ่ะ มันทำได้ ขอแค่มี "ทักษะ"และ "ศิลปะ"ในการพูดให้มันพอดี ไม่ตลกเกินไป ไม่แข็งเกิน ไม่จิกหรือใช้น้ำเสียงคล้ายดูถูกเขาจนเกินไป

อีกอย่าง...ไม่ควรทำเหมือนฝ่ายชายต่ำต้อยที่บังอาจมารักคนอย่างเธอ เพราะถ้าทำวันหนึ่งฝ่ายชายเขาไม่ทนคำจิกของชี ชีอาจจะมานั่งเสียใจร้องไห้ออกสื่อที่สามีเปลี่ยนไปก็ได้ ระวังตัวหน่อยและอย่าทำให้คุณมัมฝ่ายชายไม่ปลื้มนะ ไม่งั้นชีอาจจะตกกระป๋องและหลุดจากตำแหน่งสะใภ้สุดที่รักของคุณมัมก็ได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ดิว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.122.197.63

124.122.197.63,,ppp-124-122-197-63.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
นางงาม น.


[ วันอาทิตย์ ที่ 5 กรกฎาคม 2563 เวลา 20:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์