เอ๊ะ...ใครหว่า!? พระเอกฟันยาว ผันตัวเป็นอิสระตามแฟน แต่ดันกระแสแป๊ก


เอ๊ะ...ใครหว่า!? พระเอกฟันยาว ผันตัวเป็นอิสระตามแฟน แต่ดันกระแสแป๊ก

ฮัลโหลเหล่าทาสของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' มาเลี้ยว เดี๊ยนขนความเผ็ดมาเต็มขบวนเพื่อทยอยเสิร์ฟแด่พวกเธอนะ เดี๊ยนหวังว่าคงจะรีบแชร์นะ ไม่งั้นเดี๊ยนจะหมดอารมณ์แฉโอเคไหม

วันนี้เรื่องที่เดี๊ยนหยิบยกออกมาเล่านั้นเป็นเรื่องของ พระเอกหน้าหล่อฟันยาว คนหนึ่ง ฮีเป็นคนหุ่นดี ดวงดี แต่ขี้โลเล ที่เดี๊ยนบอกว่าหุ่นดีคงไม่ต้องขยายความเนอะ พระเอกมันต้องสูงยาวเข่าดีและหล่ออยู่แล้ว จริงๆ ฮีเป็นเบอร์ต้นๆของช่องเลยนะ มีงานอะไรช่องก็ป้อนแต่งานดีๆ ให้ โปรโมทเต็มสตรีมเลย

ส่วนประเด็นดวงดีคือฮีอ่ะ มักจะได้ ประกบนางเอกแถวหน้าเสมอ และทุกครั้งที่ฮีประกบ ละครของฮีก็จะดังตลอด แต่ไม่ได้ดังเพราะฮีแสดงนะ ดังเพราะบท เพราะเนื้อเรื่อง ดังเพราะนางเองและองค์ประกอบข้างเคียง คือพูดง่ายๆไม่มีเรื่องไหนที่ดังเพราะฝีมือแสดงฮีเลย แต่กระแสละครมันดังเลยพาให้ฮีเชิดหน้าชูตาไปด้วย เดี๊ยนเลยบอกว่า ฮีดวงดี

เล่าต่อนะ ด้วยความที่แฟนของฮีนั้น เป็นนักแสดงมีสังกัดมาก่อนแต่ไม่ดัง จนออกมาเป็น อิสระแล้วปังเว่อร์ มีละครกระแสดีมากมาย ทีนี้พอฮีและชีมาคบกัน มันก็ดีอยู่หรอก แต่มันเงียบ แม้จะขายงานอีเว้นท์คู่ก็ไม่รอด ส่วนใหญ่ฝ่ายชีจะมีงานแนวพรีเซ็นเตอร์ตัวเดิมมากกว่าประมาณ 1-2 ตัว ส่วนฮีนั้น...เน้นอีเว้นท์ติดสอยห้อยตาม คือตามๆ กันไป ไม่ได้มีตัวไหนเฉพาะเจาะจงเอาฮีโดดเด่น

ต่อมา...ฝ่ายชายใกล้หมดสัญญา ช่องดังช่องหนึ่ง ซึ่งเป็นต้นสังกัดของฮี ซึ่งช่องนี้เคยเป็นช่องเก่าที่ชีเป็นนักแสดงด้วย ฮีเลยจัดการเอาวาระนี้ไปสอบถามชีและคนใกล้ตัว

ดูจากรูปการณ์แล้ว คาดว่าฮีคงเห็นจากแฟนฮีว่ารอด พอเป็นนักแสดงอิสระ บวกกับคำแนะนำจากชีและแม่ของชีแล้วเลยตัดสินใจตอบผู้ใหญ่ว่าอยากหาประสบการณ์ ไม่เซ็นสัญญาช่องต่อแน่นอน ไม่ก็ช่องคงเอือมเพราะมีพระเอกเยอะแล้วเลยตัดสินใจไม่ยื้อ และปล่อยหมดสัญญาก็อาจจะเป็นไปได้

งานนี้ตั้งแต่ฮีได้เป็นอิสระสมใจ หรือก่อนอิสระอีก ฮีและชีก็พากัน เงียบสุดๆ แถมยังเอาเวลาว่างไปชวนกันทำกิจกรรมอีก เรียกว่าตัวติดกันมากๆ อีก ถ้าให้เดี๊ยนเดาเบาๆ เดี๊ยนว่าเดี๋ยวอีกสักพักฮีจะมีงานกับ ช่องดิจิตอล ช่องหนึ่ง แล้วก็เล่นไปประมาณพักนึง ก็ซาๆ ตามกาลเวลาแน่นอนฟันธง!

ไม่ใช่อะไรหรอก ไม่ใช่ว่าเดี๊ยนเก่งนะที่บอกว่าฮีจะซาๆและเงียบไป เพราะอะไรรู้ไหม...ก็เพราะฝีมือการแสดงฮีนั่นแหละ มาเท่าไหนตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ตอนนี้ก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ บีบมือเอาใจช่วยการเป็นนักแสดงอิสระของฮีแล้วกัน เพราะการเป็นนักแสดงอิสระมันก็ไม่ยากและไม่ง่าย ขอแค่เก่ง มีกระแสตลอด และจัดการตัวเองได้ ก็จบ

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าคุณพระเอกคนนี้นั้น จะมีคุณสมบัติครบไหม ต้องรอดูว่าฮีจะฝ่ามรสุมแป๊กกลับไปโดดเด่นเป็นแถวหน้าได้อีกครั้งหรือไม่ หรือจะจอดนิ่งเป็นนักแสดงอิสระปกติเรื่อยๆไปวันๆกันแน่ ต้องจับตาดูให้ดี อิอิ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เคน เคน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.145.29.232

27.145.29.232,,cm-27-145-29-232.revip12.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
เคน


[ วันเสาร์ ที่ 27 มิถุนายน 2563 เวลา 15:11 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์