ใครเอ่ย? นักร้องติสท์หลอกๆ เรื่องมากจนแฟนคลับเท


ใครเอ่ย? นักร้องติสท์หลอกๆ เรื่องมากจนแฟนคลับเท

ฮัลโหลเหล่าทาสของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' คนสวยเริ่ดที่สุดในโลกหล้า ช่วงนี้ยอดเดี๊ยนตกไปนะ พวกเธอหลายไปไหนกันยะ มาเขย่าเรตติ้งเดี๊ยนสิ อย่าให้เดี๊ยนโมโหนะไม่งั้นต่อมเผือกเดี๊ยนจะไม่ทำงาน เข้าใจไหม!

จริงๆ วันนี้เรื่องที่เดี๊ยนจะเล่านั้นเป็นเรื่องของ นักร้องหนุ่มหล่อคนหนึ่ง เขามีความสามารถด้านการร้อง แต่งเพลงและเล่นดนตรี เรียกว่าครบครันทีเดียว ซึ่งอายุอานามของฮีนั้นก็ยังเยาว์วัย เรียกว่าสวนทางกับหน้าตาที่โตเป็นผู้ใหญ่เกินตัวของฮีน่ะ

ทีนี้เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีนี้ฮีดู เงียบไปผิดปกติ ตอนแรกที่ฮีดังๆนะ ตอนนั้นงานอีเว้นท์ เหล่าแฟนคลับตัวเล็กตัวน้อย พอรู้ว่ามีงานที่ฮีจะไปร่วมด้วยนั้น ก็พากันไปซื้อบัตร ซื้อของเข้างานกันให้วุ่นวาย ซึ่งต้องบอกเลยว่าใครหลายๆคนชื่นชอบฮีมากและฮีก็เดินสายไปอัดเทปรายการมากมาย ซึ่งแต่ละเทป ทุกคนที่เป็นพิธีกร ก็จะถามคำถามเดียวกันหมดว่า ฮีติสท์จริงไหม บลาๆ

คำถามนี้ ถ้ามองในมุมของการจับสังเกตก็จะพบว่ามีพิรุธมาตลอดเพราะเวลาที่ แม่ของฮี นั้นพูดถึงฮี เราจะสังเกตได้ว่าไม่เคยเป็นธรรมชาติเลยและแม่ของฮีนั้นจะมองตามองหน้าฮีก่อนตอบคำถามว่าติสท์ไหมเสมอ

งานนี้ด้วยความเผือก เดี๊ยนเลยสืบข่าวลับจากคนสนิท ซึ่งเป็นคนในค่ายของฮีมานั่นเอง ซึ่งก็ได้คำตอบแบบที่คิดไว้นั่นแหละคือ ติสท์จริง แต่ติสท์แบบคนปกตินึกออกไหม ติสท์แบบมีโลกส่วนตัว พูดน้อย แต่ไม่ถึงขั้นติสท์เว่อร์วังแบบที่นำเสนอออกมาให้สาธารณชนเห็น แต่เหตุผลที่ฮีต้องติสท์เบอร์นี้นั้น มันเป็นเพราะคาแรกเตอร์และการทำงานของฮี จบนะ!

ประเด็นต่อมา...ที่เดี๊ยนเกริ่นไว้คือปีนี้ฮีเงียบ ไม่ใช่เพราะพิษโควิดอย่างเดียวเป็นเรื่องหลักที่ทำให้ฮีหายหน้าจากหน้าสื่อไป แต่เพราะ ตัวแม่ และความคลั่งไคล้ของแฟนคลับของฮีได้ลดลงอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

จริงๆ เดี๊ยนไม่อยากจะเม้าท์นะ แต่เม้าท์หน่อยก็ดี พอดีเดี๊ยนดันไปฟอลโลว์อินสตาแกรมของแฟนคลับของฮีมามากมายก่อนหน้านี้เพราะแอบสนใจชีวิตและความติสท์ของฮี ซึ่งปรากฎว่ามีแฟนเพจหนึ่งที่ถือเป็น บ้านหลักของฮี มีคนติดตามประมาณเกือบๆสามหมื่นคนเลย ซึ่งเดี๊ยนก็สงสัยว่าทำไมเขาไม่อัพรูปฮีเยอะๆ เหมือนสมัยก่อน วันนั้นเลยไดเร็คไปถามตารางงานฮีว่า หลังจากโควิดกลางปี ฮีจะมีงานอะไรไหม จะได้วางแผนกับเพื่อนไปดูได้

รู้ไหม...ชีตอบเดี๊ยนกลับมาว่าอะไร ชีตอบว่าก็คงจะมีค่ะ สั้นๆ สั้นมากจนเดี๊ยนตกใจ ต่อมเผือกเดี๊ยนมันกระตุกแปลกๆเลยตัดสินใจถามต่อว่า ทำไมพี่ไม่อัพรูปฮีเลย เขาก็ตอบกลับมาว่าคือเรา ไม่ได้ซัพพอร์ต เขาเหมือนเดิมแล้ว พอดีเสียความรู้สึกนิดนึง แต่ไม่ได้เกลียดนะ แค่ไม่รักเหมือนเดิม เดี๊ยนเลยจี้ต่อว่าเรื่องอะไร เขาบอกว่าฮีอ่ะไม่จริงใจกับแฟนๆมากขนาดนั้นหรอก แถมชอบทำตัว โอเว่อร์เกินไป เขารู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว มันประดิษฐ์ไปหมดจริงๆ แล้วบอกเดี๊ยนปิดท้ายว่าบอกได้แค่นี้ ก่อนจะไม่ตอบอะไรเดี๊ยนอีกเลย

บอกตามตรงเรื่องความโอเว่อร์และเรื่องมากของฮีตั้งแต่ดังเดี๊ยนก็ได้ยินมาบ้างและมั่นใจ 70 เปอร์เซ็นต์ว่าเป็นเรื่องจริง จนวันนี้...ได้รู้จากแฟนๆของฮี ก็พอจะเข้าใจเพราะอย่างที่บอกฮีเงียบไปจริงๆ ถ้าจะมีงานยามนี้ก็คงเป็น งานพรีเซ็นเตอร์เก่าๆ งานรับข้ามปีที่มีมานั่นแหละ แต่งานใหม่ๆยังไม่เห็นมีนะ อีกอย่างคงเพราะคลื่นลูกใหม่ปีนี้ที่เขาร้อนแรงมากๆหลายคนด้วย ฮีเลยอาจจะเงียบไปจนปลายปีหรือจนกว่าจะมีเพลงใหม่ออกมานั่นแหละ แต่คงไม่ได้เปรี้ยงปร้างเท่าตอนแรกแล้วยะ

ก็ไม่รู้เนอะว่าฮีจะแก้เกมดึงแฟนคลับกลับมาได้ยังไง แล้วฮีจะกลับมาดังได้เหมือนเดิมหรือเปล่า ยังไงต้องติดตาม แต่บอกเลยว่า ฮีไม่ธรรมดาหรอก ลองดูไปเรื่อยๆแล้วกัน อิอิ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : zzzz
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.207.124

1.47.207.124,,1.47.207.124 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
หลับ


[ วันเสาร์ ที่ 6 มิถุนายน 2563 เวลา 19:41 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์