ใครกันนะ? ดาราสาวแมวเก้าชีวิต คบใครฉุดอีกฝ่ายลงเหวแทบทุกคน


ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยนทุกคน มาดามกุ๊งกิ๊ง มาแล้ว เดี๊ยนมาสยายปีกนั่งบนบัลลังก์ขยายเรื่องแซ่บในวงการมายาให้พวกหล่อนรู้แล้ว ไปเผือกเลยดีกว่าอย่าเสียเวลา

เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง ชีเป็นสาวสวย หน้าออกแนวน่ารัก หุ่นดีและอยู่วงการมานานมากแล้ว ชีถือเป็นอีกหนึ่งสาวมั่นของวงการที่ต้องเรียกว่าเป็น แมวเก้าชีวิต ของจริง เพราะชีวิตของชีนั้นผ่านเรื่องราวร้ายดีและตื่นเต้นมาหมดแล้ว แต่ชีก็ยังยืนหนึ่งในวงการนี้ได้แบบไม่ทุกข์ร้อนใดๆ ในขณะที่คนรุ่นราวคราวเดียวกับชี พากันล้มหายตายจากออกจากวงการไปทำธุรกิจหรือดำเนินชีวิตเป็นคนธรรมดากันหมดแล้ว

จริงๆเรื่องของวันนี้เป็นเรื่องที่เดี๊ยนออกแนวสงสารคนที่เป็นแฟนชีมาก เพราะไม่ว่าชีจะคบใครหรือคุยกับใครคนนั้นเป็นอันต้องมีเรื่องมีราวไปหมดและชีวิตเขาก็ แย่ลงตามลำดับ อันนี้เดี๊ยนไม่ได้มั่วนะ แต่มันคือเรื่องจริง

ก่อนอื่นต้องเล่าก่อนว่าตอนชีเข้าวงการมาใหม่ๆ ตอนนั้นชีมีแฟนที่คบกันเป็นหนึ่งในสมาชิก บอยแบนด์วงหนึ่ง ตอนนั้นก็ถือว่าวงนี้มีชื่อเสียงและแฟนคลับสาวๆเยอะมาก งานนี้พอมีการเปิดตัวกัน มีภาพหลุด ความนิยมของผู้ชายก็ดิ่งลงทันที ดิ่งจนแทบเรียกว่าออกไปจากวงการในตอนนั้นเลยก็ว่าได้ หลังจากนั้นนักร้องหนุ่มคนนี้ก็แทบไม่ได้เกิด ไม่มีผลงานในถนนสายบันเทิงนี้อีกเลย

ความรักครั้งต่อมาของชี คนนี้มีชื่อเป็น ลูกนักการเมือง ดังคนหนึ่ง แต่หนุ่มคนนี้เป็นดาราวัยรุ่นมาก่อน ก็มีผลงานมาเรื่อยๆจนมาปิ๊งปั๊งกับชี และได้คบกัน ความรักก็ดำเนินไปแบบเรียบๆ มีพบพ่อแม่ของสองฝ่ายก็ดูรักกันดีและน่าจะไปได้ดี

แต่มันติดที่ว่างานของผู้ชายก็ลดลงไปตามลำดับ อาจจะเพราะกาลเวลาหรือมีดารารุ่นใหม่เข้ามาแทนที่ หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ที่เห็นๆเลยคบกับชีแล้วก็เป็นไปตามระเบียบ ชีวิตผู้ชายดูวกวนสับสนและล่าสุดออกจากวงการไปนานแล้ว แต่ตอนนี้เพิ่งกลับมาพยายามสร้างสตอรี่ป่วยโรคยอดฮิตอยู่เป็นระยะๆ

รักครั้งต่อมาของชีเป็นรักสะท้านสะเทือนวงการจริงๆ ซึ่งรักครั้งนี้ของชีเกิดขึ้นกับ นักร้องหนุ่มหล่อแสนดี คนหนึ่ง หนุ่มคนนี้ค่อนข้างติดชีมากตอนคบกันและความรักของเขาอยู่บนการจับตาของแฟนคลับของฝ่ายชาย

จริงๆ รักครั้งนี้ของชีทำให้ฝ่ายชายตกอยู่ในสถานะลำบากมากเพราะแฟนคลับแห่ทิ้งฝ่ายชายไปมากมายเพราะมาคบกับชี ซึ่งชีเองก็ด้อนท์แคร์เดินหน้าคบต่อ แม้จะถูกใครทักท้วงก็ไม่เป็นผล ทำให้ต้นสังกัดของฝ่ายชายก็ไม่ดันหนุ่มคนนี้แล้ว ซึ่งต้องบอกว่าตอนนั้นเงินก็ไม่มา งานก็ไม่มี แต่ฮีก็อยู่กับชีแบบเงียบๆ และดูไม่สนใจใครนอกจากชีคนเดียว ตอนนั้นเอาจริงๆ มี ชเรื่องเซอร์ไพร้ส์มากจนทุกคนแห่ส่ายหน้ากันเป็นแถว และฟันธงเลยว่ารักนี้ไม่น่ารอด

งานนี้มันก็จริงย่ะไม่รอด ตอนเลิกกัน ตอนคืนสัญญากันนั้นก็สะเทือนวงการอีกเพราะฝ่ายหญิงใช้วิธีง้อขอให้ฮีกลับมาด้วยวิธีการที่ทำเอาคนทั้งประเทศห่วงหนักมากจริงๆ แต่เมื่อชี รอดชีวิต มาได้ ชีวิตมันต้องเดินต่อ ชีก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ และยังอยู่ในวงการอยู่ ส่วนฝ่ายชายพอเลิกกับชีไป จากที่งานหดก็กลับมารุ่งและเจิดจรัสเป็นไอดอลรักธรรมชาติของสังคมในปัจจุบัน

มาที่รักล่าสุดของชี ก็เป็น รักต่างวัย ที่ลักปิดลักเปิดมาพักใหญ่ จนเปิดตัวว่าคบกัน ตอนแรกไม่เปิดตัวฝ่ายชายก็ดูไปได้ดีกับถนนสายบันเทิงนะ มีงาน มีผู้ใหญ่เอ็นดูตลอด แต่พอคบกันไม่รู้ไปทำท่าไหนถึงได้ถูกแบนมีเรื่องพุ่งเข้าหาตลอด จนแทบจะไม่มีงานทำ เงินก็ไม่มี ขอความเห็นใจก็ได้ไม่เต็มที่ ซึ่งล่าสุดดูเหมือนฝ่ายชายจะเลิกรากับชีไปแล้วและชีก็ยังอยู่ในวงการได้อย่างนางพญา มีงานเข้ามาตลอดแบบเดิม แต่รักหวานยังไม่โผล่มาเท่านั้น

เอาจริงๆ ก็รู้สึกสงสารผู้ชายที่คบกับชีนะไม่รู้ว่าดวงชีหรือเปล่าทำให้ฝ่ายชายพินาศหมดเวลาคบกัน แค่มีข่าวด้วย แค่มารักก็ถือว่า ดิ่งลงเหว ไปครึ่งหนึ่งแล้ว ส่วนชีนั้นถ้าจะเรียกตามตำราไทยจะเรียกว่า ดวงมหาอุตม์ ไหม เพราะอะไรก็ทำชีไม่ได้ แถมชียังเป็นอีกหนึ่งคนที่เอาตัวรอดได้แม้จะเจอเรื่องหนักหนาแค่ไหนก็ตามอีกด้วย เอาเป็นว่ายังไงเดี๊ยนก็เป็นกำลังใจให้ชีนะ ขอให้สักวันหนึ่งเจอรักแท้ที่ดวงเทียบกันแล้วไปรอดย่ะ

 ใครกันนะ? ดาราสาวแมวเก้าชีวิต คบใครฉุดอีกฝ่ายลงเหวแทบทุกคน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ไอโนวว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 73.166.204.70

73.166.204.70,,c-73-166-204-70.hsd1.tx.comcast.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
แตงโม


[ วันเสาร์ ที่ 30 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:10 น. ]
คุณ : ใช่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.162.29

1.46.162.29,,1.46.162.29 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
มะม่วง


[ วันเสาร์ ที่ 30 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:19 น. ]
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.82.196.14

184.82.196.14,,184-82-196-0.24.public.sila1-bcr01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
เนื้อแดงเปลือกเขียว


[ วันจันทร์ ที่ 1 มิถุนายน 2563 เวลา 12:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์