‘เต๋า’ ขยี้ปม ‘แต้ว-ไฮโซณัย’ ย้อนถามเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจน!


‘เต๋า’ ขยี้ปม ‘แต้ว-ไฮโซณัย’ ย้อนถามเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจน!


"บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" พิธีกรรายการ "เคลียร์ให้จบ" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.15 น. และ 14.00 น. ทางช่อง New18 วันนี้ (16 พ.ค.) เปิดใจสัมภาษณ์ "เต๋า ทีวีพูล" กูรูเรื่องบันเทิง มาตามคำเรียกร้อง



รู้เรื่องคนอื่นไปหมด?
"ยกเว้นเรื่องตัวเอง เพราะเรื่องตัวเองไม่มีอะไรให้รู้ วันๆ ไม่ได้ทำอะไร อยู่บ้าน"

ตกลงมีผัวหรือยัง?
"ไม่มี อยู่คนเดียวเลี้ยงหมาเลี้ยงแมว ชอบอยู่คนเดียว"

หรือกลัวผู้ชายหลอกตังค์?
"ไม่กลัว มีแต่ผู้ชายกลัวเรา"

เปย์มั้ย?
"ไม่เปย์"


‘เต๋า’ ขยี้ปม ‘แต้ว-ไฮโซณัย’ ย้อนถามเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจน!


เกิดอะไรกับรักของคุณแต้ว - ต้น ?

"เบื่อมั้ย 14 ปี ถ้าถามเต๋า เต๋าไม่เอาแล้วนะ มันไม่เห็นภาพตั้งแต่แรก ตั้งแต่เราทำวงการบันเทิงมา เต๋าไม่เห็นภาพว่าเขาจะแต่งงานกันเลย เขาเป็นปั๊บปี้เลิฟ เป็นรักครั้งแรก ต้องหยุดตรงนั้น พอแล้ว แต้วไม่ผิด น้องต้นก็ไม่ผิด มันจบตรงนั้นเพราะภาพอนาคตไม่มี เหมือนเราเป็นหมอดู เรามองแล้วแฟนอ่ะใช่ แต่ 14 ปีในวงการหมอดู 10 ปีเป็นแฟนกันถือว่าเป็นคู่แท้ แต่บุญสร้างมาแค่ไหน ก็จบแค่ไหน ภาพอนาคตมันไม่มีเลย"

ไทม์ไลน์คนใหม่ มันเลิกกับคนเก่าหรือยัง คนเขาสงสัยตรงนี้?

"กระแสข่าวเลิกมันมีมาตั้งแต่ต้นปีแล้วนะ ว่าแต้วเลิกๆ แต่แต้ว-ต้นก็ปฏิเสธ จนมีคนเห็นว่าแต้วไปกับน้องประณัย ไปกินร้านอาหารกัน คนก็เห็นกัน แล้วอย่าลืมว่าเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจนมั้ย มีมหาเศรษฐีทั้งนั้น แล้วอยู่ในกลุ่มทุกคนไฮโซหมด แล้วจะแตกต่างได้ยังไง อีกอย่างมันนานแล้ว มันไม่เห็นอนาคต มันไม่ยากเลยเรื่องนี้ มันไม่เห็นอนาคต"

‘เต๋า’ ขยี้ปม ‘แต้ว-ไฮโซณัย’ ย้อนถามเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจน!


ต้นเป็นคนยังไง?

"เขาเป็นเด็กปกติที่ช่วยกันทำมาหากิน แต่ภาพอนาคตมันไม่ขึ้นว่าจะแต่งานกัน มันไม่มีภาพนี้ออกมาเลย แล้วข่าวมันมีตั้งแต่ต้นปีแล้วว่าเลิกๆๆ"

ทำไมตอนนั้นไม่สรุปว่าเลิก?

"คิดว่าคงคุยกับอีกคนอยู่แหละ และต้องไปบอกคนเก่าก่อน ต้องเคลียร์ก่อนว่าพอนะ จบนะ"

 


‘เต๋า’ ขยี้ปม ‘แต้ว-ไฮโซณัย’ ย้อนถามเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจน!


คบซ้อนมั้ย?

"คิดว่าคาบเกี่ยวนั่นแหละ เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละ คนเราอยู่ในแวดวงไฮโซ มันก็มีแต่ไฮโซ จัดปาร์ตี้ก็มีแต่ไฮโซเข้ามา เพื่อนในกลุ่มก็คงแนะนำมานั่นแหละ แต่ระบุไม่ได้ว่าใคร เพราะทุกคนคบไฮโซหมด เขาอาจเห็นว่าทะเลาะกันบ่อย หรือห่างๆ กันแล้ว ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว"

พี่สาวเขาบอกว่านางเอกไปเคลียร์คนเก่าไฮโซด้วย ทำไมต้องเคลียร์?

"มันเหมือนงูกินหาง (หัวเราะ) ถ้าฉันคบใคร ฉันคงไม่เคลียร์กับแฟนเก่าเขา ฉันสตาร์ทใหม่เลย กินก่อน ไม่ได้ใส่ใจ แต่อย่าลืมว่าวงการนี้มันแคบ มันเป็นวงการงูกินหาง สมบัติผลัดกันชม"

อนาคตจะแต่งงานมั้ย?

"เอาให้รอดแกรนด์โอเพนนิ่งก่อน เดี๋ยวค่อยมาว่ากันอีกทีว่ารอดไม่รอด เพราะผู้ชายเขาผ่านมาเยอะเหมือนกันนะ นางเอกมักเป็นของเล่นไฮโซเนอะ ชีวิตอายุนางเอกก็มีอายุใช้งาน นางเอกบางคนเก่งมากๆ ก็เกือบๆ 10 ปี หลังหลุดคำว่านางเอก ต้องหาคนดูแลเราได้ ซัปพอร์ตเราได้ ธุรกิจที่ทำให้เรามีชีวิตที่ดีได้ไปตลอดชีวิต ถามว่านางเอกผิดมั้ย ไม่ผิด ต้องนึกถึงอนาคต เวลาไฮโซเขาคุยกัน เขาไม่ได้คุยเหมือนเด็กปกติคุยกัน เขาคุยเรื่องบิสิเนส ธุรกิจ"



‘เต๋า’ ขยี้ปม ‘แต้ว-ไฮโซณัย’ ย้อนถามเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจน!


แฟนใหม่แต้วรวยแค่ไหน?

"รวย มีตังค์นั่นแหละ แต่เปย์มากเปย์น้อยอีกเรื่องนึง คนรวยขี้เหนียวเยอะนะ เขารู้ว่าถ้าเปย์ต้องได้อะไรจากตัวเราบ้าง หลายคนนะ บางคนไปต่างประเทศด้วยกันนะ รวยมากเลย นามสกุลใหญ่มาก ไปต่างประเทศด้วย เอาเพื่อนไปด้วย เราบอกว่าหิวน้ำ จริงๆ เขาต้องซื้อให้เพื่อนเรากินด้วยถูกมั้ย แต่ปรากฎว่ามันซื้อกินของมันคนเดียว (หัวเราะ) แล้วแฟนนางเอกดังมากด้วยคนนี้ แต่ขี้เหนียว"

‘เต๋า’ ขยี้ปม ‘แต้ว-ไฮโซณัย’ ย้อนถามเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจน!


นักร้องดังรอหย่าสามี เป็นทาทาจริงเหรอ?

"ตอนนี้หวยไปออกที่ทาทา ทาทาเขายังเงียบอยู่ เพราะเกิดจากเพจนึง ที่บอกว่าเป็นเพจดัง เขาบอกว่านักร้องดังมากกำลังสร้างภาพรักสามีอยู่ แต่จริงๆ เตรียมหย่ากันแล้ว ฝ่ายชายกลับไปอยู่บ้าน ฝ่ายหญิงไปอยู่คอนโด แต่ก็ยังสร้างภาพ รอวันหย่า รอวันแถลงข่าว ทีแรกมีนักข่าวช่องไทยรัฐโทรมาหา แจ็กการีนนั่นแหละ บอกว่าเต๋ารู้มั้ยใคร ซึ่งมันไม่มีช้อยส์อื่นน่ะสิ เป็นเงากำลังไหว้ อมิตาพุทธ (หัวเราะ) มันแกะเก่งมาก เด็กเดี๋ยวนี้"

มันเกิดอะไรขึ้นกับคู่นี้?

"คู่นี้ก็ไม่เคยเห็นภาพว่าจะแต่งงานกัน ก็เข้าใจว่าไปแต่งกันที่ศรีพันวา ภูเก็ต แต่งกันเงียบๆ หมอเป็นเอฟซีทาทา ตั้งแต่แรกๆ จนวันที่ทาทาไม่มีใคร ก็มาแต่งกับพี่หมอ เราเห็นภาพแล้วใช่เหรอวะ ทาทา ยังต้องได้แฟนต่างชาตินะ หรือลูกครึ่งด้วยกัน ฝรั่งกับคนไทยมันไปด้วยกันไม่ได้ หน้าพี่หมอดูเรียบร้อย เจี๋ยมเจี้ยม ทาทาเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ เราดูภาพปั๊บมันใช่เหรอ"


‘เต๋า’ ขยี้ปม ‘แต้ว-ไฮโซณัย’ ย้อนถามเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจน!


คนใหม่ทาทาคือใคร?

"มันมีกระแสข่าวลือออกมา เคยฟังเพลงทาทามั้ย อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน แต่โผอาจจะพลิกก็ได้ ผู้ชายเรียบร้อยอาจเจ้าชู้ก็ได้ แต่นักข่าวบางสำนักบอกว่าคนมีใหม่เป็นทาทาหรือเปล่า เพราะทาทายังมีความดัง ความสวยอยู่ อย่าลืมว่าทาทา แฟนเขาแต่ละคน ไม่อยู่ต่างประเทศก็ต้องเป็นลูกครึ่ง ตั้งแต่อดีตมาแล้ว ฉะนั้นคนนี้เรามองแล้วมันไม่ใช่"

ขออักษรย่อ เป็นการบ้าน?

"เป็นนางเอกดังมาก อยู่หมู่บ้านหรู ไม่ชอบซื้อของเข้าบ้าน แต่ชอบให้คนใช้ที่บ้านไปยืมของที่บ้านอีกหลังนึงและมักจะไม่คืน โดยเฉพาะเครื่องปั่นผลไม้ก็ยังยืม เขาเฮลท์ตี้เหมือนเธอเลย (หัวเราะ) เขาดูแลสุขภาพดีมาก แล้วคนข้างบ้านก็บอกว่าให้คนใช้ไปทวงว่าเครื่องปั่นผลไม้กูเมื่อไหร่จะคืน เขาบอกอ๋อ เอาไปลงเรือยอชต์แล้วค่ะ ตอนแรกบอกจะยืมวันนึง แต่จนวันนี้ยังไม่ทราบว่าคืนหรือเปล่า เพราะแม่เขาโทรมาบอกว่าอย่าพูดได้มั้ย (หัวเราะ) เขาไม่ได้บอกฉัน เขาบอกที่อื่น (หัวเราะ)"


‘เต๋า’ ขยี้ปม ‘แต้ว-ไฮโซณัย’ ย้อนถามเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจน!


เรื่องนางงาม?

"มีนางงามคนนึงไปประกวดมาหลายเวที สวยมาก (ลากเสียง) ไปประกวดเวทีนั้นเวทีนี้ เวทีแหกปากก็ไปมาหมดแล้ว ทีนี้ไปเตะตาต้องใจเจ้าของลิขสิทธิ์เวทีนึง เขาก็ตามจีบมาตลอด แต่เขามีเมียมีลูกแล้ว ท่านคนนี้ก็บอกว่าถ้าคุณมาคุยบิสิเนสกับผม ปีหน้าผมจะให้มงกุฏคุณเลย คนเป็นนางงามก็อยากได้ ทีนี้ก็ไป นัดกันที่ร้านอาหารดัง ร้านอาหารอิตาเลียน นางงามแต่งตัวเซ็กซี่ ไปปั๊บก็นั่งตรงข้าม สักพักมาโอบนางงาม พี่เลี้ยงมาเล่าให้ฉันฟังเองเลย (หัวเราะ) โอบสักพัก เอามือลงที่ขา แล้วล้วงจ้วงไปเลย นางงามตกใจเพราะไปคนเดียว ก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ แล้วนั่งแท็กซี่หนีกลับเลย"

‘เต๋า’ ขยี้ปม ‘แต้ว-ไฮโซณัย’ ย้อนถามเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจน!

ชมคลิป
VVVVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVV
VVVVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : หลุม 19
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.100.253.133

171.100.253.133,,cm-171-100-253-133.revip10.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ว่างๆ คงนัดกันออกวงสวิง


[ วันจันทร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 12:25 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์