ใครเอ่ย!? เซเลปหมวย ‘พ’ เคยมีเรื่องดัง เตรียมซุ่มแต่งงาน


ใครเอ่ย!? เซเลปหมวย ‘พ’ เคยมีเรื่องดัง เตรียมซุ่มแต่งงาน


ขอแสดงความยินดีกับไฮโซสาวหมวย "พ" ที่เคยคลิปหลุด ล่าสุดได้ยินมาว่าเลิกแฟนที่คบกันมา10กว่าปี เตรียมวิวาห์หวานกับแฟนใหม่ นามว่า(TTTTT )ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมตาแบบเงียบๆ พร้อมบอกลาอดีตสุดฉาว ย้ายรากฐานไปอยู่กับคนรักใหม่



ขอย้อนเรื่องราวของไฮโซ "พ" เรื่องแตก!!เมื่อเดือนกันยาปี62 มีข่าวสะเทือนวงการเซเลปไฮโซเมื่อมีพิธีกร ชื่อดัง เปิดประเด็นเรื่อง คลิปหลุด ไฮโซ"พ" สาวหมวยโปรไฟล์ดีที่คนในแวดวงสังคมคุ้นหน้าคุ้นตาพร้อมเล่าเรื่องราวสุดฉาว ว่าเธอนั้นตั้งกล้องแอบถ่ายคลิปคู่นอน เพื่อนำคลิปไปเรียกเงินล้าน เนื่องจากแต่ฝ่ายชายไหวตัวทันปล่อยคลิปออกมาก่อน ว่าแต่ว่า คลิป ของไฮโซสาวหมวย"พ"เนี่ยแพร่กระจายไปทั่วถึงมือคนใหญ่คนโต เจนเอ็กซ์เสียวสันกันวาบๆ หลังเผลอส่งคลิป "พ"ให้เพื่อนๆได้เฉยชม ชี"พ"รู้เรื่องปรี๊ดแตก ได้ยินว่าถึงขั้นฟ้องหมิ่นประมาท เนื่องจากคนในคลิปหน้าคล้ายตน

ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ที่กระฉ่อนวงการสังคม ไฮโซ"พ" เป็นที่รู้จักเพราะมีคนแนะนำ พาเข้าวงการเซเลปโปรไฟล์ดี มีดีกรีเป็นถึง ดร. ครอบครัวใหญ่โตเป็นที่รู้จักกันในแวดวง พอเข้าวงการเป็นที่รู้จัก มีสื่อสัมภาษณ์ ก็"เท"คนที่พาเข้าวงการอย่างไม่เหลือเยื่อใย แถมสร้างข่าวปล่อยภาพตัวเองกำลังจะตบ กับนางเอกวัยรุ่น "ส" ทำเอานางเอกวัยรุ่นถึงกับ บ่นเบาๆว่าประสาทแดก




ส่วนด้านความแซ่บกับพฤติกรรมการกินดุ!!ของไฮโซ"พ" บอกเลยว่าเผ็ดร้อนมากแม่!!วีรกรรมที่"พ" หิวจัดกินมูมมาม ไม่สนฟ้าสนโลกหิวตรงไหนก็กินตรงนั้นกินกันหน้าบ้านก็เคย สงสัยเผ็ดจัด สะดุ้งจนรถตู้โฟล์คสั่น!!กินกับดาราคนดังก็กินนะพระเอกหนุ่ม "บ" หรือจะเป็น "น" พระเอกหุ่นปังที่แอบกินกันระหว่างถ่ายละครลองแอบไปส่อง IG พระเอกหุ่นปังดูเพราะฮีเคยลงรูปออกกำลังกายคู่กับ ไฮโซ"พ"

กินกับคนมีสี ก็กินนะจ๊ะที่ชอบมากคือกินนอกสถานที่ แหม่!!! ที่กินเก่งขนาดนี้เพราะชี ไฮโซ"พ"เป็นโรคกินเก่งนอกจากอิ่มแล้ว ยังได้ กระเป๋าแบรนด์เนมสุดปัง นาฬิกา Patek เป็นของติดไม้ติดมือมาด้วย

แต่ทุกเรื่องที่เล่ามาก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริงใช่หรือมั่ว เพราะก่อนหน้านี้ มีสื่อเขียนข่าวไฮโซ ว่า"พ"คลิปหลุด ชี ดูเดือดร้อนโทรบอกนักข่าวให้ลบข่าวต๊าย!!ตาย!!ถ้าไม่ใช่จะเดือดร้อนไปทำไมจ๊ะ!!




เครดิตแหล่งข้อมูล : nationtv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์