เม้าท์สนั่น! นางร้ายสายเซ็กซี่ ควงหนุ่มคนใหม่ให้ครอบครัวสแกน


เม้าท์สนั่น! นางร้ายสายเซ็กซี่ ควงหนุ่มคนใหม่ให้ครอบครัวสแกน

ฮัลโหลเหล่าทาสของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' คนที่สวยมากๆ สัปดาห์ที่ผ่านมาเดี๊ยนกรีดร้องในใจมากว่าเมื่อไหร่จะได้ปลดล็อกตัวเองออกไปเจอผู้ชายของเดี๊ยนสักที นี่เดี๊ยนไม่ได้ออกไปเจอผู้ชาย ไม่เจอแสงเดือน แสงตะวันมานานเท่าไหร่แล้ว ดีที่มีโทรศัพท์อยู่เลยคอลคุยกับเพื่อนไปเรื่อยๆพอให้คลายเหงาได้บ้าง

สัปดาห์นี้เหตุเกิดเพราะเดี๊ยนเหงาหนักเลยตัดสินใจโทรไปหาพี่สาวที่นับถือคนหนึ่งในวงการบันเทิง ซึ่งพี่ของเดี๊ยนคนนี้นั้น ก็คร่ำหวอดอยู่ในวงการนี้มานาน เรียกว่ารู้ลึก รู้จริงและข่าวชัวร์สุดๆ

เข้าเรื่องเลยเนอะเรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ นางร้ายหน้าแหลม คนหนึ่ง ชีสวย ชีเริ่ด ชีเป๊ะมากและชีโสดมาพักนึงแล้ว หลังจากโบกมือลากับแฟนหนุ่มคนเก่าไปแบบสะเทือนวงการ โดยนางร้ายคนนี้ดีกรีความฮอตและเซ็กซี่ไม่ต้องพูดถึง เรียกว่ายืนหนึ่งแถวหน้าของวงการเลยทีเดียว ถ้าพูดๆ ไปตอนนี้เรียกว่าชีฮอตมาก งานพิธีกร งานแสดงและอื่นๆ ของชีลงตัวหมด ขาดแต่ ความรัก นี่แหละที่ดูจะลักปิดลักเปิดหน่อยๆ

ที่เดี๊ยนบอกแบบนี้ไม่ใช่ว่าชีโสดแห้งไม่มีใครมาจีบเลยนะ ชีก็มีผู้ชายแวะเวียนเข้ามาตลอดแหละ แต่เพราะประสบการณ์จากรักครั้งเก่าที่ทำเอาคนในและนอกวงการพากันเตือนและหาข้อมูลของแฟนคนนั้นของชีกันให้วุ่น ทำให้ชีต้อง รอบคอบ ให้มากกับรักครั้งต่อไป

แต่ใครจะเลือกได้เนอะว่าคนไหนดีที่สุด หรือปลอดภัยที่จะคบ ด้วยเหตุนี้ชีเลยตัดสินใจเชื่อคำพูดผู้ใหญ่ว่าเดินตามหลังหมาจะไม่กัด ดังนั้นรักครั้งนี้ของชีจึงอยากให้คนใน ครอบครัวเข้ามาสแกน ให้สักหน่อย อย่างน้อยๆครอบครัวก็ดูออกว่าคนนี้ดีไม่ดี คบได้ คบไม่ได้

แต่ด้วยความที่ตอนนี้ติดปัญหาเรื่องโควิด ทำให้หลายคนต้องกักตัวอยู่บ้าน แถมอากาศยังเข้าสู่หน้าร้อนสุดๆ นางร้ายแสบซ่าอย่างชีเลยปิ๊งไอเดียพาผู้ชายที่แวะมาจีบคนหนึ่งที่นิสัยดี และโปรไฟล์ดีมากๆ ที่ดูมาวินที่สุดตอนนี้ ไปพักผ่อนที่ทะเลกับครอบครัวซะเลย

เรียกว่าตอนนี้ชีอยู่ในโหมดของสาวรักครอบครัวเพราะปกติภาพที่เห็นจนชินของชีคือ สายปาร์ตี้ ไม่ค่อยอยู่หรอกบ้าน แต่ครั้งนี้เดี๊ยนว่าชีอยากรอบคอบในความรักเลยพาไปให้ครอบครัวตัดสินใจช่วยสักหน่อย

แต่ชีเองก็ถือเป็นตัวแม่คนหนึ่งของวงการที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ รู้แหละว่าควรทำยังไงถึงจะ ไม่หายไปจากกระแส ในช่วงกักตัว และได้ชิลๆกับหนุ่มหล่อคนนี้อีกด้วย

พอคิดได้ดังนั้นชีเลยจัดการอัพรูปและลงสตอรี่อ้อมๆ และหลุดๆ ซึ่งภาพหลุดนั้นชีก็เป็นคน ตั้งกล้องถ่ายเอง ด้วย ก็ไม่รู้ว่าจงใจเรียกกระแสความฮอตหรือมันหลุดจริงๆกันแน่ จากนั้นชีก็มีการลบภาพบางภาพออกไปด้วย

ก็เอาเป็นว่า...ไม่ว่าจะมีกระแสหรือไม่มี พอหมดโควิดปุ๊บ ชีก็เตรียมตัวตอบนักข่าวดีๆ แล้วกันกับเรื่องราวของหนุ่มคนนี้และมาบอกด้วยนะว่า ครอบครัวโอเค ไหมกับการพาไปสแกนนิสัยมา ยังไงเดี๊ยนก็ขอเป็นกำลังใจให้ รักนะคะ ขอให้เจอรักดีๆเหมือนที่เดี๊ยนมีแต่คนรัก จุ๊บุ๊ๆ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์