ใครเอ่ย!? น้องผิวสีน้ำผึ้ง โป๊ะแตก สร้างสตอรี่ซื้อของให้ตัวเอง


ใครเอ่ย!? น้องผิวสีน้ำผึ้ง โป๊ะแตก สร้างสตอรี่ซื้อของให้ตัวเอง

มอนิ่งไม่จิงโจ้แฟนๆที่รักของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' ทุกคน เป็นยังไงกันบ้าง ตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิดในไทยและทั่วโลกเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว ใจชื้นขึ้นนะ...และหวังว่าจะหายในเร็ววัน เดี๊ยนและพวกเธอจะได้ออกสตอเบอแหลเรื่องชาวบ้านแบบจัดเต็มสักที!

สัปดาห์นี้เพื่อเป็นการเอาใจทุกคน เดี๊ยนจะจัดเรื่องแซ่บพริกแปดเม็ดมาให้รู้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ น้องผิวสีน้ำผึ้ง คนหนึ่ง น้องคนนี้จัดว่าสวยเป๊ะ หน้าชัดเพราะศัลยกรรมมาเยอะพอสมควร แต่พอถามทีไร ไม่เคย...ไม่เคยสักนิดที่จะพึ่งมีดหมอ สวยแบบนี้พ่อแม่ให้มา ชีว่างั้นนะ..

เข้าเรื่องต่อ...เรื่องมีอยู่ว่าน้องคนนี้เป็นคนทำงานดี ทำงานเก่ง เล่นละครก็ดี ติดอยู่อย่างเดียว ดูปลอม คำว่าปลอมในที่นี้ได้ผ่านการคอนเฟิร์มจากนักข่าว ตากล้อง ช่างผม ช่างหน้าและคนในแวดวงบันเทิงใกล้ชิดมาแล้วว่าประดิษฐ์คำพูดเก่ง ภาพลักษณ์คีฟไว้ดี ยิ่งตอบคำถามเรื่องงานนะ เอามงไปเลย ดูสวยและฉลาดสุดๆ

แต่ประเด็นของวันนี้มันอยู่ที่เรื่องของความรัก ใช่แล้วล่ะ...น้องเขาบอกว่าตอนนี้ยังโสด และลักปิดลักเปิดมากๆ น้องเขามีคู่จิ้นที่น่ารัก เป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีกันมากๆ แต่คำถามคือเขารักกันจริงๆเหรอ?

ที่เดี๊ยนสงสัยและทุกคนสับสนเพราะอะไรรู้ไหมเพราะมันดูขาดๆ เกินๆ และปลอมมาก มันเหมือนการ แกล้งรักกัน เพื่อให้มันมีกระแสขึ้นมาเท่านั้น ซึ่งความสัมพันธ์นั้น เดี๊ยนขอละไว้ในฐานที่เข้าใจก่อนแล้วกันกับคนปัจจุบันของชี

โดยเรื่องที่เดี๊ยนจะแฉวันนี้นั้นเป็นเรื่องพฤติกรรมของชีที่ถูกเล่าต่อกันมาหลายต่อหลายรอบ ซึ่งมันเป็นไอเดียการอยู่วงการที่เริ่ดและเดี๊ยนว่ามันดีมากเพราะน้องผิวสีน้ำผึ้งคนนี้ ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี นามสกุลต่างประเทศ คนหนึ่ง ซึ่งน้องคนนี้นั้นถูกเม้าท์ว่าเข้าข้างตัวเองเพราะผู้ชายจีบเพื่อนน้องเขาต่างหาก พอมีการเปิดประเด็นจากคนใกล้ชิดให้นักข่าวถาม น้องเขาก็ทำเขินอย่างแรงต่อหน้าวงสัมภาษณ์ จนในที่สุดมีคนรู้ระแคะระคายเรื่องนี้ น้องเขาเลยปิดประเด็นว่าไม่คุยกันแล้วไปเลยดื้อๆ

ต่อมาเมื่อความรักเงียบ อีเว้นท์ก็นิ่ง เจ้าของงานก็ไปจ้างคนมีประเด็นมาเพื่อเรียกนักข่าว งานนี้น้องผิวน้ำผึ้งเลยได้รับคำแนะนำจากพี่ที่เคารพคนหนึ่งเป็นสาวประเภทสอง พี่เขาก็แนะนำน้องผิวน้ำผึ้งว่า ให้สร้างประเด็น ขยี้ต่อ และรอคอมเมนต์

แหล่งข่าวเดี๊ยนเล่าต่อว่า...ในงานอีเว้นท์ที่น้องเขามาเดินแบบชุดสุดท้าย ก็ให้คนส่ง ช่อดอกไม้ช่อใหญ่ มาแสดงความยินดี น้องเขาก็รับไป ยิ้มหวานกับช่อดอกไม้และทำท่าตกใจว่าของใครอ่ะ ก่อนเดินเข้าวงสัมภาษณ์ของนักข่าวไป จากนั้นก็ให้พีอาร์งานมาขยี้ว่ามีคนส่งการ์ดและดอกไม้มาให้น้องเขา แต่ให้ไปถามน้องผิวน้ำผึ้งเอง

พอนักข่าวได้ยินแบบนี้ ก็พยายามไล่เรียงถามไปถามมา ซึ่งน้องเขาก็เขินไปตอบไปและย้ำว่ายังโสด งานถัดมาหลังเรื่องนี้ใช้ได้ผล ก็ใช้พีอาร์งานแกล้งมา บอกประเด็น ก่อนเข้าวงสัมภาษณ์ว่ามีคนมาจีบนางเยอะ จากที่นั่นที่นี่ พร้อมตบท้ายประโยคว่าอย่าบอกว่าพี่เล่านะ

จากนั้นนักข่าวก็โซโล่เลยจ้า ถามอีกก็ได้คำตอบแนวเดิมเขินตัวบิด จนในที่สุด ตัวอาร์ตของวงการสื่อ ก็ดันปากเสีย ไปแฉว่าน้องเขาว่าสร้างสตอรี่ทุกอย่างเองผ่านรายการซุปซิปรายการหนึ่ง ทำให้น้องเขา โป๊ะแตกไปไม่เป็น และไม่อัพเดทเรื่องความรักมากหลายเดือน  จนในที่สุดมามีกระแสจิ้นกับคนปัจจุบัน ซึ่งก็พยายามสานต่อให้มันดูมีอะไรมากขึ้นนั่นเอง

ก็เอาเป็นว่า...เดี๊ยนไม่ฟันธงเนอะว่าคนปัจจุบันของน้องเขาใช่แฟนไหม อาจจะใช่หรือไม่ใช่เลยก็ได้ ก็ขอให้ทาสของเดี๊ยนดูกันไปยาวๆแล้วกันและสังเกตสตอรี่ของน้องผิวสีน้ำผึ้งดีๆ น้องเขาเขียนสคริปเก่ง รอดูนะ งานนี้เดี๊ยนว่าเดี๊ยนคงจะได้พล็อตเรื่องเจ๋งๆไปต่อยอดเขียนบทละครของเดี๊ยนในอนาคตแน่นอน อิอิ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คิคิ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.173.157.58

118.173.157.58,,node-v22.pool-118-173.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
ปล ใช่มั้ย


[ วันเสาร์ ที่ 25 เมษายน 2563 เวลา 22:51 น. ]
คุณ : สลิ่มมาลี
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.193.194

182.232.193.194,,182.232.193.194 ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ป.ล.ใช่ไหม


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 เมษายน 2563 เวลา 03:43 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์