สะกดรอย เจ้าหญิง ?แหม่ม-คัทลียา?


ยังกังขากันอยู่ว่า สรุปแล้วตอนนี้ เจ้าหญิงของวงการบันเทิง หรือ ฉายาใหม่หลังจากซดเบนโลเข้าไป เจ้าหญิงกำมะลอ แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช และลูกชาย น้องแม็ค นั้นอยู่ที่ไหนกันแน่ ตอนนี้ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป ทีวีอินไซด์ สะกดรอยตามก้าวต่อก้าว ตามติดทุกสถานที่ที่ เจ้าหญิง ต้องไปแน่นอน

สถานที่แรก ทันทีที่เหยียบประเทศไทย ก็ต้องผ่านที่นี่ก่อนเลย ใช่แล้ว สนามบินดอนเมือง นั่นเอง

บ้าน บีบี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ อยู่ใน ซอยอารีย์ บ้านหลังนี้ คุณแม่ เบญจวรรณ จะอยู่ประจำ มีคนเคยเห็น แหม่ม สมัยที่ยังโนเน๊ะ มารับ ส่ง คุณแม่เบญจวรรณ ไปทำผมเสริมสวยอยู่บ่อยครั้ง กลับมาคราวนี้ ก็ต้องหอบลูกน้อยกลอยใจ น้องแม็ค มาสวัสดี คุณย่า ( ลงรูปเยอะ )

บ้านแหม่ม อยู่แถวๆ ศาลายา จ .นครปฐม กำลังจะแล้วเสร็จ ดูๆ ไปแล้วบ้านหลังนี้ ใหญ่กว่าหลังอื่นๆ ในหมู่บ้านเดียวกัน สไตล์ของบ้านดูเหมือนบ้านพักตากอากาศ เพราะสงบ ร่มรื่น หากต้องการหลบหนีผู้คน พา น้องแม็ค มาอยู่ที่นี่ จะพ้นจากความวุ่นวายได้ ( ลงรูปเยอะ + ขอเป็นรูปใหญ่ )

สานติ พูรา คอนโดหรู ที่หัวหิน และ ที่นี่เองที่เขาว่ากันว่า บีบี๋ คุณพ่อของเด็ก และ สาวแหม่ม มักจะมาพักผ่อนที่นี่ประจำ กลับมาทั้งที ต้องไปรำลึกความหลังกันซะหน่อย

บริษัท ลักษ์ 666 จำกัด กลับมาแล้ว ต้องมาเวิร์คทำงานต่อ เพราะอยู่ที่โน่นขาดรายได้ไปเยอะ บริษัทนี้ แหม่ม กับ พี่ชาย ปลุกปั้นกันมาด้วยสองมือ จะทิ้งไปก็คงจะใช่ที่

ก๋วยเตี๋ยวเรือป้าแจ๊ว อยู่ใน ซอย โชคชัยร่วมมิตร คนแถวนั้นรู้จักดี เป็นก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าประจำ แหม่ม ชอบมาทานร้านนี้ ทานตั้งแต่มีคูหาเดียว ตอนนี้ขยายไปอีกคูหาแล้วจ้า

เอ็มโพเรียม เคยเห็น เยลหลี พี่สะใภ้ที่แสนดี ไปซื้อแพมเพิร์สในแผนกเด็กอ่อนที่ห้างหรู ถ้า แหม่ม กลับมาไม่แน่อาจจะควงแขนคุณป้ามาซื้อของใช้ให้ลูกก็เป็นได้

เจ อเวนิว หรือ ถ้าเบื่อห้างหรู ก็มาเดินซื้อของใช้เด็กอ่อนที่ เจ อเวนิว เห็นคุณแม่ดาราแม่ลูกอ่อนหลายคนก็มาซื้อที่นี่เหมือนกัน เอ...หรือว่าของที่นี่จะดีจริงๆ

D. Caf? อยู่ปากซอย ทองหล่อ. 3 ติดกับห้องเสื้อ Alisa เจ้าของร้านสนิทสนมกับ แหม่ม เป็นอย่างดี สมัยที่ยังไม่ได้ไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกก็เคยแวะเวียนไปหากันบ่อยครั้ง

โพลีพลัส บริษัทยักษ์ใหญ่ครอบคลุมความบันเทิงครบวงจร แหม่ม เคยมาแถลงข่าวว่า ตั้งท้องที่นี่ กลับมาวงจรชีวิตของ แหม่ม ก็ต้องคลุกคลีอยู่กับที่นี่อีกแน่นอน ไม่เชื่อคอยดู




จากทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์