ช่อง3 Vs ช่อง7 เจนี่ ฟัด นุ่น !


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับ นุ่น วรนุช วงษ์สววรค์

สาวหน้าหวานต่างวิกที่ก้าวเข้าวงการมาด้วยระยะเวลาใกล้เคียง แถมนอกจอยังค่อนข้างสนิทกันอีกต่างหาก คู่นี้เรียกว่าถูกสื่อยกมาเทียบกันอยู่บ่อยๆในทุกๆด้านส่วนใครจะแพ้ใครจะพลาดต้องไปดูกัน
!



ช่อง3 Vs ช่อง7 เจนี่ ฟัด นุ่น !


ละคร
ถ้าพูดถึงด้านละครต้องบอกว่าทั้งนุ่นและเจนี่ต่างก็ประสบความสำเร็จ ด้วยกันทั้งคู่ในด้านเรตติ้งของละคร แต่ถ้าพูดถึงรางวัลการันตีคุณภาพแล้วล่ะก็สาวนุ่นคงกินสาวแบ๊ววิกตรงข้ามค่อนข้างขาดเพราะ ชื่อ วรนุช วงษ์สวรรค์ได้รางวัลการันตีฝีมือมาแล้วแทบจะทุกสถาบันที่มีแจกในเมืองไทย!



ช่อง3 Vs ช่อง7 เจนี่ ฟัด นุ่น !


โฆษณา
การรับบทบาทเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาของทั้ง สาวนุ่น และ สาว เจนี่ นั้นต้องเรียกว่าขับเคี่ยวกันแบบสูสีและดุเดือดเลือดพล่านไม่มีใครพลาดท่าเสียทีใคร เพราะต่างก็มีสินค้าที่เป็นพรีเซ็นต์อยู่ในลิสต์ส่วนตัวเพียบ สาวนุ่นมีเครื่องดื่ม ยี่ห้อดังของหวานใจ นายต๊อด และผลิตภัณฑ์ ยาสระผมที่ผูกขาดการเป็นพรีเซ็นต์เตอร์มาหลายปีดีดัก ใน ขณะที่ เจนี่ ก็มีผ้าอนามัยยี่ห้อดังที่ไม่ยอมใช้ใครเป็นพรีเซ็นเตอร์แทนสาวเจนี่ซักที!



ช่อง3 Vs ช่อง7 เจนี่ ฟัด นุ่น !


อีเว้นท์
ถึงจะเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ค่อยจะออกงานด้วยกันทั้งคู่ แต่ทั้งนุ่น และ เจนี่ ก็ไม่เคยทำให้ผู้จ้างผิดหวังเวลาที่ไปปรากฏตัวเลยเพราะเรียกสื่อ และ กระแสได้ดีคุ้มค่าตัวทั้งคู่ 



ช่อง3 Vs ช่อง7 เจนี่ ฟัด นุ่น !


ถ่ายแบบ
ด้านนี้ก็ตีคู่กันมาอีก ก็แหม หนูเจนี่ กับสาวนุ่นน่ะ เค้าผ่านการโพสท่าถ่ายแบบมาแล้วทุกแนว ตั้งแต่แบบธรรมดา ยัน ชุดว่ายน้ำ!!!! 



ช่อง3 Vs ช่อง7 เจนี่ ฟัด นุ่น !


กระแสข่าวคราว
ด้านนี้ก็กินกันไม่ลงเพราะในขณะที่สาวนุ่น มีข่าวว่าเป็นผู้ถูกกระทำ โดนนางเอกหน้าหวานอีกคนของวิกตรงข้ามจ้องจะฉก สุดที่เลิฟ นายต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดิ์ดี สาวเจนี่ก็มักมีข่าวคาวๆเกี่ยวกับการถูกโยงเป็นมือที่สามของคู่นู้นคู่นี้อยู่บ่อยๆ


เรียกว่าตีคู่กันมาทุกด้านแบบนี้ใครแพ้-ใครชนะดูแทบไม่ออกจริงๆว่าป่ะ!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์