มีทแอนด์กรี๊ด เล้าโลม ที่กรีนเนอร์รี่ รีสอร์ท

thx : www.yenta4.com


ภาพแห่งความประทับใจ สนุกสุดๆ กับมีทแอนด์กรี๊ด "เล้าโลม" พา "เด็กเย็น" ไปแอดเวนเจอร์ที่ "เขาใหญ่"



 



คิคิ... ^ ^/  ก็ผ่านกันไปแล้ว....กับกิจกรรมดีดี ที่ทางเว็บ yenta4 ร่วมกับ RS ได้จัดขึ้น ก็จะกิจกรรมอะไรซะอีกละเจ้าคะ ถ้าไม่ใช่ กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดดดด...ชวนเด็กเย็นได้กรี๊ดกร๊าดไปกับศิลปินที่ตนชื่นชอบ....ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นคิวของศิลปินวง "เล้าโลม" เค้าละ คราวนี้ไปลุยกันถึง "เขาใหญ่" เชียวนะ ทริปนี้ถือว่า โหด มัน ฮา สุดๆ ไปเลยทีเดียว...อ่ะ! จะรอช้าอยู่ทำไม เราร่วมกันไปลุยพร้อมๆกับเล้าโลม และน้องๆ สมาชิก yenta4 ของเราทั้ง 5 คนกันเลยดีกว่า ไปเล้ย!!!




ศิลปินจาก RS วง "เล้าโลม" 5 หนุ่มร๊อคขาสั้น แต่วันนี้ขายาวกันแล้ว "เล้าโลม" ซึ่งนำทีมโดยน้องกั๊ก มากับอัลบั้มใหม่ เอททีนพลัส นั่นแหละ ที่กำลังมีเพลงฮิตล่าสุด "โจทย์รัก" และ "เรียนผูกไม่เรียนแก้" และ เพลงใหม่อีกเพลง "ไม่เจ็บอย่าร้อง" สุดยอดไปเลยใช่มั้ยละเจ้าคะ ^O^


 


 


น้องๆ สมาชิกเว็บ yenta4 และพี่เจ้าหญิง ทีมงานจาก yenta4


 



The Greenery Resort เขาใหญ่ อยู่ไม่ห่างจากกรุงเทพมากนัก พอขับรถไปไหว มีกิจกรรมส่วนหนึ่งที่เราจะได้ไปเจอนะ


 



EVERSLIDE สกีบก
สนุกทุกครั้งที่ได้เล่นสไลด์เดอร์บนลานหญ้าเทียมจากประเทศฟินแลนด์ แล่นสกีบกแข่งขันประชันความเร็วลงจากเนินเขาระยะทางกว่า 50 เมตร สนุกเพลิดเพลินกันได้ทั้งครอบครัว ใครมีน้ำหนักมากว่าได้เปรียบ


และนี่ก็เป็นเครื่องเล่นชนิดแรกที่เราได้ลิ้มลองกันละ! คิคิ ^ ^ สูงมากๆ ขอบอก....แต่ถ้าใครลองได้เล่นรับรองจะติดใจ ก็มันสนุกซะขนาดนี้...ทีแรกกะว่าจะเล่นแค่รอบเดียวพอ แต่พอได้เล่นแล้วติดใจ น้องๆ ของเรา รวมทั้ง เล้าโลม ขอไปหลายรอบเลยทีเดียว ทางสถานที่เค้าก็ใจดีจัดให้....แต่เนื่องด้วยเวลาที่มีอยู่จำกัด เราเลยต้องรีบๆ เล่นกัน จะได้ไปลองเครื่องเล่นอื่นๆ ดูบ้าง ก็สนุกกันไป กับสกีบกชนิดนี้ ...


 


 


มาต่อกันด้วย Go Karts รถแข่งแร๊ง! สุดมัน วิ่งโฉบเฉี่ยวได้ดั่งใจเลยทีเดียว เข้าสู่สนามก็ต้องฟังคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่กันก่อน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น เมื่อฟังคำแนะนำในการใช้เครื่องเล่นกันเสร็จเรียบร้อย ก็ต้องใส่เครื่องป้องกันร่างกายของเรากันด้วยนะจ้า พร้อมแหละ ลุยกันได้เล้ย!!! Go Go Go!!!!


 



 มาสนุกกันต่อกับ NANO RACING มอไซค์จิ๋ว นาโนเรซซิ่ง เร่งแรงไปกับเทคโนโลยีล้ำยุค เรสซิ่งคาร์คันจิ๋ว ที่ง่ายต่อการขับขี่และควบคุม สนุกสนานโฉบเฉี่ยวขนาดไหน? งานนี้เล่นเอาได้แผลกลับบ้านคนละแผล 2 แผล เลยทีเดียว แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาเลยสักนิ๊ดดด น้องๆ ของเราขอลุยต่อกับเครื่องเล่นที่เราจะนำเสนอต่อไป ลืมเจ็บกันเลยทีเดียว...คิคิ


 


 


เวลาของเราใกล้หมดกันแหละ...เรามาปิดท้ายกับเครื่องเล่นท้าความกล้าของเรากันดีกว่า....งานนี้ได้วัดกันแหละ ว่าใครจะกล้า หรือป๊อดๆๆๆ กันแน่ คิคิ กับ เครื่องเล่น Mix Extreame สุดหวาดเสียว ทำท้องใส้ปั่นป่วนไปหมด ขาสั่นเหง็กๆ กันเลยทีเดียว ก่อนเล่นอีกเช่นเคย...เราก็ต้องฟังคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่กันก่อน ถ้าไม่ฟังแล้วเกิดผิดพลาด บอกได้คำเดียว.....นั้นคือชีวิต คิคิ ^ ^ ไม่ต้องกลัวค่ะ งานนี้รับรองว่าปลอดภัย ด้วยอุปกรณ์ที่ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุได้เป็นอย่างดี หายห่วง พร้อมแล้ว ลุย!!!!




เป็นไงกันบ้างเจ้าคะ ^ ^ กับกิจกรรมดีดีที่ทางเว็บ yenta4 ของเราได้จัดขึ้น สนุกสุดๆกันไปเลยทีเดียว อ่ะๆๆๆ เต็มอิ่มกับความสุขที่ได้ร่วมทริปดีๆ ไปกับศิลปินที่ตนชื่นชอบอย่างหนุ่มๆ วง เล้าโลมกันแล้ว ก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณเจ้าของสถานที่แห่งนี้ ที่ทำให้พวกเราทุกคนได้มีโอกาสได้ลิ้มลองเครื่องเล่นต่างๆ นี้ด้วย ขอบขอบคุณ The Greenery Resort เขาใหญ่ มากๆนะเจ้าคะ T/ T ขอขอบคุณค่ะ


 



 


สุดท้าย ท้ายสุด ขอขอบคุณน้องๆศิลปินของเรา วง "เล้าโลม" ด้วยนะจ้า ที่ร่วมกิจกรรมดีๆกับเว็บ yenta4 ในครั้งนี้ น้องๆ เล้าโลมเค้าน่าร๊ากๆ เป็นกันเองสุดๆ ขอขอบคุณค่ะ ^O^/




อ่ะๆ ก่อนกลับเราก็ได้แวะ หม่ำข้าวร่วมกันก่อน อีกด้วยนะเจ้าคะ อิ่มอก อิ่มใจ สบายท้องกันไปเลยงานนี้ ^ ^




ปิดท้ายด้วยภาพแห่งความประทับใจ กับกิจกรรมในครั้งนี้ สำหรับใครที่อยากสนุก และอยากลิ้มลองเครื่องๆมันๆแบบนี้สามารถไปได้ที่ The Greenery Resort และ Life Park at Khaoyai ยังมีเครื่องเล่นอีกมากมายให้ได้ลองเล่นกัน และยังมีเครื่องเล่นนำเข้าอื่นๆ ที่กำลังเปิดให้ลองเล่นอีกเพี๊ยบ! ในเร็วๆนี้ แบบนี้จะพลาดได้อย่างไรละเจ้าคะ ต้องลองไปสัมผัสดูกันเอ้ง!!! แล้วเจอกันใหม่กับกิจจกรรมดีๆ เยี่ยงนี้ได้ จะไปที่ไหน? กับศิลปินคนไหน? ติดตามได้ที่ www.yenta4.com แห่งนี้นะเจ้าคะ พี่เจ้าหญิงขอลาไปก่อนแล้ว บ๊าย บาย!!!!






 ผู้สนับสนุนที่ใจดีของเรา


   


สนับสนุนกิจกรรมโดย บริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน
และ The Greenery Resort เขาใหญ่
http://www.greeneryresort.com/



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์