แมงปอจนมุมรับแต่ง หนุ่มเอสโซ่ท้าให้รอ พิสูจน์ป่องก่อนหรือไม่

แมงปอที่งานศพยอดรัก

แมงปอ ชลธิชา จนมุมสื่อ เปิดปากแต่งงานจริง แต่ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง รับดูใจหนุ่มเอสโซ่กว่า 6 ปี อีกทั้งไม่เคยโดนข่าวแรง จึงทำตัวไม่ถูก ท้ารอดูว่าป่องจริงหรือไม่


นักร้องลูกทุ่งสาว แมงปอ ชลธิชา เจ้าของเพลงดัง ตามหาสมชาย หนีกองทัพนักข่าวไม่รอด ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วว่า เธอนั้นได้ตกร่องปล่องใจ แต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับหนุ่เอสโซ่ นายอนุทัศน์ ศรีสวัสดิ์ ซึ่งคบหาดูใจกันมากว่า 6 ปี เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา ที่บ้านปากเกร็ด จ.นนทบุรี อีกทั้งยังมีกระแสข่าวว่าท้องก่อนแต่งอีกด้วย โดยไม่มีการบอกกล่าวให้กับสื่อมวลชนทราบ จนต้องมีการควานหาตัวและสอบถามกันจนอลหม่าน


ล่าสุด เมื่อเวลา 20 .35 น. ของวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แมงปอ ชลธิชา ได้เดินทางมาที่วัดไร่ขิง ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม เพื่อร่วมงานศพพระเอกลูกทุ่งตลอดกาล พี่แอ๊ว - ยอดรัก สลักใจ ทั้งนี้หลังจากเสร็จพิธีสวดพระอภิธรรมศพยอดรักแล้วนั้น ผู้สื่อข่าวจึงรีบทำการสัมภาษณ์เจ้าตัวก่อนที่จะหายหน้าไปอีก เกี่ยวกับเรื่องนี้ แมงปอ เผยว่า ตนได้แต่งงานจริง แต่ไม่ได้ท้องก่อนแต่งแต่อย่างใด อีกทั้งตนไม่มีเจตนาจะหลบหน้านักข่าว พร้อมท้าแฟนๆ ให้รอดูว่าท้องจริงหรือไม่


''ก็ขอยืนยันนะคะว่าตัวแมงปอไม่ได้ซุ่ม ไม่ได้หนีหน้านักข่าวหรือไม่อยากให้สัมภาษณ์ ไม่ได้ปิด คือปอเป็นคนไม่ค่อยพูด พูดไม่เก่ง แล้วก็ไม่เคยโดนข่าวแรงขนาดนี้มาก่อน ก็เลยทำตัวไม่ถูก เรื่องท้องก่อนแต่งเนี้ยไม่มีแน่นอน ก็อยากให้แฟนๆ รอดูกันต่อไปว่าใช่หรือไม่ใช่ ทั้ง ยังมีความสุขกับวงการนี้ และต้องขอโทษพี่สื่อมวลชนทุกคนด้วย ที่ทำให้วุ่ยวายกัน และขอยืนยันว่าได้แต่งงานแล้วจริงๆ ค่ะ''



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์